Đặt banner 324 x 100

Khung gương inox - Chuyên gia công, cắt Laser CNC


Chất liệu: INOX 304 chính phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn.

Màu sắc: vàng gương, vàng xước, vàng mờ và nhiều màu sắc đẹp mắt: trắng, hồng,..

Kiểu dáng và kích thước được gia công theo yêu cầu.

Giá thành canh tranh trực tiếp từ xưởng sản xuất.



Khung gương inox mạ vàng là mẫu được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Gương là vật dụng dùng để soi, để phục vụ nhu cầu trang trí của con người. Nó là món đồ mà nhà nào cũng có. Ngày nay, gương được coi như là vật trang trí trong những ngôi nhà hiện đại sang trọng.

Màu sắc sáng bóng

Khung gương inox mạ vàng PVD có màu sắc sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Màu được mạ bằng công nghệ PVD tiên tiến cho màu sắc phong phú, độ bền màu cao. Có thể mạ nhiều màu khác nhau vàng, trắng, hồng… Cam kết chất lượng 10 năm không phai màu. Ngoài ra, khung inox có thể xử lý tạo bề mặt inox gương, inox xước hay inox mờ tùy theo nhu cầu trang trí của khách hàng.

Kiểu dáng và kích thước đa dạng

Inox 304 có độ cứng tiêu chuẩn nên gia công tạo hình sản phẩm dễ dàng. Có thể tạo ra nhiều mẫu gương khung inox khác nhau. Từ những khung gương tròn, khung gương vuông, khung gương elip. Đến những khung có hình dáng độc dáo như khung gương hình bông hoa, khung gương hình đám mây… Hoặc khung gương có hình dáng theo thiết kế riêng của khách hàng.



 

Báo giá khung gương inox mạ vàng PVD

Bảng giá khung gương inox rất đa dạng tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước và màu sắc của sản phẩm. Vì thế chúng tôi không thể đưa ra giá trực tiếp trong bài viết này. Quý khách vui lòng liện hệ 0779 648 707 để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

 

Thông tin liên hệ


: inoxHuynh
: Như Huỳnh
: 0779648707
:
: