Đặt banner 324 x 100

Trà hoa cúc đỏ và một số vấn đề liên quan


Trà hoa cúc đỏ và một số vấn đề liên quan

Hoa cúc là một loại cây cảnh đẹp phổ biến trong tự nhiên, là một họ đại trà với nhiều giống khác nhau, nhiều loại hoa cúc có thể pha trà như hoa cúc vàng, hoa cúc công, hoa cúc trắngTrà hoa cúc đỏ có thể dùng để pha trà được không? Nếu hoa cúc đỏ có thể làm trà thì có tác dụng và chức năng gì?

Hoa cúc đỏ có thể được sương ở Bắc Kinh vào mùa đông. Hai năm hoa cúc sống không được bảo vệ sẽ không đóng băng đến chết, đầu mùa xuân tháng tư hoa cúc đỏ nảy mầm đất, giữa tháng sáu cây cao hơn 20 cm bắt đầu nhìn thấy hoa. Những bông hoa đầu tiên có màu vàng, khi khí hậu trở nên lạnh hơn, ánh nắng mặt trời rút ngắn, màu sắc của hoa chuyển từ vàng sang màu cam, đỏ cam, cho đến ngày Quốc khánh chuyển sang màu đỏ đậm. Sau ngày Quốc khánh, những bông hoa lộ ra dần héo, duy chỉ có hoa cúc đỏ vẫn nở rộ như gấm. Bởi vì hoa cúc đỏ có nhiều cành, thời kỳ nở hoa có thể bao phủ toàn bộ cây, cho thấy một cảnh quan rực rỡ và bắt mắt. Tiểu Tuyết qua đi, chỉ có hồng cúc hoa tố bọc hồng trang, ngạo sương đấu tuyết.

Đặc điểm hình thái

Hoa cúc đỏ có biệt danh hoa đỏ, thông nước lá đỏ, thảo mộc trầm thủy lâu năm, thân cây, lá, hoa đều có màu đỏ tím. Thân cây dài tới 2 m, phân nhánh. Loại 2 của lá, lá chìm 3 lá luân phiên, tay cầm lá dài khoảng 1,5 cm, lưỡi dao dài 3 ~ 4 cm, bàn tay phân chia, vết nứt 3 ~ 4 lần phân chia thành các mảnh nhỏ hình sợi; Lá nổi là một thiểu số, toàn bộ rìa, hình elip hẹp, dài 2 ~ 3 cm, rộng 4 ~ 5 mm, lá chắn sống. Hoa đơn sinh ra ở nâu lá nổi; Nhồi hoa lên đến 4 cm, mạnh mẽ; Hoa 3 cơ sở, cánh hoa gần bằng với lá cây, màu đỏ tím, cơ sở có đốm vàng, hình bầu dục, dài 1 cm, rộng 3 mm; Nhụy hoa đực 6, ly sinh, sợi hoa dài khoảng 2 mm, thuốc dài 1,5 mm, màu vàng; Da tim 3, ly sinh, nhụy tẻ cái dài 4 mm. Quả không thấy. Hoa nở từ tháng 12 đến tháng 1 năm sau. Các đặc điểm của các bộ phận khác nhau của loài này và cỏ lá chắn nước gần gũi hơn, sự khác biệt rõ ràng nhất của nó là cách sinh sản của lá chìm và màu sắc của vương miện, trước đây chìm 3 lá luân sinh, cánh hoa màu đỏ tím, lá sau này đối sinh, vương miện màu trắng, rất dễ nhận biết trong tự nhiên. 

Hoa cúc đỏ

Môi trường tăng trưởng

Hoa cúc đỏ thích ánh nắng mặt trời và đất thoát nước tốt, kiêng kỵ lũ. Nó nảy mầm và phát triển khi nhiệt độ trung bình 13 ° C trở lên, một lần trồng có thể phát triển và nở hoa trong nhiều năm, khả năng thích ứng mạnh mẽ, quản lý đơn giản, thích hợp để trồng trên diện tích lớn, có thể đạt được hiệu quả tốt hơn so với hoa bày, tiết kiệm chi phí. Có nguồn gốc từ các tiểu bang Nam Mỹ và Trung Mỹ, các khu rừng mưa nhiệt đới mọc ở các đầm lầy của lưu vực sông Amazon: thực vật trầm cảm ba cánh, nở hoa màu hồng và phát triển dưới nước và chỉ nổi trên mặt nước khi hoa nở. 

Kỹ thuật canh tác

Trồng trọt trong tự nhiên

1, Trồng hoa cúc đỏ và cỏ đòi hỏi chất lượng nước cao hơn so với hoa rừng, cơ thể nước phải rõ ràng, dòng chảy, để ngăn chặn rêu sống, và để ngăn chặn sự xâm nhập của ốc phúc thọ và các loại ốc có hại khác. Mương sâu khoảng 801100cm, rộng khoảng 1,5m, độ sâu nước 50160cm. Chương hoa cúc đỏ thích hợp để phát triển nhiệt độ nước 15 một 25 ° C, nhiệt độ dưới 10 ° C, hoa cúc đỏ sẽ ngừng phát triển và ngủ đông; cao hơn

2. Hoa cúc đỏ bắt đầu trồng vào khoảng đầu tháng 3 sau lễ hội mùa xuân hàng năm, mua lại cây từ thị trường (không có rễ), cách nhau khoảng 25cm trồng 112 cây, khoảng 1 tháng sau, khi cây phát triển rễ mới, cắt bỏ điểm tăng trưởng sau 15 ngày, hoa cúc đỏ bắt đầu mọc chồi mới và bắt đầu sinh sản. Ở 30 °C, cây sẽ bị thối rữa. Đất nền được trồng rất giàu chất hữu cơ, chất lượng nước giàu chất dinh dưỡng như sắt, mangan, sắt, phốt phát và carbon dioxide. Đặc biệt, sắt phải đạt khoảng 0,20-0,4 mg /L, yêu cầu nước mềm hơn, độ cứng cacbonat (KHl), PH6.0, ánh sáng đạt 40.000 lux. [2] 

3, khi cây mới liên tục phát triển, để thu hoạch kịp thời hoa cúc đỏ trưởng thành, nếu không, quá nhiều, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của hoa cúc đỏ. Với thân cây dày, chiều dài khoảng 30cm, đường kính mở trên cùng khoảng 10cm, điểm tăng trưởng có màu đỏ làm thượng phẩm. Bởi vì hoa cúc đỏ là một loại cây chìm nước, rời khỏi nước sẽ nhanh chóng héo, khi hái phải đặc biệt chú ý đến việc giữ ẩm của cây, tốt nhất là sử dụng báo cũ ẩm ướt hoặc các vật liệu sợi để cuộn cỏ hoa cúc đỏ và đặt trong một hộp xốp giữ ấm và giữ ẩm để lưu trữ. Mùa hè quá nóng, nên đặt đá trong hộp để làm mát, thời gian lưu trữ không nên vượt quá 2 ngày.

4, khoảng cuối tháng n hàng năm, sự tăng trưởng chậm lại của hoa cúc đỏ, điểm tăng trưởng từ từ bắt đầu héo, cho đến khi toàn bộ cây khô héo, còn lại rễ của cây. Vào mùa đông, nếu nhiệt độ dưới 5 °C, mương phải được phủ một lớp màng nhựa thích hợp để giữ ấm cho mùa đông. Vào tháng 3 năm sau, chương hoa cúc đỏ sẽ nảy mầm một lần nữa. Hãy chú ý đến sự tinh chế của hoa cúc đỏ, tốt nhất là chờ đợi cho đến khi cây mới phát triển, để lại một cây mới để làm cây giống, đào rễ còn lại để trồng lại. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể duy trì sự mạnh mẽ và vẻ đẹp của hoa cúc đỏ. 

Bể chứa nước được nuôi dưỡng

1, ở dưới cùng của bể thủy thảo đặt cát đáy, cát đáy chọn cát khoáng, cát silicon, cát silicon là tốt hơn, đây là những vật liệu cát không chứa thành phần vôi, sẽ không làm cho độ cứng chất lượng nước cao. Kích thước của hạt cát là thích hợp cho 3-5mm, các hạt quá lớn, không có lợi cho sự gắn bó của rễ rễ cỏ nước; Các hạt quá nhỏ để cản trở lưu thông nước ở tầng trệt, gây ra tham nhũng cơ bản và thối rễ cỏ. 

2, hoa cúc đỏ rửa sạch, chiều dài cắt thành khoảng 25cm, trồng riêng trong cát đáy. Trong bể thủy sản được nuôi chung với cỏ nước và cá nhiệt đới, sự phát triển bình thường của cá và cỏ nước đạt đến một sự cân bằng sinh thái, phân cá cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng khoáng sản hữu cơ, carbon dioxide, v.v. Đồng thời, với sự quang hợp của thực vật, cung cấp oxy cho cá. Sự phát triển của hoa cúc đỏ ngoài việc cần một lượng lớn chất dinh dưỡng khoáng sản, cần các nguyên tố vi lượng khác, chẳng hạn như sắt, mang theo, kẽm, botox, nhôm, thép, v.v., đặc biệt là sắt, để đạt được 0,2-0,3 mg / L, mango cũng phải đạt 0,05 mg / L. Chỉ bằng cách này, hoa cúc đỏ mới có thể phát triển bình thường và duy trì màu sắc rực rỡ. 

3, hoa cúc đỏ cần chất lượng nước có độ cứng thấp, độ cứng (KH) 1-2 độ là thích hợp, nếu cần thiết phải thay đổi nước để giảm độ cứng. Anga lắp đặt thiết bị lọc tuần hoàn dòng chảy nước để làm cho nước trong suốt và dinh dưỡng đồng đều. Trong điều kiện ánh sáng chất lượng nước thích hợp, hoa cúc đỏ phát triển nhanh chóng, để cắt tỉa kịp thời, cắt đứt phần dưới của hoa cúc đỏ, tái trồng, sau đó rễ của hoa cúc đỏ sẽ nhanh chóng phát triển và cố định trên giường cát. 

 Thực vật gốc là Asteraceae, đầu hoa khô của họ cúc. Bí danh hoa cúc trắng, hoa cúc thuốc, được trồng nhiều hơn ở Shanxi Jinzhong. Hoa cúc được dùng trong y học vì hoa có tác dụng tán phong nhiệt, thanh nhiệt, bổ gan, cải thiện thị lực. Thích khí hậu ấm áp, nhân giống bằng phân đàn, chịu lạnh, có thể mùa đông trên đồng ruộng, trồng tốt nhất ở nơi nắng ráo, thoát nước thuận lợi, đất tơi xốp. Cây không thích hợp trồng trên đất mặn - kiềm, trong thời kỳ ra hoa phải tưới nước vì sợ khô hạn, nếu thiếu nước sẽ ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng hoa, tránh trồng nhiều lần.

Phương pháp nhân giống Hoa cúc được trồng vào mùa xuân và mùa hè, phương pháp nhân giống là nhân giống phân chia. Vụ xuân nên cấy trước vụ xuân phân, bón lót đầy đủ, cày sâu và xới nhuyễn, chọn những cây con cứng cáp để trồng, chuẩn bị đất luống, đào lò theo kiểu so le, hàng cách hàng khoảng 30 cm và a khoảng cách cây khoảng 24 cm, lấp đất nén chặt. 2. Quản lý đồng ruộng Hoa cúc là loại cây ăn rễ nông, cần nắm vững nguyên tắc cuốc nhiều, tưới ít. Bắt đầu cuốc nông, sau đó xới sâu dần, không cần tưới nước nếu không quá khô, mục đích kiểm soát độ ẩm của đất, thúc ra rễ sâu và khỏe nên ra nhiều hoa, cho năng suất cao. và chất lượng tốt trong khoảng thời gian sau đó. Khi cây con cao 30 cm, chọn bón thúc vào ngày nắng ráo để cây đẻ nhánh nhiều, sau đó tiến hành bón thúc, Cúc ưa phân đạm, nhưng để cây đạt tiêu chuẩn không ô nhiễm thì nên bón lót. thích hợp, và sau đó tưới nước sau khi bón phân. Khi tưới nên mở rãnh nhỏ từ 1 đến 1,3 mét xung quanh gốc, bón phân hóa học vào rãnh để tưới giữ ẩm cho đất. Sau đầu mùa thu, ngừng chăm bón và tấn công hoa. Trước khi diễn ra Lễ hội Bailu, bón phân hữu cơ một lần nữa để kích ra hoa, để có nhiều nụ hoa, hoa to, cho năng suất cao, nói chung năng suất mỗi mu là hơn 150 kg. 3. Thu hoạch và chế biến Thu hoạch trước khi có sương giá, có thể thu hoạch nụ hoa cúc sau khi hết nụ, sau khi thu hoạch cần tránh mưa, nếu không hoa sẽ chuyển sang màu đỏ đen. Cúc dễ hút ẩm, côn trùng sống, cánh hoa tơi xốp,… Nếu gặp mùa mưa ẩm ướt có thể sấy bằng lưu huỳnh hoặc sấy bằng lửa than. Hình nón ngược hoặc hình trụ, đôi khi hơi dẹt và hình quạt, đường kính 1,5-3 cm, rời rạc. Tổng hình đĩa, tổng số điệp 3-4 lớp, hình bầu dục hoặc bầu dục, thân thảo, màu xanh vàng hoặc xanh nâu, mặt ngoài có lông dậy thì, mép ngoài có màng. Hạt thụ cảm hình bán cầu, không có hạt hoặc có lông, nhiều lớp bao hoa, hoa cái, nằm ở ngoại vi, màu trắng nhạt, thẳng, nổi lên, nhăn dọc, rải rác có các tuyến màu vàng vàng, hoa hình ống nhiều, lưỡng tính, nằm ở trung tâm Các ống bao. hoa ẩn, màu vàng, đỉnh có 5 răng, đầu nhọn không phát triển, lông mu màu sáng, kết cấu mềm, khi khô giòn, mùi thơm không khí, vị ngọt hậu hơi đắng. Tiêu chuẩn hạng nhất: hàng khô. Trong hình dạng của một đĩa hoặc khu vực phẳng. Hoa to, cánh hoa to, cánh hoa dày đặc, ô dày, không lộ tim, cánh hoa dài và rộng, màu trắng, gần gốc hơi đỏ. Nhẹ và mềm. Khí có mùi thơm, vị ngọt hơi đắng. Không có hoa, cành và lá rời, tạp chất, sâu mọt, nấm mốc. Tiêu chuẩn hạng hai: hàng khô. Đầu hoa nhỏ, hình tròn màu trắng, tâm hoa màu vàng, hoa không đều. Khí có mùi thơm, vị hơi ngọt đắng, hoa không tán. Không có cành và lá, tạp chất, sâu bọ, nấm mốc. Tiêu chuẩn hạng ba: hàng khô. Đầu hoa nhỏ, tròn và màu trắng, các hoa không đều nhau. Mùi thơm, vị hơi ngọt và đắng. Có cánh hoa rải rác. Không có cành và lá, tạp chất, sâu bọ, nấm mốc. 

Hoa cúc đỏ có pha trà được không? 

Hoa cúc đỏ có thể dùng để pha trà, đặc biệt là hoa được trồng ở vùng núi tuyết phủ cao nguyên Thanh Hải - Tây Tạng, vừa có thể dùng để pha trà, vừa dùng để pha trà, không chỉ có hương vị thơm mà còn Giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, có tác dụng rõ rệt đối với cơ thể con người, không chỉ có tác dụng bảo vệ hệ tim mạch của con người mà còn làm đẹp da, nâng cao khả năng chống lão hóa của cơ thể.

Tác dụng của việc uống nước trà hoa cúc đỏ

1. Chống bức xạ

Uống nước hoa cúc đỏ cũng có thể chống lại bức xạ, có thể ức chế hoạt động của nhiều loại chất phóng xạ và ngăn chặn chúng gây hại cho tế bào của con người, thông thường những người làm việc trên máy tính thường dùng hoa cúc đỏ để pha trà. . Ngoài ra, những người thường xuyên tiếp xúc với nguồn bức xạ cũng có thể uống nước sắc hoa cúc đỏ để duy trì sức khỏe tốt.

Cách trồng hoa cúc đỏ

2. Ngăn ngừa mất thị lực

Uống nước hoa cúc đỏ còn có tác dụng bảo vệ mắt người, đỡ mỏi mắt, chống suy giảm thị lực, thích hợp nhất cho những người dùng mắt lâu, uống nước hoa cúc đỏ còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan và Cải thiện thị lực. Nó có thể duy trì chức năng gan của con người, bình thường và ngăn chặn sự tức giận quá mức, đồng thời cũng có tác dụng giảm rõ ràng đối với mắt đỏ, sưng và đau và thức ăn không rõ ràng do tức giận quá mức.

3. Thanh nhiệt và giải độc

Uống trà hoa cúc đỏ pha nước còn có thể thanh nhiệt, giải độc, chống nóng giận, vì bản thân hoa cúc đỏ là một nguyên liệu có tính lạnh và mát, người ta dùng pha trà hoa để uống có thể đẩy nhanh quá trình chuyển hóa nhiệt độc trong cơ thể, và có thể tránh cho con người bị quá nóng.

Hiệu quả và vai trò của hoa cúc đỏ

1. Bảo vệ tim mạch

Hoa cúc đỏ là người bảo vệ tim mạch của con người, nó rất giàu endoflavonoid , có thể nâng cao khả năng chống oxy hóa cho tim mạch của con người, có thể ngăn chặn cholesterol và chất béo tích tụ trên thành mạch máu của con người, có thể thúc đẩy lưu thông máu và mở rộng động mạch vành. Nó cũng có thể ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông, và nó thường được dùng để uống nước để duy trì sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa bệnh tim mạch.

2. Ngăn ngừa mất thị lực

Hoa cúc đỏ cũng có tác dụng bảo vệ rõ ràng đối với mắt người, nó có thể cải thiện chức năng của dây thần kinh thị giác, và có thể tăng tốc độ tổng hợp chất này trong cơ thể. Ăn thường xuyên có thể cải thiện khả năng thị giác của mắt người và ngăn ngừa giảm thị lực và mắt. Nó đặc biệt thích hợp cho những người sử dụng mắt trong thời gian dài.

3. Phòng chống ung thư

Hoa cúc đỏ cũng có khả năng siêu chống ung thư , bởi vì apigenin và cỏ linh lăng có trong hoa cúc đỏ là những thành phần chống ung thư tự nhiên, chúng có thể ức chế hoạt động của các chất gây ung thư trong cơ thể con người, và có thể ngăn chặn sự tái tạo của các tế bào ung thư ở người. Dùng nó có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của bệnh ung thư ở người và cũng có thể ngăn chặn sự lây lan của bệnh ung thư.

4. Trì hoãn lão hóa

Phản ứng oxy hóa là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự lão hóa của con người, và ăn nhiều hoa cúc đỏ có thể ngăn chặn phản ứng oxy hóa trong cơ thể, đồng thời có thể làm sạch các peroxit lipid và các gốc tự do xuất hiện trong cơ thể, đồng thời có thể ngăn ngừa các chất độc hại này. được tạo ra trong tế bào của con người. Sự phá hủy, có thể trì hoãn sự lão hóa của con người, và có thể nâng cao khả năng chống lão hóa của chính cơ thể con người.

Sau khi đọc phần giới thiệu về tác dụng và chức năng của cây hoa cúc đỏ, bạn đã hiểu thêm về cây hoa cúc đỏ chưa? Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe và muốn làm chậm quá trình lão hóa, hãy nhanh chóng bổ sung hoa cúc đỏ. 

Hiệu quả, chức năng và giá trị y học của trà hoa cúc đỏ

Trà hoa cúc là một loại trà tốt cho sức khỏe mà mọi người thường uống , nhưng cũng có rất nhiều loại trà hoa cúc , ngoài trà hoa cúc vàng và trà hoa cúc trắng thông thường thì còn có trà hoa cúc đỏ , loại trà hoa cúc này có rất nhiều tuyệt vời, có rất nhiều lợi ích cho cơ thể khi mọi người uống nó.

Công dụng trồng hoa cúc đỏ

Một số loại hoa dược liệu khác:

Hoa cúc nghệ tây được sản xuất chủ yếu trên vùng núi cao nguyên phủ tuyết ở Tây Tạng, là thực phẩm tốt cho sức khỏe tinh khiết và không ô nhiễm, sau khi bước vào thời kỳ nở hoa hàng năm, nó cũng sẽ trở thành cảnh đẹp nhất khu vực cao nguyên, có thể được con người xem. Mọi người đang thu hái nụ hoa của nó. Sau này có thể dùng làm thuốc hoặc đun nước uống , có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, đồng thời có thể chống phóng xạ, chống vi rút. Sau đây là phần giới thiệu chi tiết về hiệu quả và chức năng của hoa cúc nghệ tây, các bạn có thể tập trung vào.

Hiệu quả và vai trò của hoa cúc nghệ tây

1. Dinh dưỡng bổ sung

Hoa cúc nghệ tây là một loại thực phẩm sức khỏe có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao , có thể bổ sung cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt là hàm lượng choline hydrochloride, hợp chất lai, glycoside hoa cúc, axit amin , có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của con người và cải thiện chức năng của các cơ quan khác nhau trong cơ thể, có tác dụng rất tích cực trong việc duy trì sức khỏe con người.

2. Chống viêm và khử trùng

Các chất như choline và stachydine có trong hoa cúc nghệ tây là dược liệu tự nhiên, chúng có thể loại bỏ vi khuẩn nhạy cảm trong cơ thể người, có thể ức chế hoạt động của vi khuẩn gram âm và tụ cầu vàng

3. Trì hoãn lão hóa

Ăn hoa cúc nghệ tây có thể hấp thụ các vitamin và axit amin phong phú, và có thể hấp thụ nhiều loại khoáng chất, những chất này không chỉ có thể duy trì sức khỏe con người, tăng cường khả năng chống oxy hóa của cơ thể, chúng còn có thể làm sạch các peroxit lipid và các gốc tự do trong cơ thể con người . Nó có thể trì hoãn một loạt các triệu chứng lão hóa, và uống rượu thường xuyên có thể kéo dài tuổi thọ.

4. Giảm mỏi mắt

Hoa cúc nghệ tây còn có tác dụng bảo vệ mắt người rất rõ rệt, không chỉ có tác dụng tăng cường khả năng chống bức xạ của mắt mà còn có tác dụng thanh nhiệt , giáng hỏa, bồi bổ thần kinh thị giác. và có thể cải thiện đáng kể sức khỏe của đôi mắt con người.

Sau khi mọi người đã hiểu về tác dụng và vai trò của hoa cúc nghệ tây, bạn cũng có thể uống một ít hoa cúc nghệ tây với lượng vừa phải, sẽ cải thiện chất lượng thể chất và chất lượng làn da của bạn, đồng thời giữ cho cơ thể của bạn tương đối trẻ và khỏe mạnh.

Xem thêm: Dự án đầu tư trồng hoa cúc chi vàng  <tại đây>

Minh Phương Corp là Đơn vị

- Chuyên Tư vấn lập dự án đầu tư xây dựng trên Toàn Quốc.

- Đơn vị chuyên thi công dự án khoan ngầm các đường quốc lộ, đường thủy con kênh ,sông lớn trên Toàn Quốc.

- Đơn vị viết Hồ sơ Môi trường.

+ Giấy phép Môi trường.

+ Báo cáo Công tác bảo vệ Môi trường.

+ Báo cáo Đánh giá tác động Môi trường.

Tại sao nên chọn Công ty CP Tư vấn Đầu tư & Thiết kế Xây dựng Minh Phương ?

Công ty được hình thành trên cơ sở sáng lập viên từng là giám đốc dự án, kỹ sư chuyên ngành xây dựng, công nghệ kỹ thuật, quản trị kinh doanh, từng điều hành các tập đoàn lớn, các Công ty Liên doanh nước ngoài hàng chục năm.

Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, năng lực, và giàu kinh nghiệm.

Là Đơn vị chuyên tư vấn và nhận thầu các dự án đầu tư và thiết kế xây dựng trên Toàn Quốc.

Tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lí, mang tính cạnh tranh cao.

Quy trình làm việc đảm bảo tiến độ nhanh chóng, hiệu quả cao nhất:

Chất lượng dịch vụ được khách hàng tin tưởng và ưu tiên đặt khách hàng lên hàng đầu.

Triển khai thực hiện ngay khi khách hàng kí hợp đồng.

Đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành dự án.

LIÊN HỆ 0903 649 782

Thông tin liên hệ


: CongTyMinhPhuong
:
:
:
: