Đặt banner 324 x 100

Không gian sống kiểu Nhật - Midori Park Bình Dương


Tổng quan về dự án

Dự án Midori Park là một dự án được xây dựng tại Bình Dương nơi có dân cư tập trung từ nhiều khu vực trên cả nước. Đây là dự án khu đô thị với tổng diện lên đến 63 ha - được xem là thành phố vườn Tokyu tại Bình Dương. Dự án được lấy cảm hứng từ cuộc sống xanh tươi, mát mẻ của chủ đầu tư Becamex Tokyu, với mong muốn đem lại cho cộng động dân cư tại Bình Dương nói riêng và khu vực miền Nam nói chung có một cuộc sống tiện nghi nhất, được bao bọc trong không gian sống sạch, xanh, mát mẻ, thư giãn. một không gian sống tuy “nhân tạo” nhưng mang vẻ “tự nhiên” .

Nói về Midori Park ta có thể thấy đây là dự án được phát triển từ một công ty Nhật Bản nên những thiết kế của dự án đều mang hơi hướng phong cách Nhật. Một phong cách sống giản dị nhưng an lành và tốt cho sức khỏe, một môi trường sống lành mạnh. Đây có thể là yếu tố Midori Park chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng.

Chủ đầu tư dự án

Dự án được đầu tư xây dựng bởi một công ty tại Nhật Bản, công ty mang tên Becamex Tokyu, đây là công ty ra đời vào năm 2012 là một công ty liên doanh kết hợp giữa hai tập đoàn khác là Tokyu Corporation (Nhật Bản) - Tổng Công ty Becamex IDC. Đây là những tập đoàn có tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư phát triển hàng loạt các dự án trong nước và kể cả quốc tế.

Những “đứa con tinh thần” của  Becamex Tokyu là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố kiến trúc, sang trọng, chất lượng, từ những tâm huyết trong từng thiết kế của công ty đã đem lại cho Becamex Tokyu một vị trí nhất định trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án Midori Park là một “đứa con” mới của công ty với mong muốn đem lại cho thị trường Việt Nam có một thiết kế có phong cách mới theo chuẩn sống Nhật Bản. Chính vì lẽ đó mà ngay từ khi vừa mới khởi công xây dựng cho đến thời điểm hiện tại dự án đã cực kỳ thu hút khách hàng.

Midori Park

Quy mô dự án

Dự án là một trong những dự án được đầu tư với quy mô lớn tại Bình Dương. Với sự tâm huyết của Công ty TNHH Becamex Tokyu, đã tạo ra một không gian sống với diện tích lên đến 60 ha đất chia ra làm hai phân khu rộng lớn như sau: Midori Park Haruka với diện tích 6 ha và Midori Park The View có diện tích 9087 m2. Dự án được xây dựng với 17 căn nhà vườn thoáng mát, rộng rãi cùng 25 căn nhà phố sang trọng, hiện đại. Dự án được khởi công vào năm 2012 và hoàn thiện năm 2017.

Vị trí dự án

Chủ đầu tư Midori Park đã có một cái nhìn rất đúng đắn khi đặt dự án ngay tại trung tâm thành phố Bình Dương. vị trí này đã dành cho dự án nhiều thuận lợi hơn trong việc di chuyển qua lại giữa các vùng lân cận. Ngay phía sau là trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương vfa tiệm cận với khu công nghiệp Vsip 2.

Bắt đầu tự dự án chúng ta có thể đi đến các địa điểm quan trọng chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi như đi đến Mỹ Phước - Tân Vạn, quốc lộ 13, Metro số 1, sân bay Tân Sơn Nhất.

Nơi đây không chỉ là nơi dành cho người dân Việt mà còn là nơi tập chung đông đảo các chuyên gia nước ngoài đến đây định cư, làm việc và học tập. 

Đến với Midori Park bạn sẽ thuận lợi đi chuyển đến nơi công tác hoặc giải trí một cách tiết kiệm thời gian, vì đây là nơi kết nối với các tiện ích xung quanh chỉ vài phút di chuyển. Điển hình:

Mất 1 giờ để đến với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Mất 50 phút để đến trung tâm quận 1

Di chuyển 45 phút để đến với tuyến Metro số 1

Mất 10 phút để đến khu công nghiệp Vsip 2

Dự án Midori Park  được xem như là một lô đất vàng, một đứa “con cưng “ được các nhà đầu tư yêu quý, “chăm sóc” từng chút một. Một trong những lý do được yêu thích như vậy không thể không nói đến vị trí mà dự án Midori Park đang ở. Trước hết, dự án Midori Park  hiện đang là nơi bán nhà quận 6 thành phố Bình Dương đáng mua nhất khu vực. Tọa lạc Midori Park với vị trí nằm ở trung tâm lòng thành phố Bình Dương từ vị trí này các cư dân cũng như người dân xung quanh có thể dễ dàng tận dụng sự tiện ích mà vị trí này đem lại. 

Midori Park

Tiện ích 5 sao dựa án

Midori Park mang đến cho bạn chuỗi những tiện ích nội khu nổi bật như:

Khu sinh hoạt cộng đồng

Hồ bơi thiết kế đẹp và hiện đại

Vườn BBQ

Khu tập Gym

Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Trung tâm thương mại

Sky Lounge

Hệ thống cung cấp điện dự phòng 

Hệ thống PCCC hiện đại 

Ngoài ra, đây còn là nơi mang đến cho quý khách những tiện ích ngoại khu vô cùng hấp dẫn:

Cơ quan trung tâm hành chính Bình Dương

Trung tâm hội nghị triển lãm

Đài truyền hình Bình Dương

Hệ thống các ngân hàng lớn nhỏ cận kề

Trường học các cấp

Và hàng loạt nhưng tiện ích khác đang giang tay chào đón quý khách đến trải nghiệm. Hãy nhanh chân đến trải nghiệm với Midori, trải nghiệm phong cách sống Nhật hiện đại, tiện nghi, xanh sạch đẹp.

Nguồn tin tức bất động sản : https://banchungcusaigon.com/tin-tuc-du-an/khong-gian-song-kieu-nhat-midori-park-binh-duong-ar454.htm