Đặt banner 324 x 100

Thanh chống đa năng 41x41 chính hãng, giá tốt nhất thị trường


Thanh chống đa năng 41x41 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng hệ thống pin năng lượng mặt trời, làm hệ treo đỡ, hỗ trợ hệ thống ánh sáng,… tại các công trình. Vậy thanh chống đa năng 41x41 là gì? Chúng được làm từ vật liệu gì và có những kích thước nào? Hãy cùng Vật tư Hải Dương giải đáp qua bài viết dưới đây.

1. Thanh chống đa năng là gì?

Thanh chống đa năng, thanh Unistrut là loại thanh làm từ thép mạ điện, thép mạ kẽm nhúng nóng, thép sơn tĩnh điện và có công dụng làm giá đỡ thang máy, lắp đặt hệ thống giá đỡ tiện dụng nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cho các siêu thị. Ngoài tên gọi là thanh chống đa năng thì còn có nhiều tên gọi khác nhau như: Thanh Unistrut, Thanh C-Chanel, Thanh Strut,... và được đã được đưa vào sử dụng từ những năm 1950.

Độ dài của thanh là 2mm hoặc 2.5mm và có 2 kích thước là 41x41 và 41x21 phụ thuộc vào hệ thống cáp treo của khách hàng. Các loại thanh U thường rất bền bỉ, chịu được tải trọng cao, áp dụng cả trong nhà và ngoài trời. Khả năng chịu được sức tải cao đã qua chứng nhận Quatest 1.

2. Thông số kỹ thuật chống đa năng

Trước khi muốn lựa chọn loại thanh chống đa năng cho đơn vị mình thì khách hàng cần lưu ý rõ về kích thước, vật liệu để làm thanh chống.

  • Vật liệu: tole đen, tole tráng kẽm, tole zam inox201, inox304, ino316, tole mạ kẽm nhúng nóng

  • Độ dày vật liêu: tole 1.5mm, 2.0mm,….

  • Chiều dài tiêu chuẩn  L = 3.0m

  • Kích thước chiều rộng: W = 41mm

  • Kích thước chiều cao: H = 41mm

  • Màu sắc thanh chống đa năng theo màu vật liệu hoặc có thể cung cấp theo yêu cầu của khác hàng với sản phẩm sơn tĩnh điện.

3. Đặc điểm của thanh chống đa năng 41x41

  • Thiết kế hiện đại, đơn giản với các lỗ chờ tiện dụng. Thuận tiện cho việc kết nối, lắp đặt với các phụ kiện thanh chống đa năng.

  • Thanh chống đa năng Unistrut 41×41 có độ cứng, chắc chắn, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

  • Ngoài ra, khả năng chịu tải trọng nặng được xem là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Thông thường các loại thanh unistrut thông dụng có thể chịu được tải trọng lên tới 250 kg.

  • Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn, chịu được va đập, chống cháy nổ tốt.

4. Ứng dụng thanh chống đa năng 41x41

Do đáp ứng các tiêu chuẩn thử tải an toàn trong ngành công nghiệp điện, cơ khí và xây dựng, sản phẩm được các nhà thầu chọn lựa, sử dụng cho nhiều dự án lớn, hiện đại, phức tạp như sân bay, khách sạn, khu công nghiệp hóa chất.

Ứng dụng sản phẩm cho hệ treo và giá đỡ trong công nghệ cao: Thanh đa năng Unistrut được sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng ứng dụng công nghệ cao do tiêu chí chất lượng cao, dễ dàng lắp đặt với số lượng lớn cùng chi phí hợp lý. Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng trong hệ thống cơ điện và cấp thoát nước (MEP). Thanh Unistrut được thiết kế, chế tạo và lắp đặt cho các dự án cải tạo văn phòng xanh, sạch cũng như các công trình xây dựng mới, hiện đại có quy mô lớn, nhỏ.

Ứng dụng trong trung tâm dữ liệu Data Center: Thanh Unistrut được sử dụng trong các công trình xây dựng khu trung tâm dữ liệu quốc gia do tính thiết kế linh động, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Ứng dụng trong các dự án xây dựng cơ sở thiết bị y tế, bệnh viện, nhà máy: Thanh U đục lỗ mang đến nhiều lợi ích cho các công trình như lắp đặt trên trần cao, giúp tiết kiệm không gian…

5. Báo giá Thanh chống đa năng Unistrut 

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của hệ thống sẽ tư vấn và hỗ trợ lắp đặt thanh chống đa năng unistrut. Do giá thành bảng giá thanh chống đa năng unistrut có sự thay đổi theo từng năm, từng quý và thị trường thay đổi. Vì vậy quý khách liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng giá sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: Số 3, ngõ 696 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 0983687420

Email: vattuhaiduong@gmail.com

Website: https://vattuhaiduong.vn

 

Thông tin liên hệ


: CodienHaiDuong
:
:
: