Đặt banner 324 x 100

Website bán bàn bóng bàn chính hãng uy tín tại Hà Nội hiện nay


Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều trang thương mại điện tử bán bàn bóng bàn nhưng để tìm ra một Website bán bàn bóng bàn uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn chưa biết mua bàn bóng bàn chính hãng ở đâu thì hãy truy cập ngay trang https://wikisport.vn/.

Lý do nên mua bàn bóng bàn tại cửa hàng WikiSport?

  • ĐA DẠNG SẢN PHẨM & THƯƠNG HIỆU: Tại cửa hàng WikiSport cung cấp rất nhiều mẫu bàn bóng bàn chính hãng: Vinasport, DHS, Double Fish, DHS, Kamito… với kích thước tiêu chuẩn ở nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp dùng để tập luyện hoặc thi đấu nên mọi người thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho bản thân.
  • CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG: WikiSport cam kết tất cả các sản phẩm bàn bóng bàn bán đến tay khách hàng 100% là hàng nhập từ các thương hiệu uy tín có nguồn gốc, xuất xứ, có tem nhãn rõ ràng.
  • GIÁ BÁN TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG: Khi mua bàn bóng bàn tại WikiSport khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá ưu đãi và quà tặng kèm hấp dẫn như: bộ cọc lưới, hộp 6 quả bóng bàn thi đấu, vợt bóng bàn…
  • HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ HÀNG MIỄN PHÍ trong 07 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển. WikiSport còn có chính sách bồi thường 100% nếu khách hàng phát hiện cửa hàng bán hàng giả, hàng nhái.
  • DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH CHÓNG: Khách hàng khi mua bàn bóng bàn tại Hà Nội ở WikiSport sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt đối với các quận nội thành. Trường hợp khách ở các quận huyện ngoài thành Hà Nội thì sẽ được cửa hàng hỗ trợ 50% phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
>> Xem sản phẩm bàn bóng bàn WikiSport tại: https://wikisport.vn/dung-cu-bong-ban/ban-bong-ban/

Thông tin liên hệ


: wikisport
: Wiki Sport
: 0986125949
: