Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần LG giá rẻ nên lắp đặt cho nhà hàng không?


ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 1 CHIỀU MÀ BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI CHỌN

Máy lạnh âm trần LG với tính năng làm lạnh và sưởi ấm phù hợp với nhu cầu của người dùng. Cùng chúng tôi đưa ra những ưu nhược điểm của dòng máy này trước khi mua sản phẩm này nhé.
 
  1. Ưu điểm của Máy lạnh âm trần LG

Về thiết kế và kiểu dáng

Khi nhắc tới LG người dùng sẽ nghĩ ngay tới đây là dòng máy có thiết kế hiện đại và sang trọng. Và Máy lạnh âm trần LG 5.0hp cũng không phải ngoại lệ khi có kiểu dáng vô cùng tinh tế cùng với màu sắc trang nhã làm nổi bật mọi không gian nội thất của gia đình bạn.
Công suất đa dạng phù hợp để lắp đặt cho các không gian phòng có diện tích từ 20m2 tới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc…

Về công nghệ tiết kiệm điện và vận hành

Máy lạnh âm trần LG được trang bị công nghệ biến tần tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với dòng máy lạnh thông thường. Giúp bạn yên tâm khi sử dụng, duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, máy hoạt động vô cùng êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Cùng với chế độ Quiet sẽ giảm tối đa tiếng ồn của máy khi hoạt động, mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối. Đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn cho ngày mới làm việc hiệu quả.
Bên cạnh công nghệ inverter thì Máy lạnh âm trần LG còn được tích hợp một chức năng tiết kiệm điện hòan toàn mới, đó là chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Công nghệ này hoạt động theo cơ chế tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp, để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.
 

Về chế độ làm lạnh

Máy lạnh âm trần LG Tiết kiệm được chi phí cho người dùng và phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Làm lạnh nhanh chóng chỉ với 1 nút bấm mang lại nhiệt độ thích hợp cho không gian phòng.
 

Về chức năng bảo vệ sức khỏe người dùng

Công nghệ Nanoe-G giúp không khí luôn trong lành, sạch bụi mịn PM2.5, tốt cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng chức năng lọc không khí độc lập với chức năng làm lạnh để bảo vệ sức khỏe 24 giờ.

Cùng với công nghệ Nano-X sẽ giúp loại bỏ những mùi hôi, mùi khó chịu có trong không khí. Làm sạch căn phòng của bạn tối ưu nhất.
 
  1. Nhược điểm của Máy lạnh âm trần LG
Máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay nên về chất lượng và mẫu mã không có nhược điểm gì. Duy nhất chỉ có giá thành khá cao, Hải Long Vân đang bán sản phẩm này với giá rẻ.

Nhưng với giá thành cao thì đi đôi với nó cũng là chất lượng với tiêu chuẩn toàn cầu, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng khi lựa chọn LG.
  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/don-vi-thi-cong-may-lanh-am-tran-cassette-daikin-cho-nha-hang-tiec-cuoi-gia-re-nhat-quan-binh-thanh.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html