Đặt banner 324 x 100

Review các loại hạt cho mèo - Đâu là lựa chọn tốt nhất?


Thông tin chi tiết về các loại đồ ăn hạt mèo

1. Royal Canin (Khuyến kích sử dụng)

Hạt chăn mèo Royal Canin
Hạt cho mèo Royal Canin

Đây là sản phẩm có tên tuổi lớn trên thị trường Pháp và hiện nay được nhiều người Việt tin dùng cho các chú mèo cưng của họ bởi sự uy tín mà họ mang lại.

Hạt được bảo quản kỹ lưỡng và tốt bên trong các loại túi zip bọc kín. Có hình sắc thiết kế giản dị, dễ dàng sử dụng và tiện ích để mang theo bất cứ đâu.

Các dòng sản phẩm của Royal Canin có giá thành cao hơn mặt bằng chung vì nó là loại sản phẩm cấp cao của thương hiệu ngoại quốc. Mỗi loại sẽ có chức năng dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi của mèo cưng. Các thành phần chủ yếu thường là chất béo trong hạt, kèm thêm chút tinh bột và protein cần thiết để phát triển.

  • Ưu điểm: Làm khỏe mạnh hệ tiêu hóa của mèo, hệ miễn dịch được cải thiện, tăng cường. Chống béo phì, thừa calo và những bệnh liên quan tới mèo. Nhiều mẫu mã, mức giá lựa chọn
  • Nhược điểm: Không giàu chất xơ, giá còn đắt so với Việt Nam, chứa nhiều chất hóa học.

2. Whiskas (Cực kỳ phổ thông)

Hạt chăn mèo Whiskas
Hạt cho mèo Whiskas

Thương hiệu này đã có rất lâu đời từ những năm 36 của thế kỷ trước. Sản xuất tại Mỹ và hiện giờ cực phổ biến trên khắp toàn cầu về dinh dưỡng mèo.

Màu đặc trưng để nhận diện Whiskas là tím, xuất hiện trên mọi sản phẩm của họ. Túi được bao bọc cẩn thận, dễ dàng xé, mở gói để chăn mèo.

Giá của sản phẩm khá cao so với các loại sản phẩm khác đang có trên thị trường nhưng chất lượng ở tầm trung. Nguyên liệu cấu thành của yếu là ngũ cốc. Điều này không thực sự tốt với một số loại mèo bị dị ứng. Thậm chí còn có thể gây bệnh

  • Ưu điểm: Nhiều chất xơ, hương vị kích thích vị giác mèo, phục vụ tốt các yêu cầu cơ bản của mèo.
  • Nhược điểm: Giá thành còn cao hơn so với chất lượng thực, không nhiều cá và đạm, dễ gây kích ứng.

3. Catsrang (Mọi loại mèo đều ưa)

Hạt chăn mèo Catsrang
Hạt cho mèo Catsrang

Catsrang sinh ra và lớn lên từ thị trường Hàn. Mặc dù tuổi nhãn hiệu không cao nhưng đang ngày càng lan rộng ra nhiều nước lớn.

Bao bì sản phẩm có hình thức khá đơn giản, dễ dùng. Các màu chủ đạo như trắng ngà, hồng nhạt và cam nhẹ

Điều khiến Catsrang được yêu thích là có giá thành rẻ nhưng chất lượng không kém. Các chất có trong hạt này đều phục vụ được hầu hết các loại mèo. Nguyên liệu có nhiều trong hạt là bột từ thịt của gà, nhiều protein cho mèo phát triển.

  • Ưu điểm: Làm khỏe hệ miễn dịch mèo, khỏe răng miệng. Không còn mùi chất thải mèo, chặn bệnh mèo lông búi. Có vị hấp dẫn với các chú mèo cưng
  • Nhược điểm: Dễ gây khó tiêu hóa và sinh ra thừa cân ở mèo. Chứa cực ít chất dinh dưỡng cần thiết như canxi

Thông tin liên hệ


: Petyeustore1
: Petyeu Store
: 0328872044
: 10 Lê Đức Thọ, Nam Từ liêm, Mỹ Đình, Hà Nội.