Đặt banner 324 x 100

Rụng tóc sau sinh, đâu là nguyên nhân


Sau khi sinh, bên cạnh những vấn đề khiến các mẹ luôn đau đầu, hiện nay trên các diễn đàn như webtretho, rất nhiều các mẹ đang vô cùng băn khoăn trước hiện tượng rụng tóc sau sinh. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ cũng như sinh hoạt thường nhật của các mẹ, hãy cùng Chaly tìm hiểu đâu là nguyên nhân của hiện tượng này nhé!

Rụng tóc sau sinh, nguyên nhân do đâu?
– Theo các nghiên cứu khoa học, với người bình thường, cứ khoảng 5 năm sẽ tái cấu trúc toàn bộ tóc một lần, và thông thường việc thay tóc được tiến hành theo từng thời điểm, chia theo khu vực nên chúng ta khó nhận ra. Tốc độ thay tóc ở phụ nữ lại chỉu ảnh hưởng của lượng estrogen trong cơ thể. Khi lượng estrogen vượt mức, tốc độ thay tóc sẽ chậm lại, khi lượng estrogen thấp thì tốc độ thay tóc sẽ tăng nhanh.

– Trong quá trình mang thai, lượng estrogen tiết ra sẽ cao hơn thông thường, tuổi thọ của tóc được kéo dài, tốc độ rụng thấp hẳn. Vì thế, đa số phụ nữ khi ở quý 2 thai kỳ thấy mái tóc mình dày, bóng mướt. Sau khi sinh con, hàm lượng estrogen trong cơ thể chị em trở lại mức thông thường, và tóc không chỉ rụng như bình thường mà cả số tóc không rụng trong thời kỳ có thai giờ đây cũng rụng. Vì thế, nhiều chị em thấy lượng rụng tóc sau sinh nhiều hơn sau 3-4 tháng sinh con.

– Thêm nữa, trong giai đoạn cho con bú, nội tiết tố làm cho sữa mẹ dồi dào là prolactin – một chất ức chế estrogen – sẽ khiến tóc rụng nhiều hơn. Cộng với sự mệt mỏi, thiếu ngủ vì chăm con, lo lắng mỗi khi con ốm, áp lực trong công việc khi đi làm lại… cũng khiến chị em sau sinh bị rụng tóc nhiều. Dạo một dòng trên webtretho cũng thấy được, tình trạng này rất phổ biến ở chị em.

– Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn một số yếu tố khác có thể gây rụng tóc như dùng dầu gội quá mạnh, hoặc gội quá thường xuyên (bình thường một tuần chỉ nên gội 2-3 lần)… Nhiều trường hợp sau sinh rụng tóc do nấm với các biểu hiện kèm theo như luôn ngứa da đầu và phải gãi, tóc rụng thành từng mảng, cần phải đi khám để có hướng điề trị thích hợp.

– Sau khi dùng thử, cũng như đọc rất nhiều review từ người dùng Nhật Bản. Chaly quyết định chọn em này về và giới thiệu cùng các nàng.

Kích thích mọc tóc, trị rụng tóc sau sinh với Dầu gội Wakamono Lab Nature No.2

– Nano dầu olive là thành phần quan trọng có trong dầu gội Wakamono Lab Nature No.2 phục hồi tóc hư tổn rất tốt mà bạn không thể bỏ qua. Thành phần Nano Dầu Olive có trong dầu gội sẽ giúp tóc bạn được phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, đặc biệt đã được kiểm nghiệm an toàn và hiệu quả tại các Trung Tâm kiểm nghiệm Châu Âu úy tín hàng đầu thế giới. Các hoạt chất này sẽ tạo thành một hàng rào tự nhiên giúp bảo vệ tóc và da đầu khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm, bụi bẩn, giúp tóc mọc dày và khỏe hơn.

Nano Dầu Olive thay thế hoàn toàn các hóa chất độc hại, Phathalates, Sulfates, SLS, Parabens, Silicone, Keratin và hương tổng hợp. Sử dụng dầu gội Wakamono Lab Nature tóc bạn sẽ không lo bị bết dính

Mình để link mình mua hàng bên dưới mọi người tham khảo nhé: https://tinyurl.com/wakamonoshampoo2
Hoặc mọi người cũng có thể liên hệ mình qua sđt để mình tư vấn thêm nhé 0981459595
Website: http://labfromnature.com/
#daugoiwakamono #labnature #congnghenanodauolive #ROS #nanodauolive #nanooliveoil

Thông tin liên hệ


: Sarah.Nguyen
:
:
:
: