Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách chọn mua tank nhựa 1000l chất lượng


Hiện nay tank nhựa 1000l được bày bán tràn lan trên thị trường, tuy nhiên có  nhiều sản phẩm kém chất lượng được trà trộn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tank nhựa 1000l tại: https://dinhhaiplastic.com/product/thung-nhua-hdpe-qcvn-12-1/. Vì vậy người tiêu dùng cần thận trọng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đình Hải Plastic xin hướng dẫn bạn cách chọn mua tank nhựa 1000l chất lượng ngay trong nội dung bài viết dưới đây. 

Tank nhựa 1000l là gì?

Tank nhựa 1000l hay thùng nhựa 1000l, thùng nhựa ibc là sản phẩm thùng chứa có dung tích lớn, làm từ nhựa nguyên sinh HDPE 100%. Thùng có độ bền cao, có khung kim loại  bao quanh tăng độ chắc chắn cho sản phẩm. Hiện sản phẩm có mẫu mã, màu sắc khác nhau, được phân loại theo độ cũ mới, tính năng của thùng như cobo, QCVN 12-1, chống cháy nổ,...

Tank nhựa 1000l có đặc điểm gì?

Thùng nhựa vuông 1000l được thiết kế đặc biệt với những ưu điểm nổi bật được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Thông tin chi tiết về đặc điểm của sản phẩm này như sau:

  • Sử dụng các nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trong đó ruột thùng làm từ nhựa nguyên sinh HDPE 100% có độ bền cao, khung kim loại gia cố chắc chắn.

  • Sản phẩm chịu được các tác động va đập, chống ăn mòn và chịu được các tác động từ môi trường  bên ngoài như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm,...

  • Làm từ nhựa nguyên sinh HDPE nên không chứa các chất động hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không gây biến tính các chất khác nhau.

  • Sản phẩm sử dụng đựng được nhiều loại hóa chất từ axit, bão, các loại dung môi, thực phẩm, nước sạch,... khác nhau

  • Thiết kế đặc biệt giúp thùng có khả năng xếp chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích bảo quản, dễ dàng khi vận chuyển.

  • Tái sử dụng nhiều lần, thùng có thể vệ sinh sạch sẽ, để khô ráo cho lần sử dụng tiếp theo.

  • Tuổi thọ sản phẩm lâu dài nhờ thùng dày dặn, không bị trầy xước, bạc màu đồng thời bề mặt nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh và ít bám bụi bẩn.

Hướng dẫn cách chọn mua tank nhựa 1000l chuẩn

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm chất lượng, Đình Hải Plastic xin hướng dẫn bạn cách chọn mua tank nhựa 1000l chuẩn chất lượng như sau:

  • Sản phẩm cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không mua thùng bán trôi nổi trên thị trường.

  • Quan tâm về chất liệu làm thùng, lựa chọn loại làm từ nhựa nguyên sinh HDPE, nói không với thùng làm từ các loại nhựa tái chế, trôi nổi trên thị trường.

  • Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín bởi sản phẩm được sản xuất về chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn

  • Kiểm tra sản phẩm kỹ càng đảm bảo đạt chất lượng tốt không bị thiếu linh phụ kiện, không nứt vỡ, trầy xước hay bị móp méo,...

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, có đầy đủ chính sách bảo hành, giá cả phù hợp với nhiều ưu đãi. Nhờ vậy mà bạn tránh mua những sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.

Đình Hải Plastic hiện là đơn vị cung cấp và phân phối tank nhựa 1000l với chất lượng tốt. Sản phẩm tại đây được đảm bảo về chất lượng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Hàng được nhập chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ,...  Sản phẩm được bảo hành lâu dài, sẵn sàng hỗ trợ đổi trả sản phẩm nhanh chóng nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đây sẽ là gợi ý nếu bạn có nhu cầu mua tank nhựa 1000l

Hy vọng với các thông tin chi tiết và hướng dẫn lựa chọn tank nhựa 1000l trên đây sẽ giúp bạn mua được các sản phẩm phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 0961 247 015 để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: dinhhaiplastic
:
:
:
: