Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các loại trái cây tươi ngon trong tháng 10


Tháng 10 là không chỉ là khoảng thời gian nhộn nhịp chuyển giao thời tiết cuối năm mà còn là thời điểm nhiều loại trái cây ngon đến giai đoạn chín rộ trên khắp cả nước. Vậy đó là những loại trái cây gì? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Quả hồng

Đây là loại trái cây được mong đợi nhiều nhất ở Đà Lạt vào mỗi dịp tháng 9,10 âm lịch. Bởi vì ở Đà Lạt nổi tiếng với đặc sản hồng treo gió Cầu Đất được làm từ quả hồng tươi vô cùng ngon miệng. Không chỉ là một đặc sản ngon miệng mà hồng treo gió còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe như: cải thiện sức khỏe tim mạch, hỗ trợ thị lực, chống lão hóa,...

Tìm mua hồng treo gió chất lượng, ghé ngay Foodmap.

Đặc biệt, hồng treo gió của Foodmap nói không với chất bảo quản vì trong xuyên suốt quá trình thực hiện sử dụng phương pháp sấy khô bằng nắng và gió trời, áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Nên người dùng không còn phải lo lắng về chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm. 

Đu đủ

Nếu bạn là người không hảo chua, chỉ thích những loại trái cây có vị ngọt dịu thì đu đủ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với hương vị ngọt nhẹ, đu đủ thích hợp ăn nguyên trái hay xay làm sinh tố, sẽ ngon hơn nếu bạn ủ lạnh một thời gian ngắn hay cho thêm một ít đá vào ly sinh tố.

Một điểm đặc biệt, đu đủ khi trái mùa sẽ hay gặp tình trạng bị nhạt, đắng. VÌ thế nếu đã yêu thích đu đủ thì bạn nên mua vào thời điểm này để có thể thưởng thức những miếng đu đủ ngon nhất. 

 

Ổi 

Vào mùa vào đầu thu, ổi là một loại trái cây được yêu thích ở Việt Nam bởi hương vị chua chua dễ ăn của nó. Đồng thời, ổi còn mang đến giá trị dinh dưỡng rất cao như cung cấp: chất béo bão hòa, cholesterol, natri,... giúp tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh cảm mạo, ung thư.

 

Nhưng bạn không nên ăn quá nhiều ổi trong cùng một lúc vì sẽ gặp tình trạng đầy hơi vô cùng khó chịu. Do ối rất giàu đường fructose mà cơ thể một người bình thường sẽ không thể hấp thụ một lượng lớn fructose trong cùng một thời điểm. 

 

Cam

Nước cam là một loại thức uống không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày của nhiều gia đình Việt Nam. Vì cam có vị chua nhẹ, có thể tùy chỉnh độ ngọt nên thích hợp với nhiều lứa tuổi. Nhất là sau khi khỏi bệnh thì những loại trái cây giàu chất dinh dưỡng như cam sẽ được khuyên dùng nhất. 

Thời điểm cam vào mùa là vòa tháng 9,10 cho đến gần Tết. Đây cũng là giai đoạn mà cam sẽ có chất lượng cũng như hương vị ngon nhất.

Thông tin liên hệ


: tonivi
: Tonivi
: 02877702614
: 284/5B Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh