Đặt banner 324 x 100

Những Lưu Ý Để Làn Da Luôn Trẻ Trung, Sáng Mịn


Làm đẹp luôn là vấn đề nóng hổi được các chị em hết sức quan tâm. Làm đẹp         bao gồm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, phẫu thuật thẩm mỹ… Một làn da mịn màng, trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn, nhận được sự ngưỡng mộ và yêu thích từ mọi người.

 

Thường xuyên vệ sinh, sát khuẩn đồ dùng 

Bạn nên thường xuyên vệ sinh đồng dùng cá nhân và sát khuẩn nó. Những đồ dùng cá nhân là một trong những mối đe dọa lớn nhất ảnh hưởng đến làn da mịn màng. 

 

Các đồ dùng, thiết bị cá nhân thường hay chứa rất nhiều ổ vi khuẩn mà tay chúng ta hay tiếp xúc hoặc da mặt sẽ gây viêm, nhiễm khuẩn hình thành mụn cho da.

 

Các đồ dùng, thiết bị mà bạn cần vệ sinh thường xuyên như điện thoại, chăm gối, mũ hiểm, bàn, mũ nón, kính…

 

Bôi kem chống nắng dù ở trong nhà

Với cái tên “kem chống nắng” hẳn ai trong chúng ta cũng nghỉ kèm này dùng để chống nắng và chỉ dùng khi đi ra ngoài đường, khi có nắng. 

 

Nhưng trái ngược lại với điều đó là bạn nên bôi kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà. Ở trong nhà bạn vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử, màn hình máy tính, điện thoại, tivi…bức xạ nhiệt từ khu vực nhà bếp, nấu ăn.

 

Không chỉ dùng kem chống nắng ra ngoài chỉ khi trời nắng, mà dù trời mát, nắng, mưa thì vẫn nên bôi bởi các tia UV hoạt động không dựa vào thời tiết hay nhiệt độ gì cả.

 

Hạn chế việc sờ tay lên mặt

Một trong những thói quen xấu nhất của nhất của dẫn đến việc nổi mụn, mụn mọc nhiều là thói quen sờ tay, xoa tay lên mặt.

 

Hẳn chúng ta ai cũng biết tay là bộ phần tiếp được sử dụng trong mọi hoạt động, tiếp xúc với mọi thứ mà chúng ta nắm, chính vì vậy tay chứa rất nhiều vi khuẩn trong hoạt đồng thường ngày và khi đưa tay lên mặt sẽ tạo điều kiện cho mụn phát triển.

 

Bên cạnh đó dùng tay nặn mụn mà không có dụng cụ hỗ trợ hoặc khử trùng, sát khuẩn sẽ khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn, nặng hơn.

 

Không lạm dụng mỹ phẩm, trang điểm quá dày

Hiện nay nhu cầu sử dụng mỹ phẩm rất lớn, không phân biệt người lớn, trẻ nhỏ, trai hay gái mọi người đều sử dụng mỹ phẩm. Mỹ phẩm góp phần rất lớn trong hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc vẻ bề ngoài của chúng ta. Tuy nhiên tình trạng lạm dụng mỹ phẩm quá mức sẽ khiến da bị tổn thương, bị viêm và nổi nhiều mụn.

 

Việc chị em trang điểm, makeup quá nhiều, quá dày cũng khiến cho các ổ mụn nổi lên dày hơn, tình trạng cũng nặng hơn và khó chữa trị.

 

Trùm khăn, đeo khẩu trang kín và cẩn thận khi ra ngoài đường

Ngoài đường có rất nhiều khí thải, bụi bẩn từ xe cộ, khí thải nhà máy…nếu ra ngoài không chủ ý bảo vệ da thì các chất bụi bẩn này sẽ bám lên trên da gây bít tắc lỗ chân lông từ đó hình thành các ổ mụn.

 

Sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ làm đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng có công dụng rất tốt. Các thực phẩm chức năng chủ yếu được chiết xuất từ các loại thảo mộc, thảo dược và nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn và tốt trong việc hỗ trợ làm đẹp.

 

 

Xem thêm>>CÁCH TRỊ MỤN VIÊM Ở MÁ HIỆU QUẢ CAO

 

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và đọc những dòng chia sẻ này từ Ngọc Ánh Spa nhé. Nếu có nhu cầu muốn trị mụn thâm thì các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua.

Website : https://ngocanhspapvt.com

Fanpage : Facebook.com/anhngocbeautyspa

Youtube : Youtube.com/@ngocanhspapvt

TikTok : Tiktok.com/@ngocanhspapvt

Instagram : Instagram/ngocanhspa



 

Thông tin liên hệ


: ginntt
:
:
:
: