Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ ưu điểm máy bơm chìm nước thải


Bơm chìm nước thải có thể sử dụng trong môi trường nước sạch hoặc nước bẩn. Ngoài ra, một số máy bơm chìm nước thải đa năng còn có thể sử dụng được trên cạn.

Máy bơm chìm nước thải

Máy bơm nước thải đây là dòng máy bơm chuyên dùng bơm nước thải, là dòng bơm nước thả chìm được trang bị trong bơm xử lý nước thải hạt hút nước tầng hầm.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về hướng dẫn lắp máy bơm tăng áp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm chìm nước thải là một trong những dòng bơm chìm rất thiết yếu phục vụ dân dụng hay các dòng bơm lớn thì dùng cho mục đích công nghiệp, máy bơm chìm nước thải thường được lắp đặt trong một số hố nước thải hay các tầng hầm. Máy bơm chìm nước thải thường thải thường được phân biệt với các dòng máy bơm nước sạch có ứng dụng trong các ứng dụng trong các nhà máy nước và cung cấp nước tinh khiết.

Bơm chìm nước thải công suất nhỏ hiệu Pentax DP80G

Một số nhược điểm của máy bơm chìm nước thải

  • Máy bơm chìm nước thải do có đặc tính là phải ngâm trong nước mới có thể hoạt động vì vậy mà máy bơm dễ bị ăn mòn hơn và tuổi thọ cũng thấp hơn loại máy bơm đặt cạn.
  • Trên thực thế thì rất khó để xác định được và sửa chữa thiệt hại cho máy, bơm rất dễ bị rò rỉ các miếng đệm, do phải đặt trong nước hoàn toàn nên cũng khó có thể phát hiện sự cố.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải tsurumi, mời bạn theo click vào bài viết.

Những ưu điểm của máy bơm chìm nước thải

Máy bơm chìm nước thải dễ sử dụng, máy bơm có tuổi thọ cao, có thể sử dụng liên tiếp trong thời gian dài mà không lo hư hỏng.

  • Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, tiết kiệm diện tích sử dụng cà dễ dàng lắp đặt.
  • Máy bơm chìm nước thải có khoan dầu kín chống nước hoàn toàn giúp bảo vệ động cơ, các bộ phận cảm biến linh hoạt.
  • Có một số dòng bơm chìm nước thải có khả năng tự điều chỉnh công suất.
  • Máy bơm chìm nước thải được thả chìm trong nước nên máy bơm gần nguồn nước hơn dễ dàng hút được nước thải hiệu quả, khả năng hút cạn của máy cũng cao hơn. Các loại máy bơm đặt chìm đều được giải nhiệt bằng nước nên không lo động cơ bị nóng hoặc quá tải do bơm chạy quá lâu.
  • Máy bơm chìm nước thải thường có lưu lượng rất lớn, sử dụng cho nơi có diện tích nhỏ.
  • Lợi thế lớn nhất của máy bơm chìm là không cần phải được mồi nước trước khi vận hành.

Ứng dụng của máy bơm chìm nước thải

Máy bơm chìm nước thải có nhiều ứng dụng và trong đó có cả ứng dụng dưới nước và có cả những ứng dụng trên cạn.

  • Máy bơm chìm nước thải được dùng chủ yếu trong các hệ thống cấp thoát nước phục vụ nuôi trồng thủy hải sản hay giúp luân chuyển dòng nước
  • Ứng dụng trong nông nghiệp máy bơm chìm nước thải được dùng chủ yếu trong các hệ thống cấp thoát nước phục vụ nuôi trồng thủy hải sản gay giúp luân chuyển dòng nước.
  • Loại máy bơm này còn được tận dụng triệt để trong việc nạo vét ao hồ chuyên dùng để nuôi hải sản
  • Máy bơm chìm nước thải có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp, tùy thuộc vào từng loại máy khác nhau mà chúng có thể thích ứng với mọi điều kiện môi trường khác nhau.
  • Ứng dụng dùng để bơm nước ở hố móng hoặc có thể bơm nước ngầm để phục vụ cho hoạt động thi công ở các công trình, sử dụng trong các hồ, bể thu nước mưa, các khu chung cư.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm thùng phuy cheonsei DR-SLS-10-A4-1

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Vimex 0989775196