Đặt banner 324 x 100

Bcons Plaza mở bán giai đoạn 2 chiết khấu lên đến 5%, vay 70% đã có HĐMB cuối năm nhận nhà TT 590tr


Tạm biệt năm cũ 2022 nhận nhà đón tết 2023 cùng căn hộ mới tặng thêm (6 tháng(sau) khi nhận nhà 0đ) miễn đóng gốc + lãi. Hưởng ngay chiết khấu 5%.

Căn hộ Bcons Plaza ngay làng DHQG có gì ưu đãi mới cho khách hàng?

Như quý anh chị đã sở hữu căn hộ Bcons nói chung, và quý anh chị mới biết đến sản phẩm BCONS đầu tiên. Phòng Kinh doanh xin phép cập nhật thông tin, mong rằng thông tin hữu ích đến quý anh chị.
BCONS là chuyên mảng thiết kế thi công căn hộ, và lĩnh vực căn hộ là mảng chính và là chuyên sâu của Tập Đoàn BCONS. Vấn đề mà bao nhiêu người sở hữu căn hộ đều mong muốn là pháp lý sổ hồng, thì BCONS tự tin làm đúng quy trình, tuân thủ luật pháp. 6 - 8 tháng có sổ, sổ hồng riêng từng căn, hình thức sở hữu riêng, vĩnh viễn lâu dài, không thời hạn.
* Dự án căn hộ Bcons Plaza có gì đang hot? Có gì ưu đãi khi mua ở dự án này? Có gì vượt trội hơn các dự án khác?
* Bcons Plaza là sản phẩm thành công thứ 6 của tập đoàn Bcons.
* Căn hộ được tọa lạc: Trên đường Thống Nhất, khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, Tp. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
Nghe tới Bình Dương thì khách hàng của Mai, sẽ nghĩ đầu tiên là khá xa. Tuy nhiên, Trên bản đồ chúng ta có thể thấy Dĩ An là thành phố Sát bên Thành Phố Thủ Đức và Quận 9. Hiện tại đường Thống nhất đang mở rộng ra 32m thì nơi đây đường rộng thoáng giao thông càng thuận tiện, đường càng đẹp thì giá hình thành trong tương lai lại càng cao. Căn hộ kế bên là đại học quốc gia, và gần bến xe Miền Đông Mới,..
* Thiết kế: 1 PN - 1WC (36m) và 2PN - 2WC (47m - 51m - 56m). Tất cả các căn hộ Bcons Plaza được thiết kế đều có ban công.
* Ưu đãi thanh toán:
Khách hàng chỉ cần thanh toán trả trước 30% (570tr) tạm biệt năm 2022, nhận nhà đón Tết 2023. Được(free)không đóng gốc + lãi 0 đ đến khi thông báo nhận nhà. Hơn hết được tặng thêm 6 tháng sau khi nhận nhà (free) không đóng gốc + lãi.
Khách hàng thanh toán nhanh, được hưởng ngay chiết khấu 5%/ giá trị căn hộ, được trừ ngay khi ký hợp đồng mua bán.
Pháp lý: Đầy đủ: Giấy phép xây dựng, giấy quyết định, hợp đồng mua bán.
* Bàn giao nội thất: Căn bản, hệ thống đèn led trần thạch cao, gạch bóng kiếng 60*60 phòng khách, phòng ngủ lót sàn gỗ thương hiệu An Cường, hệ thống cửa chính cửa chống cháy, cửa lùa kéo di động 2 cánh, thiết bị nhà vệ sinh đầy đủ, ra vào bằng cửa khóa từ thông minh mở cửa chỉ bằng cách chạm nhẹ, mật khẩu, lăn tay, và khóa cơ, 01 bộ tủ bếp trên dưới.
* Tiện ích: Quý khách hàng đến với căn hộ Bcons Plaza sẽ được tận hưởng và thư giãn tắm mình dưới hồ bơi tràn bờ, nô đùa với con, công viên dạo bộ, gửi trẻ ngay trong nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi giao lưu và là nơi tổ chức những sự kiện như kết hôn mà lại giảm thiểu chi phí thuê mặt bằng ở ngoài, ăn sáng giải khát ngay dưới khu căn hộ.

Thông tin liên hệ


: minhkhoi2412
: Văn Minh
: 0943080339
: Quận 2
: