Đặt banner 324 x 100

HTH Sài Gòn: Xu Hướng Sử Dụng Sàn Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Hiện Nay


Sàn nhựa giả gỗ cao cấp hiện nay là sản phẩm được sử dụng rộng rãi có thể nói là xu hướng, thay thế nhiều loại sàn thông thường khác. Với đặc tính là hèm khóa, thi công không sử dụng keo, dày 4 – 8mm, chịu nước tốt, giúp cho sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Sàn nhựa giả gỗ trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các hãng khác nhau, tùy vào từng công trình sẽ có những loại sàn nhựa phù hợp nhất. Cùng HTH Sài Gòn đi tìm hiểu xu hướng sử dụng sàn nhựa vân gỗ hiện nay.

Xu hướng lát sàn nhựa giả gỗ

Một vài năm trước kia nhắc đến các vật liệu lát sàn, người ta thường liên tưởng ngay đến các chất liệu như gạch men, sàn gỗ công nghiệp, sàn tự nhiên. Nhưng hiện nay với sự xuất hiện của sàn nhựa giả gỗ mọi thứ thay đổi nhanh chóng, với đầy đủ các yếu tố như đẹp, sang trọng, giá rẻ, chất lượng sàn nhựa giả gỗ là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án lót sàn.
Sàn nhựa giả gỗ được ví như các sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình, với chất liệu đều từ nhựa SPC kết hợp với bột đá, sự pha trộn giữa 2 thành phần này cho ra đời 1 sản phẩm vừa mang yếu tố thẩm mỹ, tính tế vừa mang những tiện ích bất ngờ.

Sàn nhựa giả gỗ mang tính thẩm mỹ cao

Thời đại phát triển, đây là thời điểm các sản phẩm cao cấp tích hợp các công nghệ sẽ lên ngôi trong thời gian tới và sẽ thay thế một số những sản phẩm truyền thống. Sàn nhựa là một đại diện cho sự hiện diện của những sản phẩm mới mẽ mà làm thay đổi xu hướng của người dùng rõ rệt từ sàn gỗ truyền thống qua lắp đặt sàn nhựa.
Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, mẫu mã được màu sắc vân gỗ được xử lý đa dạng thì việc thay đổi diện mạo theo ngôi nhà thông minh là điều mà không khó đối với sàn nhựa vân gỗ. Sàn nhựa mang tính thẩm mỹ cao rất đa dạng về màu sắc, đa dạng kích thước, thương hiệu để phù hợp với tất các không gian, mặt bằng gia đình…

Các loại sàn nhựa giả gỗ đang hot hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều các loại sàn nhựa cao cấp hoặc các loại sàn nhựa giá rẻ được sử dụng nhiều. Tùy thuộc và các yếu tố như chất lượng, phù hợp với không gian, sở thích của từng người và phụ thuộc vào kinh tế của mỗi gia đình khác nhau để có thể lựa chọn 1 dòng sàn nhựa giả gỗ phù hợp nhất.
Công ty Trang Trí Nội Ngoại Thất HTH Sài Gòn là nhà cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ nhiều năm và đây những loại sàn nhựa cao cấp được sử dụng nhiều là: Sàn nhựa Mikado, Charm Wood, Morser, Glotex, MsFloor, Kosmos...

HTH Sàn Gòn – Cung cấp và thi công sàn nhựa cao cấp tại TPHCM

HTH Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp vật tư và thi công các hạng mục như: sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, tấm nhựa ốp tường, trần, gỗ nhựa ngoài trời... Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành chúng tôi luôn là người tiên phong trong việc tìm ra những giải pháp tối ưu nhất về trang trí nội ngoại thất. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm cộng với sức trẻ HTH Sài Gòn hướng những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
HTH Sài Gòn
Địa chỉ: 52 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0896611522
Email: hthsaigon.info@gmail.com
Website: hthsaigon.com
#sannhuacaocap #sannhuagiago #hthsaigon

Thông tin liên hệ


: hthsaigon
:
:
:
: