Đặt banner 324 x 100

Bất động sản sân bay: Blue Topaz tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai


Vị trí của bất động sản sân bay Blue Topaz:

Blue Topaz tọa lạc tại Ấp 3 xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, với vị trí độc tôn nằm ngay mặt tiền đường Giải Phóng, lộ giới 32m đi vào ga hành khách sân bay quốc tế Long Thành. Vì thế, tuyến đường còn được gọi là “Con đường huyết mạch đi thẳng vào cổng chính sân bay quốc tế”. 

Vậy bạn đã biết gì về sân bay quốc tế Long Thành chưa nhỉ?

Sân bay quốc tế Long Thành chính là sân bay lớn và hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, nó được xem là đòn bẩy tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản của cả khu vực với quy mô 5.000ha, công suất chứa 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm, tổng kinh phí rơi vào khoảng 12 tỉ USD. Hơn hết, sân bay quốc tế Long Thành còn được xem là cảng trung chuyển hàng không lớn nhất nước ta với việc vận chuyển 80% tổng lượng khách quốc tế và 20% tổng lượng khách quốc nội, và đã đóng góp 3-5% GDP cho cả nước.

Với lợi thế đó, sân bay quốc tế Long Thành có khả năng cạnh tranh với các hãng hàng không trên thế giới, tạo điều kiện lý tưởng cho cư dân Blue Topaz thực hiện các hoạt động kinh doanh, phục vụ thu hút du khách làm việc tại sân bay, hay xa hơn nữa là đón đầu các làn sóng của các nhà đầu tư đổ bộ vào Long Thành.

Vì vậy, với vị trí cách cổng chính sân bay quốc tế 2km, cư dân sinh sống tại Blue Topaz sẽ có muôn vàn cơ hội kinh doanh, đầu tư một cách thuận lợi nhất.

Những thuận lợi trong việc di chuyển của cư dân Blue Topaz:

Bên cạnh đó, vấn đề di chuyển của cư dân Blue Topaz cũng vô cùng thuận lợi khi dự án Blue Topaz chỉ cách quốc lộ 51 với khoảng cách khoảng 1km và mở rộng với 6 làn xe lưu thông, cách thành phố Nhơn Trạch khoảng 2km, cách trung tâm hành chính tỉnh Đồng Nai 7km, cách tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây khoảng 1,5km và dự kiến được đưa vào khai thác trong năm 2013 với 6 làn xe lưu thông. Đây là một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối tỉnh Đồng Nai với Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận khác. Ngoài ra, dự án Blue Topaz còn liền kề đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu khoảng 300m, vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển. Với sự hình thành của đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, đây sẽ là một sự kết nối giao thông hoàn hảo cho tỉnh Đồng Nai nói chung và cho Blue Topaz nói riêng.

Nếu bạn muốn về trung tâm Quận 1, chỉ mất 15 phút khi đi theo đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Hay muốn đi tham quan thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, bạn sẽ chỉ đi khoảng 60km theo đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Blue Topaz

Chủ đầu tư tiến hành bán nhà tại huyện Long Thành cùng với những tiện ích tuyệt vời:

Cạnh bên Blue Topaz là khu đô thị AMATA city quy mô 20 tỷ USD, tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh, dịch vụ, mở các văn phòng, nhà hàng khách sạn, du lịch, tài chính,...Phía sau là dự án khu Du lịch giải trí sinh thái lớn nhất Đông Nam Bộ, tạo điều kiện cho các hoạt động vui chơi giải trí, xây dựng sức khỏe tinh thần đối với cư dân tại Blue Topaz. Đặc biệt, Blue Topaz còn xây dựng công viên rộng hơn 2500m2 được bao trùm bởi cây xanh, tạo nên bầu không khí tuyệt vời nhằm phục vụ các hoạt động sinh hoạt, vui chơi hay rèn luyện thể dục thể thao. Ngoài ra, còn có Sân Golf Long Thành rộng 26ha dành cho cư dân yêu thích bộ môn này.

Vị trí đối diện với trường học, gần nhà trẻ, bệnh viện, trung tâm thương mại đều là những điều kiện hết sức thuận lợi cho cư dân sinh sống tại Blue Topaz trong các vấn đề học tập, sinh hoạt và làm việc,...

Chủ đầu tư của bất động sản sân bay Blue Topaz:

Doanh nghiệp tư nhân Vinh Hương Phát - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh địa ốc chính là chủ đầu tư của bất động sản sân bay Blue Topaz, công ty hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 3600805883  ngày 21/06/2006 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp.

Blue Topaz

Quy mô dự án chi tiết:

Quy mô: 4,6 ha, với số lượng nền: 212 nền nhà phố. Có mật độ xây dựng chiếm 50% và đất cây xanh - giao thông - công cộng chiếm 50% tạo nên không gian xanh thoáng mát, sạch sẽ cho cư dân sinh sống.

Với diện tích: 5m x 20m rộng rãi, phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi cư dân khác nhau. Đặc biệt, hiện nay đất đã có sổ đỏ, vì vậy sau khi hoàn thành các thủ tục, ký kết hợp đồng, bạn có thể đón những chiếc sổ đỏ này về tay rồi đấy.

Khi sở hữu mảnh đất ở khu bất động sản này, bạn có thể thanh toán linh hoạt làm 5 đợt khác nhau với đơn giá vô cùng hạt dẻ, khoảng từ 3 triệu đến 5 triệu trên một mét vuông, đất nền từ 100m2 - 200m2.

Thông tin thêm cho bạn là dự án bất động sản sân bay Blue Topaz được khởi công vào năm 2012 và đã hoàn thành vào năm 2013. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một mảnh đất đầy giá trị ở khu bất động sản này, đừng ngần ngại gì mà lựa chọn nhé. Đặc biệt, việc lựa chọn sớm sẽ là một lợi thế cực lớn cho bạn. Bạn sẽ có quyền được ưu tiên lựa chọn những vị trí đẹp, hợp ý của bản thân. Nếu bạn có vấn đề về tài chính thì đây chính là nơi phù hợp với bạn, chúng tôi sẽ cho bạn thời gian 1 tháng để chuẩn bị và cân đối các vấn đề về tài chính, vì thế, bạn có thể yên tâm lựa chọn. Hơn hết, bạn có thể kiểm tra và khảo sát môi trường xung quanh, các tiện ích, thuận tiện mà chúng tôi đưa ra rồi sau đó có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi ưu tiên, vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng tìm đến bất động sản sân bay Blue Topaz nhé!

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/bat-dong-san-san-bay-blue-topaz-tai-huyen-long-thanh-tinh-dong-nai-ar402.htm