Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa tay gạt inox – Sự gần gũi và quen thuộc với mọi nhà


Khóa cửa tay gạt là một loại khóa sử dụng phổ biến ngày nay vì sự tiện lợi của nó. Tay khóa được thiết kế nằm ngang giúp người sử dụng cầm để mở/đóng cửa một cách dễ dàng. Đây cũng là dòng khóa cửa đa dạng chủng loại để phù hợp nhiều kích thước và chất liệu của cửa trong từng không gian sử dụng.
 

Bạn phân vân chọn lựa về chất lượng, mẫu mã hãy đến ngay Fhome Nam Khang với đa dạng dòng sản phẩm.
Khóa cửa tay gạt được sản xuất trên chất liệu inox thép không gỉ là chất liệu tốt nhất hiện nay. Với độ bền siêu tốt, chống chịu ngoại lực, cắt phá tốt. Bạn sẽ hoàn toàn không sợ tình trạng khóa cũng như các chốt khóa bị ăn mòn, hoen gỉ theo thời gian, làm giảm độ an toàn cũng như thẩm mĩ của khóa.
 

Đặc biệt với chất liệu inox sáng màu nên loại khóa tay gạt này có thể phối màu với bất kỳ cửa nào mà không làm mất thẩm mỹ. Khóa cửa tay gạt thường được sử dụng cho cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa văn phòng, cửa kho,...
 

Khóa cửa tay gạt tuy đơn giản nhưng cũng nhiều loại khác nhau phù hợp với từng vị trí cũng như nhu cầu của người sử dụng.
Khóa tay gạt có 2 loại được sử dụng khá phổ biến là dạng có chìa và không chìa. Khóa tay gạt không chìa là khóa gồm một đầu có nút nhấn và một đầu trơn. Loại khóa này thường được sử dụng cho nhà vệ sinh, với thiết kế tròn trơn, màu inox sáng đẹp.
 

Khóa tay gạt có chìa là khóa gồm một đầu trong có nút nhấn và bên ngoài dùng chìa như các loại khóa thông thường khác. Khóa này thường được dùng cho cửa phòng, cửa văn phòng, cửa kho,…và nhiều vị trí khác. Mẫu này thì đa dạng hơn, nhiều hoa văn, họa tiết và màu sắc.
 

Khóa cửa tay gạt thích hợp cho cánh cửa gỗ, cửa nhôm, cửa inox,…rất tiện dụng và được sử dụng rộng rãi. Thiết kế nhỏ gọn, hoạt động trơn mượt và dễ dàng, độ bền cao và khá dễ lắp đặt.
Fhome Nam Khang hân hạnh là nơi chuyên cung cấp những loại phụ kiện nội thất và ngoại thất trên mọi miền đất nước.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG
(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)
Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 
Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992
Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com
Website: www.fhomenamkhang.com
 

Thông tin liên hệ


: khoacuataygat
:
:
:
: