Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: Real Madrid đoạt Siêu Cúp châu Âu


Real Madrid có chiến thắng dễ dàng trước Frankfurt với tỷ số 2-0, nhờ các bàn thắng của David Alaba và Karim Benzema, lần thứ 5 trong lịch sử giành danh hiệu Siêu Cúp châu Âu.
Real Madrid hạnh phúc ở Phần Lan, đất nước được mệnh danh "đất nước hạnh phúc nhất thế giới", khi dễ dàng vượt qua Eintracht Frankfurt 2-0 trên sân Olympic ở Helsinki để giành Siêu Cúp châu Âu.



Xem thêm: Video clip bóng đá



Đội quân của HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn áp đảo thế trận và giành chiến thắng với các pha làm bàn của David Alaba và Karim Benzema, chia đều trong mỗi hiệp đấu.


Real Madrid lần thứ 5 giành Siêu Cúp châu Âu
Bàn thắng của Benzema, trong trận đầu tiên với tư cách đội trưởng, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử Real Madrid (324 bàn), vượt qua Raul (323) và đứng sau Cristiano Ronaldo (450).

Frankfurt bắt đầu trận đấu rất tự tin, có những tình huống đe dọa khung thành thủ môn Courtois, nhưng cuối cùng bị chìm vào thế trận mà Real Madrid vượt trội về bóng đá.

Trong một trận đấu hầu như không có bất kỳ sự quyết liệt nào, với chiếc thẻ vàng duy nhất đến trong thời gian bù giờ (Alario của Frankfurt), Real Madrid có danh hiệu đầu tiên trên hành trình đua tranh 6 danh hiệu trong mùa giải 2022-23.

Chiến thắng này giúp Real Madrid cân bằng kỷ lục 5 lần đoạt Siêu Cúp của Barca và Milan. HLV Ancelotti cũng lập kỷ lục 4 lần đoạt Siêu Cúp.

Ghi bàn: Alaba 37', Benzema 65'.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid (4-3-3): Courtois - Carvajal (Rudiger 85'), Militao, Alaba, Mendy - Modric (Rodrygo 67'), Casemiro, Kroos (Tchouameni 85') - Valverde (Camavinga 76'), Benzema, Vinicius (Ceballos 85').

Frankfurt (3-4-2-1): Trapp - Toure (Alario 70'), Tuta, N'Dicka - Knauff, Sow, Rode (Gotze 58'), Lenz - Lindstrom (Muani 58'), Kamada - Borre.

90'+3
Hết giờ! Real Madrid 2-0 Frankfurt!
Bàn thắng của Benzema trong hiệp hai giúp nhà vô địch Champions Leagua có chiến thắng chung cuộc 2-0 để đoạt Siêu Cúp châu Âu.

85'
Real Madrid đưa ra 3 thay đổi liên tiếp.
Carvajal, Kroos và Vinicius rời sân. Vào thay lần lượt là Rudiger, Tchouameni và Ceballos.