Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện yến


Chim yến vốn là một trong những loài chim quý, chúng đem lại nguồn giá trị dinh dưỡng cao cũng như giá trị về kinh tế cho con người. Hiện nay ngoài khai thác tổ yến hoang thì phổ biến nhất là nuôi yến trong nhà. Tuy nhiên, thu hoạch yến hoang hay yến nhà thì cũng đòi hỏi phải có kỹ thuật và sử dụng đúng các phụ kiện yếnVì thế bạn hãy cùng tôi tìm hiểu những phụ kiện làm yến nào phù hợp và nên sử dụng qua bài viết sau nhé!

Dao hái yến chuyên dụng
Dao hái yến là một trong những phụ kiện yến quan trọng, nó giúp việc thu tổ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Không phải dùng dao cán vàng và soi gương như trước đây, vừa mất thời gian công sức lại kém an toàn khi thực hiện. Dao hái yến chuyên dụng thiết kế có độ vênh giúp bạn nại rất dễ. Lưỡi dao làm bằng chất liệu inox 304 dày đến 3mm, sáng bóng có thể soi thấy trứng và chim non bên trong tổ yến. Cán dao làm bằng nhựa mềm đem lại cảm giác cầm nắm chắc tay, thoải mái. Đặc biệt là trong quá trình hái tổ nếu đổ mồ hôi tay cũng không bị trượt. Trọng lượng của dao hái yến chỉ vỏn vẹn 150gr nên cầm chắc tay và nhẹ, thoải mái hơn trong lúc làm việc. Việc thu hoạch tổ yến của bạn sẽ thuận tiện và hiệu quả hơn khi sử dụng loại dao hái yến chuyên dụng này.



Dao gọt yến
Dao gọt yến còn được gọi là dao sơ chế yến thô, cắt tỉa chân yến. Chân yến là phần già nhất của tổ yến, có phần thơm ngon, dai, giòn hơn thân yến. Chân yến cũng là phần chứa nhiều dưỡng chất mà nhiều người yêu thích. Và để tạo ra thành phẩm chân yến rút lông, phải dùng đến dao gọt yến cắt tỉa chân yến.
Dao gọt yến thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn tay người dùng có mũi dao bén, sắc nhọn giúp tỉa tổ yến được sạch sẽ và đẹp hơn. Cán dao bằng nhựa dễ cầm nắm, trọng lượng nhẹ nên làm việc lâu không bị mỏi tay. Hỗ trợ người gia công tổ yến làm việc nhanh, thao tác dễ dàng và thành phẩm đạt giá trị thẩm mỹ cao.




Khuôn Tròn Baby (Yến Viên)
Phụ kiện yến không thể bỏ qua dụng cụ khuôn tròn baby. Đây là khuôn làm tổ yến sào hay còn có tên gọi khuôn dựng tổ yến, đắp tổ yến, ép tổ yến. Khuôn tròn baby có nhiệm vụ hỗ trợ người thợ gia công tổ yến tinh chế, rút lông tạo hình sau khi đã làm sạch tổ yến thô.
Chất liệu bằng inox 304 sáng bóng, dày và bền, đảm bảo không hoen gỉ dù tiếp xúc lâu dài với nước. Khuôn có hình tròn, sau khi hoàn thành đắp yến có hình dạng viên đẹp và bắt mắt.
Khuôn có 2 loại kích thước: đường kính 6cm - cao 1.8cm đắp được 5g và đường kính 4cm – cao 1.8cm đắp được 3g.





Khuôn Đắp Tổ
Khuôn đắp tổ hỗ trợ người thợ gia công tổ yến tinh chế, rút lông tạo hình sau khi đã làm sạch tổ yến thô. Khuôn có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Nhưng loại cơ bản và được sử dụng nhiều nhất là khuôn làm tổ yến bằng inox. Bởi chất liệu inox bền, không gỉ sét, nhiều lỗ thoáng nên tiết kiệm hơn 50% thời gian sấy yến so với khuôn chất liệu nhựa. Yến sẽ không bám dính vào khuôn sau khi sấy khô, mà tự rời khỏi nên giảm lượng hao hụt. Khuôn làm tổ yến còn thiết kế chân giúp mặt đáy thông thoáng, yến sẽ nhanh khô hơn. Mô cao và tròn đẹp để tổ yến sau khi đắp mang tính thẩm mỹ cao hơn.
Khuôn đắp tổ yến có 2 kích thước được ưa chuộng:
  • Loại 10cm (Dài) x 6cm (Ngang), kích thước vòm tổ cao 4cm đắp được 10g – 12g
  • Loại 10cm (Dài) x 6cm (Ngang), kích thước vòm tổ cao 3cm đắp được 5g – 8g



 

Thông tin liên hệ


: phukienyen
:
:
:
: