Đặt banner 324 x 100

Tẩy tế bào chết body - bí quyết giúp phái đẹp sở hữu body sáng bật tone


Đều là con gái, mình hiểu rõ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da đẹp không tỳ vết, tuy nhiên, nếu không chịu khó tìm hiểu thì mục tiêu sở hữu làn da mịn màng sẽ mãi chỉ là ước mơ. Theo kinh nghiệm chăm sóc da lâu năm của mình, để có thể ‘nâng cấp’ nước da thành công, điều quan trọng nhất các bạn cần chú ý chính là tẩy tế bào chết body thường xuyên, đừng nên chạy theo các xu hướng làm đẹp cấp tốc.

  • Tầm quan trọng của tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp da dễ thở hơn

 

hình ảnh

Skincare bằng phương pháp tẩy tế bào chết giúp phòng ngừa các vấn đề về da.

Cũng như da mặt, mỗi ngày, làn da bảo vệ cơ thể chúng mình đào thải ra ngoài vô số những tế bào chết. Nếu không được làm sạch thường xuyên, đây sẽ trở thành nguyên nhân đầu tiên dẫn đến các vấn đề về da, chẳng hạn như bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Hơn nữa, khi thời tiết trở nên nóng bức, mồ hôi và dầu tiết ra càng nhiều, nếu không được làm sạch thường xuyên, làn da đang ‘ngộp thở’ vì tế bào chết sẽ càng dễ dàng bị nhiễm khuẩn, gây nên các vấn đề về da đấy!

Bước chăm sóc da quan trọng nhất, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong tầng lớp biểu bì

 

hình ảnh

Đây là bước đệm giúp dưỡng chất thấm sâu vào từng lớp biểu bì.

Theo những gì mình tìm hiểu được, tầng tầng lớp lớp bụi bẩn và da chết chính là nguyên nhân hàng đầu ngăn chặn các dưỡng chất thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da. Chính vì vậy, nếu không chăm chỉ tẩy sạch lớp tế bào chết trên body, bạn sẽ không tài nào cải thiện được tình trạng da xỉn màu, ‘khó chiều’ mặc cho sản phẩm skincare có đáng giá bao nhiêu đi nữa. 

Xem thêm:

Đây là ‘cánh tay đắc lực’ hỗ trợ chúng ta trong công cuộc trị mụn và ngăn ngừa mụn

 

hình ảnh

Mụn lưng sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết cách chăm da đúng cách.

Hẳn bạn nào cũng như mình, sợ nhất là mụn lưng, vì đây là vấn đề khó điều trị dứt điểm nhất. Đặc biệt đối với những bạn vừa tập tành skincare, vẫn chưa nắm rõ quy trình chăm sóc da hiệu quả. Vì vậy, các bạn nên chăm tẩy tế bào chết thường xuyên để khắc phục tác nhân gây nên các vấn đề về da, giúp da da mịn màng hơn, khỏe khoắn hơn.

Thông tin liên hệ


: dtee
:
:
:
: