Đặt banner 324 x 100

Những bạn mới học thiết kế đồ họa nên chọn phong cách nào?


Trong bài viết này, chúng mình cùng khám phá 5 phong cách thiết kế đồ họa phổ biến mà bạn có thể áp dụng cho thương hiệu của mình cũng như chọn để học thêm trong thời gian sắp tới nhé!

Nếu bạn đang bắt đầu một công việc kinh doanh mới hoặc đang suy nghĩ về việc cải tiến thương hiệu của công ty mình, việc tìm hiểu về các phong cách thiết kế đồ họa khác nhau có thể giúp bạn chọn một phong cách phù hợp có thể hình thành cá tính và bản sắc của công ty. Thiết kế là một công cụ mạnh mẽ có thể khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ ở khách hàng, vì vậy nếu bạn chọn một phong cách phù hợp với đối tượng mục tiêu của mình, họ sẽ tự nhiên bị thu hút bởi nó và kích thích họ mua hàng của bạn.

1. Phong cách thiết kế đồ họa đương đại
Đương đại không phải là một phong cách thiết kế đồ họa, mà bao gồm các xu hướng thiết kế hiện đại. Nó bao gồm nhiều kiểu đường kẻ, hình dạng và kết cấu, từ phong cách hoạt hình dày, hoặc phong cách “phẳng hơn” và tối giản hơn kết hợp một số ít màu được phân chia rõ ràng.

2. Phong cách thiết kế đồ họa Art Nouveau
Art Nouveau là phong cách thiết kế được tạo ra vào những năm 1890. Phong cách được xác định bởi các đường dài, thường được sử dụng cho động vật, thực vật và các đồ vật tinh tế, tạo ra một hiệu ứng trang trí đẹp và đẹp mắt. Màu sắc được giữ ở mức tối thiểu trong Art Nouveau, các thiết kế có xu hướng sử dụng một màu duy nhất (thường là màu đen) với bóng mờ tinh tế.

3. Phong cách thiết kế đồ họa Art Deco
Nếu một thứ gì đó được thiết kế với các hình dạng hình học mạnh mẽ, màu sắc đậm và nhiều đối xứng, thì rất có thể nó thuộc phong cách Art Deco. Phong cách này bị ảnh hưởng nhiều bởi Chủ nghĩa lập thể — một phong cách khác sử dụng các hình dạng cứng để tạo hiệu ứng giống hình khối — và Chủ nghĩa vị lai, nổi tiếng với phong cách đơn sắc sử dụng các vật liệu như kim loại, nhựa và thủy tinh.

4. Thiết kế đồ họa theo phong cách New York
Phong cách thiết kế New York xuất hiện từ một nhóm nghệ sĩ sống ở thành phố trong những năm 50 và 60. Nó sử dụng các hình tam giác đầy màu sắc để tạo ra một hiệu ứng thú vị, thay vì chỉ có văn bản đơn thuần. Sử dụng loại phong cách thiết kế này trong trang web hoặc thương hiệu của bạn có thể mang lại cho bạn một sự thú vị và thu hút người xem một cách kỳ lạ.

5. Phong cách thiết kế đồ họa Grunge
Định nghĩa của grunge là "bụi bẩn hoặc bụi bẩn", và bạn có thể thấy rõ những điều này được phản ánh trong phong cách thiết kế grunge. Kiểu chữ thường đậm và được vẽ đại khái, với các chữ cái nhỏ giọt hoặc bắn tung tóe, như thể được vẽ với một thái độ nổi loạn. Hình dạng bị rách, xé hoặc cong, tạo cho nó một sự thô ráp có thể khiến bạn liên tưởng đến nhạc punk hoặc rock. Màu sắc thường tối thiểu và thường bao gồm một màu cơ bản sống động trông hoàn toàn so với phần còn lại của thiết kế.

Với tổng quan về các phong cách thiết kế đồ họa khác nhau, bạn sẽ có thể chọn một phong cách thích hợp cho thương hiệu của mình, thu hút mạnh mẽ đối tượng mục tiêu của bạn.
 

Thông tin liên hệ


: minhanh2k
: Cao Anh My
: 0865339653
: nhân viên văn phòng