Đặt banner 324 x 100

Sử dụng Tẩy Da Chết Mịn Và Sáng Da Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel Có Hiệu Quả Không?


Sử dụng Tẩy Da Chết Mịn Và Sáng Da Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel Có Hiệu Quả Không?

Một trong những nguyên nhân lớn gây mụn và tình trạng da xỉn màu chính là lớp da chết cản trở hấp thụ dưỡng chất vào da và làm bí bách lỗ chân lông. Vì thế nếu muốn có một làn da sáng và láng mịn thì điều quan trọng là phải tẩy tế bào chết. Tẩy Da Chết Mịn Và Sáng Da Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel 130ml Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết mà không gây chà xát hay bào mòn da. Làm sạch da và ngăn ngừa mụn hình thành nhất là mụn cám, mụn đầu đen.
Dừng tẩy tế bào chết quá nhiều trước khi làn da bắt đầu “kêu cứu”

Dấu hiệu bạn tẩy tế bào chết quá nhiều

Khi tẩy da chết quá nhiều, hơn mức 2 lần/tuần, làn da của bạn sẽ phát những tín hiệu để kêu cứu:

Kích ứng, bỏng rát hoặc bong tróc

Đỏ hoặc viêm

Nổi mụn, đặc biệt là mụn nhỏ

Tăng độ nhạy cảm với các sản phẩm skincare khác mà bạn đã quen dùng

Nguyên nhân tẩy tế bào chết quá nhiều ảnh hưởng đến làn da

Tẩy tế bào chết sẽ tạo điều kiện để lớp da non hình thành. Tuy nhiên, tiếp tục tẩy da chết quá nhiều sẽ khiến lớp da non mỏng manh này bị tổn thương. Khi đó, đồng thời bạn cũng đang phá vỡ lớp màng bảo vệ da.

Khi đó, da sẽ kêu cứu bằng cách ửng đỏ, bỏng rát khi chạm vào. Đặc biệt, ngay cả với những mỹ phẩm bạn trước đây dùng không có vấn đề gì thì làn da cũng tỏ ra “khó chịu”.

Những cô nàng da khô, hỗn hợp thiên khô khi tẩy tế bào chết nhiều cũng mất đi lớp màng ẩm bên ngoài nên bắt đầu khô hơn, khó chịu hơn. Khi đó, lỗ chân lông lại tiết ra nhiều dầu hơn nên càng dễ bị mụn hơn.

Đừng để mình ở vòng luẩn quẩn, khi tẩy tế bào chết để ngăn mụn nhưng tẩy quá nhiều lại gây tác hại là mụn phát triển nhiều hơn.

Bạn phải làm gì nếu đã tẩy tế bào chết quá nhiều?

Điều trị

Đầu tiên, tất nhiên là bạn phải ngừng tất cả các sản phẩm retinol và các chất tẩy da chết vật lý hoặc hóa học.

Điều trị tại chỗ những vùng da đỏ hoặc sần sùi với Aquaphor hoặc Aqua Veil. Bạn cũng có thể sử dụng kem hydrocortisone hoặc gel lô hội. Tuy vậy, gel lô hội đôi khi có thể gây kích ứng tùy thuộc vào mức độ tổn thương của vùng đó.

Chăm sóc da

Chuyển sang sữa rửa mặt dịu nhẹ, độ pH thấp hơn 7 và kem dưỡng ẩm không có mùi thơm.

Bổ sung một loại serum vitamin C, để làm dịu và giúp đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Các loại serum giàu chất dưỡng ẩm, khôi phục lớp màng tự nhiên bảo vệ da cũng có thể sử dụng được. Dấu hiệu nhận biết các loại serum này là thành phần chứa hyaluronic acid, ceramide, chiết xuất rau má, …

Tiếp tục chăm sóc da với các loại mặt nạ để tăng khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da. Ưu tiên chọn các loại mặt nạ có chiết xuất từ thành phần tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn, giảm thiểu các tình trạng mẩn đỏ, da bị tổn thương.

Bạn có thể phải chờ đến một tháng – tương đương chu kỳ tái tạo tế bào da. Vì vậy, hãy kiên nhẫn và kiên nhẫn chờ làn da của bạn trở lại đúng hướng

Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel - 130ml

Khi nào bạn có thể bắt đầu tẩy tế bào chết lại?

Trải qua kích ứng do tẩy tế bào chết quá nhiều không có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ khỏi chu trình skincare của mình mãi mãi.

Khi làn da của bạn đã hồi phục, các bác sĩ da liễu đồng ý rằng bạn có thể sử dụng lại các sản phẩm tẩy da chết yêu thích cảu mình thì hãy nhẹ nhàng bắt đầu lại với 1 lần/tuần nhé. Chú ý không nên dùng cả tẩy da chết vậy lý và hóa học cùng lúc này, sẽ gâp áp lực lên làn da mới bình phục.

Tẩy Da Chết Mịn Và Sáng Da Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel 130ml

Thành phần sản phẩm

 Được chiết xuất từ 16 loại thảo dược: lá cây kinh giới cay , lá bạch đàn , lá cây oải hương ,lá bạc hà, lá cây hương thảo , hoa cam cúc, lá đơn sâm , lá tía tô , lá húng chanh, lá peppenrmint, lá applemint,hoa phong lữ,cỏ xạ hương, cây hoa spearmint

Thành phần có trong Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel bao gồm: Nước (nước hydro kích hoạt), glycerin ( acrylates / acrylic axit alkyl ( C10- 30) ) Cosimo clorua và Crosspolymer, Kidachiaroe -Riruto bromide chiết xuất hương thảo, bạch quả lá, BG , isopropanol, ethanol , …

Việc sử dụng gel tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ, làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.

Tẩy tế bào chết Dr Pepti với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, loại bỏ các tế bào da chết dữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.

Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.

Công dụng:

- Loại bỏ các tế bào chết cho da

- Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da mà không hề bị khô rát hay bào mòn da

- Làm sạch da, ngăn ngừa mụn

- Quá trình tẩy tế bào chết sẽ giúp da trở nên thoáng sạch, không còn bụi bẩn, loại bỏ việc hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

- Giúp da tươi sáng, mịn màng hơn:

Khi lớp da chết trên cùng bị đẩy ra ngoài sẽ kích thích sản sinh tế bào mới giúp da trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn.

- Việc tẩy tế bào chết cũng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình giam nám da bằng cách loại bỏ tế bào mờ xỉn trên da.

Đồng thời, giúp da hấp thụ tối đa các thành phần giam nám vào tận sâu bên trong.

- Làn da sẽ sáng mịn, khỏe đẹp hơn nếu được tẩy tế bào chết thường xuyên.

Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da sần sùi, khô ráp và có nhiều tế bào chết

- Dành cho làn da không đều màu, xỉn màu

- Dành cho những bạn đang gặp vấn đề về mụn

Hướng dẫn sử dụng

- Sau khi rửa mặt , lau khô, cho một lượng vừa đủ xoa đều lên toàn bộ gương mặt ngoại trừ vùng mắt và miệng

- Dùng ngón tay massage nhẹ nhàng theo kết cấu khuôn mặt

- Rửa sạch lại bằng nước

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: nochu201
:
:
:
: