Đặt banner 324 x 100

Nên sử dụng sàn gỗ rỗng hay sàn gỗ đặc - sàn gỗ nhựa ngoài trời nhựa việt pháp


Là một loại vật liệu thích hợp dùng cho khu vực ngoài trời, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời có khả năng chịu nắng mưa, độ bền vượt trội. Sàn gỗ nhựa đang rất được các kiến trúc sư, chủ đầu tư, chủ nhà lựa chọn sử dụng trong các các công trình ngoại thất
Sàn gỗ ngoài trời hãng nào tốt?

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời là gì ?

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời hay sàn gỗ nhựa ngoài trời, sàn gỗ nhựa composite là sản phẩm chuyên dụng dùng để lắp đặt, lát sàn các công trình ngoài trời. Sàn nhựa giả gỗ đòi hỏi phải đảm bảo độ bền, an toàn chắc chắn, tránh được mọi yếu tố tác động từ môi trường tự nhiên.

Sàn gỗ đặc Nhựa Việt Pháp


 

Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ ngoài trời

Sàn gỗ nhựa composite được cấu tạo từ bột gỗ, bột nhựa cùng các chất phụ gia. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa bột gỗ tự nhiên và bột nhựa chọn lọc, trải qua quá trình ép đùn tạo ra sản phẩm sàn gỗ nhựa composite. Chính vì vậy mà sản phẩm sàn gỗ nhựa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại vật liệu khác không có được.

Ưu điểm

– Không thấm nước, chịu nước tốt.

– Chống trơn trượt,thân thiên với môi trường.

– Không cong vênh, co ngót, mối mọt qua thời gian dài sử dụng.

– Độ giãn nở vì nhiệt thấp, không chịu tác động từ môi trường.

– Chống tia tử ngoại cao, sản phẩm không chứa hóa chất độc hại.

– Màu sắc giống gỗ tự nhiên.

– Thi công dễ dàng.



Trần lam nhựa giả gỗ
NÊN SỬ DỤNG SÀN GỖ RỖNG HAY SÀN GỖ ĐẶC

Một câu hỏi được khá nhiều quý khách hàng quan tâm khi lựa chọn sàn gỗ cho các công trình của mình, đó là “ nên sử dụng sàn gỗ đặc hay sàn gỗ rỗng? ”
Cả hai dòng sản phẩm sàn gỗ ngoài trời của nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp đều có những ưu điểm chung của dòng vật liệu gỗ nhựa, bên cạnh đó cũng có những đặc trưng riêng biệt. Việc lựa chọn dòng sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách hàng hay yêu cầu của công trình.
Tấm ốp tường chịu nước ngoài trời?


Sàn gỗ đặc ngoài trời:
Cấu trúc dạng đặc nên khả năng chịu lực rất tốt, chắc và nặng giúp tăng độ bền trong quá trình sử dụng. Phù hợp sử dụng tại những công trình diện tích rộng và nơi có tần suất tác đi lại lớn


Sàn gỗ rỗng ngoài trời:
Có cấu trúc rỗng phía trong với các lỗ vuông, nhưng vẫn đảm bảo sự vững chắc của kết cấu, bên cạnh đó là giá thành hợp lý so với loại sàn gỗ đặc. Dòng sản phẩm này thường nên lắp đặt tại các công trình bể bơi, ban công, sân thượng.


Nếu quý khách hàng còn băn khoăn khi lựa chọn giữa hai loại sàn gỗ thì hãy liên hệ với Nhựa Việt Pháp nhé!
chi tiết vui lòng liên hệ hotline 
 0912 6666 55 - 0961 369 939 - 0966 921 639