Đặt banner 324 x 100

Khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên - khu đô thị phức hợp đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc


Địa thế khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên

Tên đầy đủ của dự án là Times Garden Vĩnh Yên Residences. Dự án tọa lạc ở vị trí phố Đinh Tiên Hoàng, Phố Lý Nam Đế, huyện Nam Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc do chủ đầu tư là Công ty cổ phần xây dựng và phát triển Đô thị lên kế hoạch và xây dựng. Bởi sự kết hợp với đơn vị phát triển của dự án là công ty trách nhiệm hữu hạn phát triển nhà và nhà thầu Hòa Bình Corporation, đơn vị quản lý và vận hành CBRE đến từ Mỹ, kết hợp với thiết kế nổi chút đến từ Pháp với thương hiệu là Site Asia, thiết kế riêng khu cao tầng đến từ Nhật là công ty Nihon Sekkei, thiết kế nội thất và cảnh quan là công ty West Green Design đến từ Canada với quy mô dự án lên đến 275267 m2, sổ diện tích xanh bao phủ là 21.131 mét vuông, diện tích khu thấp tầng là 121.000 không 166 mét vuông, diện tích khu cao tầng là chuyện 1448m² vậy mật độ xây dựng là 32,9m² phần trăm. Để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, nhà đầu tư đã xây dựng với rất nhiều loại hình sản phẩm như nhà vườn, biệt thự, căn hộ, chung cư cao cấp, nhà phố thương mại Shophouse. Thật sản phẩm được xây dựng của các diện tích, phần trang trí nội thất khác nhau phù hợp với sở thích của từng khách hàng và gia đình. Những đặc điểm trên góp phần cho môi trường đầu tư bất động sản Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc luôn hoạt động nhộn nhịp, tiềm năng tăng giá trong tương lai gần cao, luôn được các nhà đầu tư săn đón và thu mua. Sự hợp tác thành công giữa chủ đầu tư, công ty quản lý vận hành, công ty thiết kế và đơn vị phát triển dự án đã góp phần thành công rực rỡ của dự án khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Dự án được thừa hưởng nguồn năng lượng phong thủy tích cực đến từ địa thị Từ Sơn hướng Thủy bởi vì chỉ tựa lưng núi quý hùng vĩ, vững chãi và mặt tiền hướng ra hồ đầm vạc với diện tích lên đến năm 100 ha quanh năm xanh mát, trong veo.

Times Garden Vĩnh Yên

Cửa ngõ giao thông thuận lợi của khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên

Giao thông nơi đây di chuyển thuận lợi với vị trí gần như trung tâm của dự án, tiện ích ngoài khu phố cùng đẳng cấp, khu dân cư có trình độ cao, tiền lời để đến các ngoài khu cơ bản với khoảng cách gần như:

-  Chỉ cách 300 m để đến siêu thị điện máy Trần Anh.

-  Chỉ cách 400 m để đến trường tiểu học Thanh Trù.

-  Chỉ cách 10 m để đến sân Golf Đầm Vạc.

-  Chỉ cách 300 m để đến siêu thị Big C.

-  Chỉ cách 200 m để đến khách sạn 5 sao Dic Star.

-  Chỉ cách 500 m để đến Vincom plaza.

-  Chỉ cách 2 km để đến công viên giải trí. Chỉ cách 1,5 km để đến bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

-  Chỉ cách 2,5 km để đến Soiva Plaza.

-  Chỉ cách vài 100m để đến khu dân cư, chợ đầu mối, khu vui chơi trung tâm.

Dự án khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc sự hữu một vị trí chiến lược độc đắc ngày xửa ngõ phía nam của thành phố Vĩnh Yên, dự án nằm giữ không gian xanh mát trong lành, mặt tiền bên hồ, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi cư dân quy tụ về đây.

-  Phía đông của dự án giáp với khu đô thị sinh thái Nam đầm vạc.

-  Phía nam của dự án sát với mặt tiền đường đinh Tiên Hoàng, xử án khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên,.

-  Phía Tây của dự án phạt với hồ đầm vạc, sân vườn.

-  Huy động của dự án giáp với khu dân cư đôn hậu, Big C Vĩnh Yên.

-  Chỉ mất 30 phút đi xe để đến trung tâm thành phố Hà Nội 35 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài.

-  Chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố Vĩnh Yên. Chỉ mất 5 phút để đến trường học liên cấp từ mầm non, cấp một, cấp hai đến cấp ba. Chỉ mất 3 phút đi xe để đến siêu thị Big C Vĩnh Yên.

Times Garden Vĩnh Yên

Tiện ích khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên

Dự án khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc được chủ đầu tư Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị để trở thành một hệ thống khu dân cư với tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông tiện lợi. Tiện ích nội khu được nhà đầu tư quan tâm chú ý xây dựng như: bể bơi và bể vầy gần 1000 mét vuông, khu căn hộ khách sạn với tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ, hồ cảnh quan, phòng khám đa khoa, sân gôn 18 hố, Đường chạy bộ, vườn dạo bộ, vườn chủ đề, trường mầm non quốc tế, khu dưỡng sinh, camera giám sát mọi lúc, bảo vệ xung quanh khu đô thị, hệ thống điện và hệ thống nước dự trữ, hệ thống cứu hỏa hiện đại được bố trí khắp nơi, nhân viên hậu cần khắc phục mọi sự cố xảy ra.

Khách hàng còn chần chờ gì mà không lên này đến với chúng tôi để được giới thiệu rõ hơn về dự án và giải thích mọi thắc mắc.

Nguồn tin tức bất động sản  :  https://chothuedanang.net/tin-tuc-du-an/khu-do-thi-times-garden-vinh-yen-khu-do-thi-phuc-hop-dau-tien-tai-tinh-vinh-phuc-ar5.htm