Đặt banner 324 x 100

Top 3 ampoule nên dùng nhất hiện nay [tonymoly]


TOP 3 AMPOULE NÊN DÙNG NHẤT HIỆN NAY [TONYMOLY]

Các loại AMPOULE dưỡng da được ví như thần dược đối với làn da bởi thành phần lành tính, khả năng thẩm thấu cao. Đồng thời mang đến cho người dùng một làn da trắng sáng cũng như khắc phục nhược điểm đang có. Vậy giữa vô vàn dòng AMPOULE với những lời quảng cáo có cách về công dụng thì làm thế nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất?

Cùng tham khảo top 3 AMPOULE dưỡng da được đánh giá là tốt nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây.

AMPOULE DƯỠNG DA LÀ GÌ?

AMPOULE dưỡng da với kết cấu mỏng nhẹ từ các phân tử siêu nhỏ, nhờ đó làn da dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ. Chỉ với 1-2 giọt là đã đủ cho cả khuôn mặt, nhờ đó giúp người dùng tiết kiệm sản phẩm mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Hầu hết các dòng AMPOULE hiện nay đều chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và làm trắng da liều cao. Có rất nhiều loại AMPOULE với nguồn gốc và tỷ lệ thành phần khác nhau, tuy nhiên đều có chung những lợi ích sau:

  • Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả.

  • Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và kháng viêm

  • Dưỡng trắng và cung cấp lượng nước cần thiết cho da.

  • Tạo lớp màng bảo vệ giúp chống lại các yếu tố tác động bên ngoài như khói bụi, ánh sáng mặt trời…

  • Tăng cường khả năng tự sửa chữa các tổn thương của các tế bào.

REVIEW Tinh chất Dưỡng da TONYMOLY Vital Vita 12

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Huyết thanh dưỡng da Tonymoly Vital Vita 12 Ampoule là dòng sản phẩm đặc biệt từ Tonymoly với thành phần tổng hợp từ 12 loại Vitamin tinh khiết (chiếm 12%) từ các loại hoa và trái cây thiên nhiên (chanh, cam bergamot, rau má…) giúp cải thiện kết cấu da, loại bỏ hắc sắc tố, cung cấp độ ẩm sâu, mang đến cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ, đầy sức sống.

Sản phẩm gồm 3 loại: Calming Ampoule, Brightening Ampoule và Poresol Ampoul

Khuyến mãi hấp dẫn khi mua Tinh chất Dưỡng da TONYMOLY Vital Vita 12  bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu Tonymoly điều sẽ được tặng một gói sample kem dưỡng da tay Banana Hand Milk để các chị em dùng thử nha. Số lượng có hạn, nhanh tay nào.

Công dụng và thành phần chính

- B5 - Calming (xanh lá): chứa Madecassoside giúp làm dịu da, cấp ẩm sâu và phục hồi da, "hô biến" làn da xỉn màu trở nên rạng rỡ, khỏe mạnh. 

Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Thành phần đơn giản, lành tính nên phù hợp cho mọi loại da.

  • Giá bình dân, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, người mới đi làm.Review The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 Serum có tốt không? - BlogAnChoi. Bạn đang lãng phí hơn 85% các loại kem dưỡng ẩm đắt tiền vì bỏ qua bước serum dưỡng ẩm. Biết vậy nên hôm nay BlogAnChoi sẽ review một siêu phẩm cấp ẩm da. Ưu điểmThành phân đơn giản, lành tính nên phù hợp cho mọi loại da.Giá bình dân, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, người mới đi làm.Hiệu quả dưỡng ẩm tốt.Phục hồi da nhanh chóng.Nhược điểmTinh chất hơi dính dính lúc mới thoa, cần đợi 1-2 phút để thẩm thấu tốt.Dễ mua nhầm hàng giả. https://bloganchoi.com/review-the-ordinary-hyaluronic-acid-2-b5-serum-co-tot-khong/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 Serum có tốt không? - BlogAnChoi. Bạn đang lãng phí hơn 85% các loại kem dưỡng ẩm đắt tiền vì bỏ qua bước serum dưỡng ẩm. Biết vậy nên hôm nay BlogAnChoi sẽ review một siêu phẩm cấp ẩm da. Ưu điểmThành phân đơn giản, lành tính nên phù hợp cho mọi loại da.Giá bình dân, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, người mới đi làm.Hiệu quả dưỡng ẩm tốt.Phục hồi da nhanh chóng.Nhược điểmTinh chất hơi dính dính lúc mới thoa, cần đợi 1-2 phút để thẩm thấu tốt.Dễ mua nhầm hàng giả. https://bloganchoi.com/review-the-ordinary-hyaluronic-acid-2-b5-serum-co-tot-khong/

  • Hiệu quả dưỡng ẩm tốt.

  • Phục hồi da nhanh chóng.

Nhược điểm

  • Tinh chất hơi dính dính lúc mới thoa, cần đợi 1-2 phút để thẩm thấu tốt.

  • Dễ mua nhầm hàng giả

 

- B12 – Brightening (Màu hồng): Huyết thanh làm sáng da, đem lại sức sống và độ trắng sáng cho da nhờn thành phần Vitamin B12 và Niacinamide.

Tinh chất Dưỡng da TONYMOLY Vital Vita B12 – Brightening có tốt không?

 

  • Vitamin B12 mang đến cho làn da nguồn năng lượng dưỡng ẩm dồi giàu.

  • Giúp cải thiện tình trạng da và tái phục hồi làn da khô mệt mỏi

  • Tinh chất B12 hiệu quả trong dưỡng trắng, làm đều màu da và giúp phục hồi làn da sau tổn thương.

  • B12 giúp da tăng cường khả năng kết cấu, sản sinh Collagen làm làn da săn chắc, mịn màng.

  • Ngoài ra  Tinh chất Dưỡng da TONYMOLY Vital Vita B12 – Brightening có khả năng ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin, xóa nhăn và ngăn ngừa lão hóa da.

  • Ngoài ra có chưa thành phần Niacinamide giúp làm sáng da, mờ thâm.

Ưu điểm

  • Chất ampoule lỏng, cô đặc, dễ bôi, nhanh thấm vào da. Ampoule không gây nhờn, rít hay bất kì kích ứng nào trên da.

  • Thích hợp với mọi loại da, độ tuổi.

  • Ampoule có mùi nhẹ, dễ chịu. Thiết kế hũ Ampoule dễ bảo quản, cứng cáp, tránh được tình trạng oxy hóa.

  • Hiệu quả dưỡng da trắng đẹp, giảm lão hóa, giúp da căng mịn nhanh, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, tái tạo da tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Nhược điểm

  • Hiện tại chưa tìm thấy thông tin nào

- Poresol Ampoule - Tinh chất dưỡng da Tonymoly Vital Vita 12 H là dòng sản phẩm đặc biệt của Tonymoly với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, nha đam, trà xanh, hoa mẫu đơn, cam thảo… tập trung cải thiện các vấn đề về lỗ chân lông. Vitamin H trong Poresol làm sạch những lỗ chân lông bị tắc vì tích tụ bụi bẩn và dầu, se khít lỗ chân lông trên bề mặt da, khiến làn da có độ mờ ẩm tươi sáng và trẻ trung.

Dạng tinh chất cô đặc nhưng lại thấm vào da rất nhanh chóng, giúp cải thiện kết cấu da, loại bỏ hắc sắc tố, cung cấp độ ẩm sâu, mang đến cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ, đầy sức sống.

Ưu điểm

  • Hiệu quả tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ cải thiện các tình trạng sám, nạm hoặc có đốm nâu,…Đồng thời, giúp làm sáng màu da nhanh.

  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

  • Giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da.

Nhược điểm

  • Kiên trì sử dụng trong thời gian dài

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng vừa đủ (tầm 2-3 giọt) ra lòng bàn tay, ma sát nhẹ 2 lòng bàn tay với nhau để làm ấm huyết thanh và áp lên da mặt.

 

KẾT LUẬN

Hy vọng những thông tin hữu ích này đã giúp bạn lựa chọn được loại Ampoule dưỡng da tốt nhất. Đồng thời, biết được một loại ampoule chất lượng tốt như TONYMOLY .Đây đảm bảo sẽ là một sự lựa chọn sản phẩm tuyệt vời để bạn chăm sóc làn da của mình toàn diện và hiệu quả hơn.

 

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Tinh chất Dưỡng da TONYMOLY Vital Vita 12

???????????????????????????? siêu hấp dẫn đang đợi bạn:

- Mã ???????????????????????????? Giảm 10k cho đ????̛???? ????????̛̀ ????????????????

- Mã ???????????????????????????? Giảm 20k cho đ????̛???? ????????̛̀ ????????????????

- Mã ???????????????????????????? Giảm 50k cho đ????̛???? ????????̛̀ ????????????????

Ngoài sản phẩm trên, vào mall TONYMOLY để xem nhiều sản phẩm khác nha

MALL TONYMOLY

#Dep21 #TONYMOLY #TONYMOLYVitalVita #BrighteningAmmpoule #skincare #tinhchat #duongtrang #sangda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE