Đặt banner 324 x 100

Kệ inox treo đồ - Chuyên gia công, bào chấn, cắt Laser CNC


Gia Công Kệ Inox
Cung cấp và gia công kệ inox mạ vàng theo yêu cầu
Chất liệu: Toàn bộ được làm bằng inox 304 tùy theo nhu cầu khách hàng mà sẽ xi mạ các màu khác nhau : Vàng, Đồng, đen, trắng

– Kết cấu : kích thước theo yêu cầu

– Cần inox theo bản vẽ và  yêu cầu của khách.

– Chiều cao: theo yêu cầu

Liên hệ Hotline 0779 648 707 để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.


 

Nếu bạn đang tìm kiếm một  đơn vị gia công kệ inox  thì chúng tôi tự tin là địa chỉ tốt nhất mà bạn nên tìm đến.

Với đội ngũ và máy móc hiện đại chúng tôi tự tin rằng mình có thể đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu mà mọi khách hàng đưa ra.

Sở dĩ địa chỉ gia công kệ inox của chúng tôi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đó là vì chất lượng và tiến độ luôn đảm bảo, giá cả chúng tôi luôn cạnh tranh.


 

Bảng giá gia công kệ inox 304
Xưởng gia công Inox của chúng tôi đã và đang nhận các đơn hàng từ những khách hàng gia đình nói riêng và cả những cửa hàng , công ty nội thất ở các tỉnh trên toàn quốc.

Do đó bảng giá gia công kệ inox 304  nói chung rất đa dạng. Để có thể gửi đến khách hàng bảng báo chúng tôi cần tổng hợp các yêu cầu của khách hàng về quy cách, chất liệu,  độ dày, số lượng và những yêu cầu khác của khách.

Do đó nếu bạn có nhu cầu nhận báo giá thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận sản phẩm mẫu.  Chúng tôi chuyên cung cấp số lượng từ ít đến nhiều với giá thành và chính sách nhiều ưu đãi.




Thông tin liên hệ


: inoxHuynh
: Như Huỳnh
: 0779648707
:
: