Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên sở hữu một căn hộ Eco Xuân - Lái Thiêu tại Bình Dương


Giới thiệu về dự án 

Dự án Eco Xuân - Lái Thiêu tọa lạc ngay tại quốc lộ 13 thuộc địa phận thị trấn Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương. Đây là dự án có vị trí vô cùng thuận lợi cách thành phố Hồ Chí Minh năng động chỉ với 16 km về phía Bắc và có khoảng cách rất gần với quận 12 qua cây cầu Phú Long. Dự án Eco Xuân là những căn hộ có quy mô đầu tư lớn cộng với sự tâm huyết từ chủ đầu tư điều này biểu hiện qua từng đường nét thiết kế một cách tinh tế, hiện đại; một không gian sống tối ưu, thoáng mát, sạch sẽ đảm bảo cho khách hàng có cuộc sống tốt nhất, một môi trường sống hiện đại và năng động khổng chỉ cho riêng bạn mà còn cho gia đình, người thân.

Đôi nét về chủ đầu tư 

Tập đoàn SP Setia ra đời vào năm 1974 đặt trụ sở tại Malaysia, đây là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực bất động sản với nhiều sản phẩm đã ra đời. Tập đoàn SP Setia dựa trên những sinh hoạt hằng ngày và nhu cầu  của người dân để thực hiện theo phương châm sau: “An sinh, học tập, làm việc, vui chơi” qua từng dự án, tạo ra một môi trường sống và giá trị tốt đẹp cho khách hàng. 

Hiện nay, tập đoàn SP Setia không chỉ có tiếng ở thị trường nội địa mà xây dựng được tiếng vang trên trường quốc. Công ty đã chiếm được niềm tin ở các quốc gia có thị trường bất động sản khoa như: Trung Quốc, Úc, Singapore, Indonesia và Anh. Tập đoàn đã nhận được những lời đánh giá rất cao từ các dự án sinh thái cho đến các dự án nhà cao tầng. 

Tính đến năm 2008, tập đoàn đã về tới Việt Nam với dự án EcoLake Mỹ Phước và mang lại nhiều thành tựu nhất định, thu hút được sự chú ý của giới đầu tư ở thị trường Việt Nam. Nối tiếp sự thành công của EcoLake, SP Setia đã cho ra mắt một dự án mới mang tên Eco Xuân The Essential tại trung tâm Lái Thiêu, Bình Dương. Đây được xem là dự án thứ hai của công ty và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công như các dự án trước.

Dự án Eco Xuân

Quy mô dự án

Dự án Eco Xuân được quy hoạch với tổng diện tích toàn khu vực dự án sinh thái Ecoxuan lên đến 108,000 m2 riêng tổng diện tích dự án là 12,389 m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 75,377 m2. Mật độ xây dựng chỉ có 35%. 

Dự án có quy mô bao gồm 740 căn hộ, gồm 3 khối chung cư cao cấp mang tên A,B,C trải dài ở độ cao 23 tầng. Toàn bộ dự án được thiết kế 4 tầng để xe, 1 tầng thương mại khối đế phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cho quý khách.

Một số tiện ích dự án được xây dựng như hồ bơi 300m2, trung tâm chăm sóc sức khỏe, yoga, spa, shophouse mua sắm, sân vườn cafe,...Dự án được hoàn thành và đi vào sử dụng vào quý 3/2019.

Vị trí dự án

Dự án Eco Xuân không chỉ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm về không gian sống tốt đẹp mà còn mang đến cho quý khách hàng những thuận lợi nhất định trong việc di chuyển.

Năm gần với các trung tâm dịch vụ như siêu thị lotte mart, siêu thị coopmart, bệnh viện quốc tế đạt chuẩn becamex, trường mầm non Hoa Cúc dành cho các bé , trường tiểu học Phan Châu Trinh, trường THPT Nguyễn Trãi, Trường Cao đẳng Thuận An - Chợ Lái Thiêu.

Mất khoảng  phút để di chuyển đến trung tâm quận 2, Thủ Đức,  AEON Mall, Siêu Thị Metro, Sân Golf sông bé đẳng cấp 5 sao, du lịch tâm linh tại Chùa Thiên Phước, Nhà Thờ Lái Thiêu, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia đạt chuẩn cao, trường THCS Phú Long,cửa hàng điện tử điện máy xanh, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng Quân Đội.

Mất 8 phút để đến trung tâm quận 9, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, Ehome 4, trường cao đẳng Kinh Tế - Công nghệ, bệnh viện quận Thủ Đức, trường ĐH Kinh Tế, Kittyland, Sân vận động tỉnh Bình Dương, Big C.

Chỉ mất tầm 15 phút để đến quận  Bình Thạnh, Làng ĐH TPHCM, Sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông.

Dự án Eco Xuân

Tiện ích dự án

Dự án Eco Xuân được xây dựng với hơn 25 tiện ích đẳng cấp tại Bình Dương với những tiện ích ddaayd đủ mang tầm quốc tế hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Điển hình như sau:

Tiện ích ngoại khu: nằm cận với các tiện ích như sau bệnh viện Hạnh Phúc, siêu thị Lotte Mart, AEON Mall, sân golf Sông Bé,...

Tiện ích ngoại khu bao gồm các dịch vụ tiện ích hiện đại như: Công viên cây xanh, hồ bơi dành cho người lớn và kể cả những hồ bơi trẻ em, hồ Jacuzzi, Phòng Tập Gym,  Khu vui chơi dành cho trẻ em, Tòa nhà văn phòng , Trường Quốc tế, Khu BBQ, Khu Đậu xe rộng lớn , Phòng sinh hoạt công đồng cho những công việc chung cần sinh hoạt bàn bạc, Khu Thư giãn và nghỉ ngơi ngoài trời, Camera an ninh 24/7, quán Cafe, Nhà Trẻ, Siêu Thị, Nhà Hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, Shop Thời Trang, Tiệm thuốc tây, ATM.

Với những đặc điểm và tiện ích nổi bật đã nêu ở trên, không thể không dành thêm những lời khen ngợi có cánh cho dự án này - một dự án lớn được thiết kế kỳ công và đầu tư cao hứa hẹn sẽ đưa chúng ta đến với những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và độc đáo. Đây cũng là cơ hội để bạn thử sức lập nghiệp với việc bán nhà Bình Dương, là điểm đến để bạn xây dựng mái ấm gia đình, là nơi bạn có thể thỏa sức tận hưởng mọi dịch vụ tốt nhất.

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/tai-sao-nen-so-huu-mot-can-ho-eco-xuan-lai-thieu-tai-binh-duong-ar400.htm