Đặt banner 324 x 100

Kính hoa đồng là gì ? Cửa hàng bán kính hoa đồng chất lượng nhất Hà Nội.


Kính Hoa Đồng hay còn có tên gọi là Kính Ghép Hoa Đồng, dòng kính đặc biệt tinh xảo, độc đáo và khá là kén người dùng. Nó được coi là vua của các loại kính sử dụng trang trí nội thất! Hãy cùng nhôm kính Hồng Phúc tìm hiểu chi tiết sản phẩm này tại đây.

Xã hội phát triển, gu thẩm mỹ về nội ngoại thất của con người cũng thay đổi theo thời gian. Nắm bắt thị hiếu ấy, nhôm kính Hồng Phúc đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm kính hoa đồng không mối hàn. Các chi tiết của kính sẽ kết nối được liền mạch với nhau và không có sự xuất hiện của yếu tố hàn gắn nào như những loại kính hoa đồng khác. Điều đó sẽ mang lại cho sản phẩm có được sự chị tiết, sắc nét, độc đáo hơn
Xem thêm cơ sở sản xuất nhôm kính của Hồng Phúc: Xưởng nhôm kính
Kính hoa đồng là gì?
Kính hoa đồng thuộc dòng sản phẩm kính ghép nhiều lớp. Khác với các loại kính ghép thông thường, Kính hoa đồng cấu tạo bởi 3 lớp kính chắc chắn bên ngoài 2 lớp kính cường lực bên trong là lớp paner kết hợp dây đồng và kính màu nhập khẩu, hiệu ứng của kính màu làm biến đổi không gian, khi chiếu sáng (cả chiếu sáng tự nhiên và nhân tạo) đứng ở các góc độ khác nhau người nhìn có cảm giác màu sắc khác nhau, tăng hiệu quả thẩm mỹ. “Cảnh báo! hiện nay xuất hiện sản phẩm kính hoa đồng dùng dây đồng kém chất lượng và kính sơn màu (giống như kính bếp trong các gia đình đang sử dụng) để sản xuất. Mọi người lưu ý khi đặt hàng”
Đọc tiếp: Kính Trang Trí
Có thể kết hợp với tất cả các loại cửa nhôm, cửa gỗ… với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ kiến trúc Đông Âu, lẫn Tây Âu..Tạo ra nét kiến trúc độc đáo riêng biệt, định vị riêng dòng kính hoa đồng trong mắt người sử dụng.
Ưu điểm kính hoa đồng
+ Sản xuất kính cường lực hoa đồng được hút chân không, cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết khắc nhiệt, bền vững cùng thời gian.
+ Kính hoa đồng là loại kính trang trí có độ bền cao, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, cách âm cách nhiệt rất tốt. Kính hoa đồng hoàn hảo từng chi tiết, lộng lẫy nhờ màu vàng bóng của đồng kết hợp với tỏa nắng của thiên nhiên, màu chiếu sáng của đèn điện đều tạo nên sự lung linh tỏa sáng cho ngôi nhà.
+ Nói chung kính hoa đồng là sản phẩm cao cấp, sang trọng trong mọi không gian. Nó thể hiện con mắt nghệ thuật của gia chủ.
+ Là loại cách dùng để cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết khắc nhiệt, bền vững cùng thời gian.
+  Hoàn hảo trong mọi chi tiết, sang trọng trong mọi không gian.
+ Độ an toàn của kính hoa đồng cửa đi: Với các công trình sử dụng kính hoa đồng thì khả năng chịu áp suất của môi trường tự nhiên như gió, nắng, sự va đập của các vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.
+ Lắp cửa kính ghép hoa đồng thể hiện con mắt nghệ thuật của chủ nhân, là gia chủ có cái nhìn thẩm mỹ và cao siêu.
Kính hoa đồng có giá bao nhiêu
Kính ghép hoa đồng được tạo dựng thủ công và hết sức tỉ mỉ qua các bàn tay khéo léo của người thợ và được cấu thành từ nhiều nguyên liệu có giá trị cao. Kính ghép hoa đồng được ví như ông vua của những loại kính trang trí nội thất. Đơn giá kính ghép hoa đồng có giá khá cao khoảng từ 4-5 triệu/m2.

Mua kính hoa đồng ở đâu ?
Kính hoa đồng thường không dành cho số đông mà dành cho phân khúc đối tượng có tài chính dư giả muốn mang lại sự sang trọng và độc đáo cho không gian sống của mình. Do đó việc lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp kính hoa đồng là việc hết sự quan trọng bởi liên quan đến chất lượng trong từng chi tiết cấu thành nên một bộ kính hoa đồng.
Hiện nay chưa có báo cáo nào cho thấy một hãng nào sản xuất được kính hoa đồng, điều dễ hiểu là ông vua kính này hoàn toàn vẫn được tạo dựng thủ công và hết sức tỷ mỷ qua các bàn tay của người thợ. Máy móc chỉ góp sức ở một vài công đoạn nhỏ
Tại Việt Nam chỉ đếm trên vài đầu ngón tay đơn vị sản xuất được dòng kính này, số còn lại là các đơn vị thương mại cung cấp. Nhôm kính Hồng Phúc tự hào là đơn vị sản xuất cung cấp kính hoa đồng dành cho cửa đi, cửa sổ, lan can cầu thang, mái vòm hay vách ngăn căn hộ… Gần 10 năm qua hàng nghàn khách hàng từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Cửa đi chính của nhà ở là ranh giới vô cùng quan trọng trong cuộc sống mỗi gia đình, vừa là lá chắn bảo vệ sự riêng tư của những người sinh sống bên trong – vừa là bộ mặt của ngôi nhà. Kính hoa đồng cửa đi sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới lạ, khác biệt và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Nhôm kính Hồng Phúc là đơn vị đại diện tại Tp Hà Nội cung cấp sản phẩm kính hoa đồng cao cấp, được nhiều đơn vị đối tác tin dùng và có mặt tại nhiều công trình cao cấp khác nhau.
Lắp cửa kính hoa đồng ở đâu phù hợp ?
- Tạo ra nét kiến trúc độc đáo riêng biệt, định vị riêng dòng kính hoa đồng trong mắt người sử dụng.
- Nó có thể kết hợp được hài hòa mới mọi chất liệu xây dựng khác như inox, composite cho đến gạch, gốm, đá...
- Được sử dụng nhiều vào các công trình hiện đại, bởi hình tiết hoa văn bắt mắt được mài cắt rất chi tiết – màu sắc kính phong phú cho phép tạo ra sự nổi bật độc đáo cho hệ thống cửa của ngôi nhà.
– Kính trang trí cho cửa đi hay cửa sổ
– Vách ngăn văn phòng, vách tường trang trí…
– Vách trần trang trí hay mặt bàn nơi công sở.
– Lan can kính, cầu thang kính.
– Kính hoa đồng có thể kết hợp với tất cả các loại cửa nhôm, cửa gỗ… sử dụng làm cửa đi, vách kính trang trí, mái vòm trong nhà và ngoài trời, tủ bếp, lan can
– Kính hoa đồng có thể sử dụng ở hầu hết các vị trí không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Có thể được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép…  Cửa kính hoa đồng được thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại lẫn cổ điển, kiến trúc Đông Âu lẫn Tây Âu đem lại cảm giác dễ chịu và gần gũi trong mắt người sử dụng.

 

Thông tin liên hệ


: dovanhien0386816693
:
:
:
: