Đặt banner 324 x 100

Quy trình thiết kế website theo mẫu của LPTech


Bước 1: Nhận yêu cầu và báo giá làm website

Khi khách hàng đưa ra yêu cầu thiết kế website (khách hàng đề xuất tính năng, giao diện ..., chọn tên miền và gói hosting phù hợp). Chúng tôi sẽ tiếp nhận và đề xuất giải pháp tối ưu nhất theo nhu cầu thực tế.

Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và hình ảnh từ khách hàng để phục vụ cho mục đích cải tiến web trong tương lai và đưa ra các nguyên tắc giúp khách hàng theo dõi tiến độ thiết kế web kịp thời rõ ràng nhất

Nếu hai bên đồng ý, chúng tôi sẽ báo giá và ký hợp đồng thiết kế website.

Bước 2: Phân tích chi tiết và lập kế hoạch thực hiện

Bước này giúp chúng tôi thiết kế trang web theo trình tự mà không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào và giúp xây dựng một trang web hiệu quả với bản đồ web rõ ràng để tăng trải nghiệm của khách hàng, giúp họ dễ tiếp cận hơn, hay nói cách khác là làm cho trang web có nhiều người dùng hơn - thân thiện với SEO. Từ đó, khách hàng sử dụng dịch vụ SEO website sẽ dễ SEO và triển khai dự án hơn.

Bước 3: Xây dựng và thiết kế trang web

Qua các bước kể trên, đội ngũ thiết kế website của LPTech sẽ xây dựng trang web cho khách hàng theo yêu cầu đã định trước, bao gồm:

Vẽ giao diện web trên Figma hoặc Photoshop: Đây là nền tảng cơ bản nhất của website và có thể hiểu đơn giản hơn là nội dung cơ bản của việc xây dựng giao diện web.

Triển khai thiết kế giao diện: Nếu vẽ giao diện là một bản phác thảo thực tế, thì bước triển khai thiết kế giao diện sẽ cho phép khách hàng nhìn thấy trang web thực tế nhất, và bây giờ trang web không còn là bản phác thảo nữa. Người dùng lúc này có thể tương tác trên trang web.

Bước 4: Lập trình chức năng và kiểm thử

Sau khi hoàn thành thiết kế, LPTech sẽ lập trình các chức năng tương ứng theo đúng nhu cầu của khách hàng. Sau đó, gửi khách hàng bản demo cùng tài liệu hướng dẫn quản trị website. Nếu quý khách cần thêm bất kỳ yêu cầu nào, đều có thể tiếp tục liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và chỉnh sửa. Khi không có yêu cầu nào khác, web sẽ được kiểm tra lần cuối và kết thúc quy trình.

LPTech sẽ có đội ngũ tester xem xét các lỗi sau quá trình thiết kế. Đây là bước quan trọng giúp website tránh được những sai sót về sau mà hầu hết các dịch vụ thiết kế website giá rẻ khác đều bỏ qua bước này để tiết kiệm chi phí. 

Đồng thời, LPTech luôn mong muốn có được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt nhất nên dù cung cấp dịch vụ thiết kế web theo mẫu nhưng vẫn giữ nguyên tắc kiểm tra đầy đủ trước khi bàn giao.

Bước 5: Chuyển giao và hỗ trợ bảo trì

Cuối cùng, Website sẽ được sử dụng bởi khách hàng. Nếu khách hàng cần trợ giúp về phương pháp sử dụng, chúng tôi sẽ hướng dẫn nhiệt tình. Ngoài ra, trong trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ bảo trì miễn phí cho quý khách trong suốt quá trình hoạt động.

Cuối cùng, nếu quý khách chưa hiểu gì về các thuật ngữ hay định nghĩa trong website thì có thể xem thêm bài viết về lộ trình học lập trình web để hiểu hơn về trang web khi tương tác và giao tiếp với các công ty thiết kế web.

Thông tin liên hệ


: JuminaPham
: Jumina Phạm
:
: Thành phố Hồ Chí Minh