Đặt banner 324 x 100

Lạc Hồng Viên - Chốn trở về bình yên ở Hòa Bình


Vị trí

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên nằm trên khuôn viên chín quả đồi và chín cơ suối tự nhiên, nằm ngay sát đường Quốc lộ 6, tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm Hà Nội 52km và cách thành phố Hòa Bình 20km. Với vị trí đắc địa với thế Long Chầu – Hổ Phục, Lạc Hồng Viên hội tụ đầy đủ yếu tổ để trở thành công viên nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam và vươn tầm Châu Á.

Ưu điểm

Vị trí hoàn hảo, phong thủy đẹp: Lạc Hồng Viên nằm ở vị trí hữu tình, phong thủy tuyệt vời khi nằm ở vùng đất phía Tây đi về hướng Phật. Đặc biệt, với thế “Long Chầu – Hổ Phục” cùng với những đồi núi cao hùng vĩ hòa với suối nước, Lạc Hồng Viên sở hữu phong thủy vô cùng đẹp. Vì vậy, Lạc Hồng Viên sở hữu khung cảnh nên thơ, hữu tình, mang hình thù một nơi an nghỉ vĩnh hằng cho bậc tổ tiên của ta.

Thiết kế tối ưu: Cùng với chín quả đồi và chín con suối tự nhiên, Lạc Hồng Viên sở hữu tổng diện tích lên đến 98ha. Thiết kế các loại mộ vô cùng đa dạng và phong phú khi có: mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình nhỏ, mộ gia đình lớn và thiết kế mộ riêng cho cả một gia tộc,…với các hình thức an táng khác nhau: an táng mộ khô (bằng tro cốt), an táng mộ ướt (đào sâu chôn),…

Giao thông thuận lợi: Với việc tọa lạc ngay mặt tiền đường Quốc lộ 6 – Hòa Bình, cách trung tâm Hà Nội về hướng Tây khoảng 52km, Lạc Hồng Viên là công viên nghĩa trang gần trung tâm Hà Nội nhất với giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển.

Sổ đỏ vĩnh viễn: Lạc Hồng Viên được cấp phép xây dựng vào năm 2008 và đã được cấp sổ đỏ lâu dài cho mục đích xây dựng công viên nghĩa trang

Hạ tầng kiên cố: Với mục đích là nơi đặt mộ cho các chân linh không chỉ một vài năm mà là lâu dài nên Lạc Hồng Viên được xây dựng, đầu tư một cách kiên cố, vững chãi, thiết kế phù hợp để dễ dàng bảo dưỡng, cải tạo sau này.

Dịch vụ hoàn hảo: Lạc Hồng Viên được biết đến là công viên nghĩa trang hàng đầu với nhiều dịch vụ đa dạng về tâm linh như: dịch vụ thiết kế, xây dựng mộ và khuôn viên cảnh quan xung quanh, dịch vụ chăm sóc mộ thay người thân, dịch vụ xe thăm quan cho mọi người miễn phí, dịch vụ thẩm mỹ, trang điểm cho người mất, dịch vụ cúng giỗ online, dịch vụ bán đất mộ theo những loại khác nhau, dịch vụ lưu trữ, bảo quản tro cốt người mất, dịch vụ bảo quản xác người mất trong trường hợp chờ người thân về hay chờ giờ đẹp, dịch vụ cầu siêu, dịch vụ cải táng, mai táng, dịch vụ cầu ăn, dịch vụ vận chuyển mộ từ nơi khác đến,…Đặc biệt, còn có dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, thăm quan,…dành cho người thân khi đến thăm mộ. Ngoài ra, Lạc Hồng Viên còn cung cấp các dịch vụ như: bảo vệ 24/24, lau chùi, thắp hương các phần mộ, chăm sóc cây cỏ xung quanh mộ, thu gom các loại rác thải,…để giữ khuôn viên xung quanh mộ luôn sạch đẹp.

Lạc Hồng Viên

Mẫu mộ nghĩa trang lạc hồng viên hòa bình

Mộ đơn tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên phục vụ nhu cầu an táng một phần tro cốt khô, được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần chất lượng và vô cùng đẹp. Thiết kế và vị trí của mộ đơn hòa hợp với khung cảnh trang trọng, tĩnh lặng nhưng không kém phần tâm linh sẽ đưa người đã mất hòa vào giấc ngủ ngàn thu êm đềm nhất. Mộ đơn gồm các loại như: mộ đá khối màu xanh, mộ phần đá khối màu xanh Thanh Hóa,…

Ngoài các khu mộ đơn ra, Lạc Hồng Viên còn cung cấp các khuôn viên mộ có diện tích nhỏ dành cho hai người – mộ đôi. Đây là phần mộ thích hợp để làm món quà ý nghĩa cho ông bà cha mẹ ta khi trở về với đất cội. Khung cảnh tại khuôn viên mộ đôi mang cảm giác ấm cúng, gần gũi, giúp người đã khuất có thể an yên trong giấc ngủ ngàn thu.

Với những gia đình có nhu cầu từ 2 – 10 phần mộ có thể lựa chọn mộ gia đình tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Khuôn viên mộ gia đình tại đây có diện tích từ 12m2 – 50m2 có thể chôn hay mộ táng cải táng 4 – 10 phần mộ một lần. Vì rất đa dạng nên quý khách có thể lựa chọn các phần mộ có thiết kế và vị trí phù hợp với mong muốn của mình.

Lạc Hồng Viên còn có những phần mộ gia đình lớn dành cho những gia đình muốn có nhiều phần mộ. Các phần mộ nằm rải rác ở các hướng với phong thủy khác nhau nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi phù hợp. Tại đây có thể an táng với nhiều hình thức đa dạng như hóa táng, cát táng, hung táng. Với vị trí đẹp và khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, những khuôn viên mộ gia đình lớn rất tĩnh mịch, rất đẹp giúp người đã khuất yên lòng nơi chín suối.

Đặc biệt, tại Lạc Hồng Viên còn có khuôn viên mộ dành cho gia tộc với đa dạng các loại diện tích như 200m2, 300m2, 500m2, 700m2 và lớn nhất là 1000m2. Đây là khuôn mộ phù hợp dành cho những gia tộc 3,4 đời hay nhiều thế hệ khác nhau.

Lạc Hồng Viên

Giá bán đất nghĩa trang phụ thuộc vào vị trí

Nghĩa trang Lạc Hồng Viên hiện nay đã mở bán đất nghĩa trang ở năm quả đồi bao gồm Đồi Kim, Đồi Mộc, Đồi Hỏa, Đồi Thổ và Đồi Kim Quy ( Đồi VIP).

Đồi Kim Quy được xem là đồi VIP của dự án công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên dành cho các mộ khô của các gia đình lớn hay gia tộc. Hiện nay, đồi Kim Quy là đồi có mức giá bán cao nhất so với các đồi khác. Và giá bán sẽ phù thuộc vào vị trí mà khách hàng lựa chọn.

Đồi Kim là khu đồi nằm ngay trung tâm của công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, là nơi an táng mộ khô và hiện nay cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện 100%. Với vị trí quan sát được các cảnh quan đẹp cùng với cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi, đồi Kim đang có giá bán khá cao so với những đồi khác.

Đồi Mộc là khu đồi nhằm phục vụ án táng mộ khô và an táng vĩnh viễn, và hiện nay đã bán được 80% diện tích đất. So với những đồi khác thì đồi Mộc có mức giá bán hợp lý nhất, là lựa chọn mà khách hàng có thể cân nhắc.

Đồi Hỏa thuộc công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên với diện tích 3,5ha. Vị trí đồi hỏa nằm gần khu quần thể tâm linh và chùa Kim Sơn Lạc Hồng nên vô cùng thuận tiện. Vì vậy, các khuôn viên tại đồi Hỏa liên tục hết hành. Mức giá tại đồi Hỏa biến động theo từng vị trí khác nhau.

Đồi Thổ được xây dựng theo thuyết Ngũ hành của Lạc Hồng Viên và phục vụ nhu cầu an táng mộ khô và hung táng. Đặc biệt, đồi Thổ có hệ suối tự nhiên tạo nên không gian tĩnh lặng, hòa mình với thiên nhiên. Phần mộ tại đây có rất nhiều vượng khí, có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe, công việc và đường tình duyên của người thân trong gia đình.

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/lac-hong-vien-chon-tro-ve-binh-yen-o-hoa-binh-ar403.htm