Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: Trước vòng 9 LS V.League 2-2022: Cuộc đua đến hồi quyết liệt




Tại vòng 8, việc cả Bà Rịa Vũng Tàu lẫn Công An Nhân Dân cùng bị cầm hoà đã giúp Phố Hiến đã lần đầu vươn lên vị trí số 1.
Trước vòng 10 Night Wolf V.League 1-2022: “Đại chiến” tại sân Hàng Đẫy!ĐT U16 Việt Nam sẵn sàng cho giải Vô địch U16 Đông Nam Á 2022Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay | Tâm điểm SHB Đà Nẵng vs CLB Nam Định


Xem thêm: https://xemdabanhhd.net/video-clip-bong-da



Hai trận đầu tiên của vòng 9 sẽ diễn ra vào ngày 29/7

Tại sân Tự Do, trận Huế (11đ) – Công an nhân dân (17đ) sẽ không dễ đoán định kết cục (dù đội chủ nhà vừa mới thua tan tác tới 0-3 trước Phố Hiến ở vòng trước) bởi một lẽ đơn giản: Đại biểu cố Đô vẫn có phong độ thất thường đến mức rất khó lường trước như thế. Trở về sân nhà, nơi chưa từng phải nhận thất bại trong 3 trận đã qua, đương nhiên Huế sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu có điểm. Còn với Công An Nhân Dân, cái đích ở trận này vẫn không gì khác hơn ngoài kiếm thêm 3 điểm để duy trì vị trí ở tốp đầu, nhưng xem ra đấy sẽ là nhiệm vụ khó khăn với thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh một khi Huế chủ động chọn đấu pháp chắc chắn.

Một trận đấu thú vị nữa là cuộc đối đầu của các đội đang nắm vị trí đầu và cuối của bảng xếp hạng tạm thời: Bình Phước (5đ) – Phố Hiến (18đ). Tên tuổi và vị thế ngang ngửa nhau, nhưng phong độ của đôi bên chính là khác biệt lớn nhất. Bất bại từ đầu giải, cộng thêm chuỗi 4 trận thắng liên tiếp vừa qua đã chứng minh Phố Hiến mới là ứng cử viên sáng giá bậc nhất ở mùa này khi ngày càng toàn diện hơn. Bởi vậy, dù phải làm khách, nhưng trước một Bình Phước đang khủng hoảng (đã thua 5 trận liên tiếp gần đây), nếu đội khách không giành trọn 3 điểm thì sẽ là một bất ngờ của vòng đấu này.

Trước vòng 9 LS V.League 2-2022: Cuộc đua đến hồi quyết liệt - Ảnh 1.
Hai trận tiếp theo diễn ra vào ngày 30/7

Tại sân Thanh Trì, Phù Đổng (10đ) – đội vừa chặn đứng chuỗi 3 trận thua (với chiến thắng trước Phú Thọ) sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm khi tiếp Đăk Lăk (6đ). Tuy nhiên, một điều chắc chắn là đội khách cũng sẽ phải đá hết mình vì mục tiêu chạy trốn khỏi khu vực nguy hiểm. Với chỉ 1 điểm nhiều hơn so với 2 đội cuối bảng, Đăk Lăk đang ở vị trí khá chông chênh và họ rất muốn tận dụng mọi cơ hội để có thêm điểm số. Bởi vậy, mục tiêu giành 1 điểm trong trận này vẫn là khả thi đối với đại biểu đến từ Tây Nguyên.

Trận Long An (8đ) – Quảng Nam (13đ) cũng được dự báo sẽ khó đoán kết quả. Tình thế hiện tại (chỉ hơn vị trí cuối bảng 3 điểm) đòi hỏi đội chủ nhà phải tiếp tục nỗ lực như họ đã làm được để có được 1 điểm ngay trên sân của CAND vòng trước. Thực lực tuy được đánh giá là nhỉnh hơn, nhưng với vị thế làm khách, nên đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng đối với các nhà "cựu vương" của V.League 1 (mới cách đây 5 năm).

Trước vòng 9 LS V.League 2-2022: Cuộc đua đến hồi quyết liệt - Ảnh 2.
Hai trận cuối cùng được tiến hành vào ngày 31/7

Tại sân 19/8, trận Khánh Hoà (14đ) – Bà Rịa Vũng Tàu (15đ) hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và quyết liệt. Họ cùng là những ứng cử viên hàng đầu cho 2 suất thăng hạng, nhưng những kết quả thi đấu chưa như ý khiến họ cùng đang có phần đuối thế với 2 đội xếp trên là Phố Hiến và Công an nhân dân. Bởi thế, đội nào có được 3 điểm ở trận này sẽ nhiều cơ hội duy trì thế cạnh tranh hơn. Một trận đấu "kẻ tám lạng, người nửa cân" giữa 2 đội bóng có lực lượng và phong độ cùng khá tương đồng.

Trận còn lại giữa Cần Thơ (9đ) và Phú Thọ (5đ) thì được dự đoán sẽ nghiêng nhiều về phía đội chủ nhà. Vậy nên, đội bóng đất Tây Đô đang tràn đầy hy vọng sẽ có trận thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa này sau 3 lần "lỗi hẹn" (1 hoà, 2 thua) trước đó.