Đặt banner 324 x 100

Phụ Kiện Máy Chà Nhám Tường Giá Rẻ


Khi sử dụng máy chà tường, người dùng phải biết kết hợp cùng các loại phụ kiện máy chà tường để tăng chức năng cũng như hiệu quả. Để tìm hiểu thêm, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Phụ kiện máy chà tường
Phụ kiện máy chà tường

Nơi bán phụ kiện máy chà tường giá rẻ

Điện Máy Gia Phú chuyên cung cấp máy chà tường và đầy đủ phụ kiện đi kèm của máy. Cam kết hàng của hãng 100% chất lượng cao, giá bán rẻ. Khách hàng cần mua phụ kiện máy chà tường các loại. Vui lòng liên hệ hotline 0937 623 786 để được tư vấn nhé.
 

Phụ kiện máy chà nhám tường có những loại nào?

Nếu biết cách kết hợp phụ kiện máy chà tường phù hợp sẽ mang lại hiệu quả công việc cao. Điện Máy Gia Phú sẽ giới thiệu chi tiết từng loại phụ kiện và chức năng để mọi người tham khảo.

Giấy nhám chà tường

Giấy nhám chà tường là phụ kiện không thể thiếu của máy chà tường. Đây là những tấm giấy có độ hạt nhám cao trên bề mặt. Khi được gắn vào đế chà, kết hợp cùng tốc độ xoay của đế sẽ chà nhám bề mặt tường cực kỳ hiệu quả. 

Dựa theo kích thước và đường kính mâm chà của máy chà tường mà giấy nhám sẽ có nhiều kích thước khác nhau. Phổ biến nhất là các kích thước 150mm, 180mm, 230mm, 380mm… Hiện tại giá giấy nhám chà tường khá rẻ, nên khi bị mòn, hãy mua về để thay thế ngay nhé.

Đế máy chà nhám tròn

Đối với các dòng máy chà nhám tròn, máy chà nhám đa năng. Ngoài thực hiện chức năng mài, thì chúng ta còn có thể kết hợp cùng đế máy chà để có thể chà nhám bề mặt tường. Phụ kiện này được làm từ nhựa cứng, với một đầu gắn với máy chà, một đầu có độ dính cao để dán giấy nhám chà tường. 

Thông thường phụ kiện máy chà tường này sẽ có các kích thước là 100mm, 125mm, 150mm và 180mm. Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm của dòng máy đang sử dụng để lựa chọn loại đế phù hợp.

Máy hút bụi tích hợp cho máy chà

Hiện nay, máy chà nhám tường có hút bụi là dòng máy được nhiều đơn vị sử dụng nhất. Bởi ngoài chức năng chà nhám thì sản phẩm còn tích hợp thêm tính năng hút bụi. Giúp hút sạch bụi bẩn hay bột trét trong quá trình chà.

Sau một thời gian sử dụng, hoặc khi hút phải các mảnh vật liệu sắc nhọn sẽ làm hao mòn, hư hỏng túi bụi. Nên cần thay thế để tiếp tục sử dụng.

Phụ kiện máy chà nhám tường hút bụi
Phụ kiện máy chà nhám tường hút bụi

Mua phụ kiện máy chà nhám tường nên lưu ý những gì?

Khi có nhu cầu mua phụ kiện máy chà tường, hãy tham khảo những lưu ý dưới đây nhé.

  • Chọn mua phụ kiện phù hợp với dòng máy chà tường đang sử dụng. Tránh trường hợp mua về gắn không khớp sẽ mất thời gian và tốn chi phí.

  • Giấy nhám máy chà tường là phụ kiện không thể thiếu của máy chà tường. Chính vì thế không thể bỏ qua phụ kiện này.

  • Mua phụ kiện chính hãng để đảm bảo sử dụng tốt, không bị hư hỏng.

  • Mua tại những đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường.

  • Không mua những phụ kiện chưa dùng tới vì sẽ rất lãng phí.

Chức năng của từng loại phụ kiện máy chà tường

Để hỗ trợ cho công việc chà tường được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Các hãng sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy chà nhám tường. Thiết bị này có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm 1 motor, tay cầm,công tắc, đế chà… Một số dòng máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác nhau như đèn LED để làm việc trong khu vực tối, điều chỉnh tốc độ, máy hút bụi tích hợp để hút sạch bụi bẩn trong quá trình chà….

Tuy nhiên thiết bị không thể thực hiện chức năng chà tường nếu thiếu đi các phụ kiện máy chà nhám tường. Trong đó quan trọng nhất phải kể đến là giấy nhám chà tường.

Thông tin liên hệ


: GiaPhu
:
: 0937623786
: Phân phối máy móc vệ sinh công nghiệp