Đặt banner 324 x 100

Airport New Center – “đất rồng sân bay” của tỉnh Đồng Nai


Vị trí

Airport New Center có mặt tại xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với vị trí đắc địa khi nằm liền kề sân bay quốc tế Long Thành, hứa hẹn là dự án vô cùng tiềm năng, thu hút các nhà mua bán nhà đất trên cả nước.

Dự án Airport New Center nổi bật với 5 phân khu khác nhau bao gồm: China Town, Osaka Town, Sydney Town, Incheon Town, Changi Town. Mỗi phân khu đều thể hiện những nét đặc trưng của thành phố sầm uất với đầy đủ tiện nghi hiện đại như giáo dục, vui chơi, giải trí,…

Khu phố Sydney được xây dựng theo phong cách Úc đầy hiện đại, sang trọng. Cư dân tại đây có thể mua sắm thoải mái khi sở hữu trung tâm thương mại ngay tại phân khu hay có thể vui chơi, giải trí ở những địa điểm được thiết kế bắt mắt, sang trọng.

Khu phố Osaka không những mang nét đẹp của “xứ sở hoa anh đào” mà còn sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm liền kề với cổng chào của dự án Airport New Center.

Khu phố Changi của Singapore nổi bật hệ thống tiện nghi hiện đại của trung tâm khu đô thị.

Khu phố Incheon được biết đến là “thành phố sân bay” của “xứ sở kimchi” được quy hoạch với môi trường học tập thuận tiện khi sở hữu trường mẫu giáo ngay trong phân khu.

Khu phố China là nơi lý tưởng cho các hộ gia đình yêu thích mua sắm với những trung tâm thương mại sôi động, sầm uất.

Với vị trí nằm ngay trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam, từ Airport New Center có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận: TP.HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt, các tỉnh miền Tây,…bằng các tuyến đường trọng điểm như: Xa lộ Hà Nội, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Quốc lộ 1A, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường sắt nhẹ Thủ Thiêm – Long Thành, Quốc lộ 51, Vành đai 3, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết,…Đặc biệt, thông qua tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cư dân sinh sống tại Airport New Center có thể di chuyển đến TP.HCM trong vòng 30 phút.

Airport New Center chỉ mất 10 phút để đi đến sân bay Quốc tế Long Thành. Nhờ vị thế liền kề sân bay quốc tế nên Airport New Center trở thành một trong những dự án tiềm năng bậc nhất với hệ thống giao thông đồng bộ với hạ tầng sân bay.

Dự án Airport New Center

 Tiện ích

Dự án Airport New Center mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, dịch vụ được cung cấp cho cư dân vô cùng tiện nghi và đẳng cấp: trung tâm thương mại, trung tâm thể dục – thể thao, trường học ngay bên trong dự án,…

Ngoài ra, vấn đề an ninh tại đây vô cùng đảm bảo khi có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và camera an ninh 24/24, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề giữ gìn tài sản hay trộm cắp khi đi vắng.

Chủ đầu tư còn xây dựng các dịch vụ như khu trung tâm thương mại hay khu phố cafe để phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hay nhu cầu ăn uống của cư dân tại đây, mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, công viên ven sông là điểm nhấn cho cư dân sinh sống tại đây, mọi người có thể tập thể dục hay tán gẫu cùng bạn bè khi đi dạo tại công viên, hay có thể cùng gia đình ngắm phong cảnh ven sông đầy lãng mạn tại đây cũng là một trải nghiệm đáng nhớ đấy!

Bên cạnh những tiện ích bên trong dự án, bên ngoài dự án cũng đem lại những tiện ích cực lớn mà bạn phải bất ngờ đấy.

Với lợi thế gần sân bay quốc tế Long Thành, đây là chìa khóa để tăng giá trị của dự án một cách nhanh chóng mặt. Vì vậy, nhà đầu tư có thể thu lại lợi nhuận cao nhất có thể.

Từ dự án, ta có thể di chuyển đến thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp để thưởng thức những món hải sản tươi ngon thông qua tuyến cao tốc Long Thành – Vũng Tàu đấy. Hay ta có thể đến với miền Tây sông nước một cách nhanh chóng thông qua cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Hơn nữa, việc liền kề khu du lịch Vườn Xoài vô cùng thuận tiện cho cư dân sinh sống tại Airport New Center có thể hòa mình phong cảnh thiên nhiên, trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên một cách mới mẻ.

Đặc biệt, có đến 7 khu công nghiệp hoạt động tại Long Thành, vì vậy sẽ tập trung một lượng lớn dân cư, nhờ đó sẽ thu hút giới mua bán nhà đất đến với Airport New Center đấy!

Thiết kế - mặt bằng

Dự án Airport New Center được quy hoạch với 5 phân khu một cách đẳng cấp, hiện đại nhất. Mỗi phân khu đều được đầu tư chỉnh chu với hệ thống điện nước, viễn thông, các tuyến đường nội khu rộng rãi,…Các dãy nhà được bố trí phù hợp, dễ dàng đón nắng và gió, đan xen với đó là những mảng cây xanh mát mẻ, trong lành. Các ngôi nhà được thiết kế sang trọng, hài hòa giữa nhu cầu kinh doanh và nhà ở đem đến sự hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Với mục đích biến Airport New Center trở thành khu đô thị văn minh bậc nhất, chủ đầu tư đã thiết kế hơn 60% diện tích đất, xây dựng các công viên, trung tâm thương mại,…nhằm tạo nên môi trường sống hiện đại, sang trọng cho cư dân sinh sống tại đây. Đặc biệt, chủ đầu tư còn “tô xanh” không gian sống tại đây bằng những mảng cây xanh ở công viên, khu vườn treo, sân chơi thể thao,…Khi đến đây, bạn sẽ tràn ngập trong sắc xanh của cối trong mỗi nẻo đường của dự án.

Dự án Airport New Center

 Phương thức thanh toán

Tiền đặt cọc: 30.000.000vnđ

Khi Ký Hợp đồng đặt cọc: Thanh toán 15% tổng số tiền (Gồm cả số tiền ký Hợp đồng đặt cọc)

Sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 1: Thanh toán 15% tổng số tiền

Sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 2: Thanh toán 15% tổng số tiền

Sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 3: Thanh toán 15% tổng số tiền

Sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 4: Thanh toán 5% tổng số tiền

Sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 5: Thanh toán 5% tổng số tiền

Sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 6: Thanh toán 5% tổng số tiền

Sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 7: Thanh toán 5% tổng số tiền (Gồm cả số tiền ký Hợp đồng đặt cọc)

Sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 8: Thanh toán 5% tổng số tiền

Sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 9: Thanh toán 5% tổng số tiền

Khi nhận sổ đỏ: Thanh toán 10% tổng số tiền

Với lợi thế, tiềm năng và những tiện ích của mình, dự án Airport New Center hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội sinh sống và đầu tư cho khách hàng một cách tốt nhất đối với thị trường bất động sản ngày nay.

Nguồn tin tức bất động sản : https://banchungcuhn.net/tin-tuc-du-an/airport-new-center-dat-rong-san-bay-cua-tinh-dong-nai-ar145.htm