Đặt banner 324 x 100

Tại sao phải học kèm A-level tại TPHCM


học a level ở TPHCM đang trở thành chủ đề được nhiều bậc phụ huynh và học sinh chú ý đến trong những năm gần đây. Vậy làm sao để tìm chỗ học kèm tốt và chất lượng?

 

Chương trình A-level

A-Level, Advanced Level, hay cụ thể hơn GCEA Level là viết tắt của General Certificate of Education Advanced Level (Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Bậc Cao). Đây là chứng chỉ được cấp bởi các trường tại Anh, xứ Wales và Bắc Ireland cho học sinh khoảng 16 – 19 tuổi trước khi thi vào đại học.

 

Được coi như thang đo chất lượng và học lực của học sinh, A-level được các trường đại học tại Anh và mốt số trường quốc tế sử dụng như mức tiêu chuẩn trong việc tìm kiếm và sàng lọc ứng cử viên sáng giá. Tất cả học sinh tốt nghiệp lớp 10 hoặc 11 tại Việt Nam có kết quả học tập tốt đều có khả năng được chấp nhận vào chương trình này.

 

Tại sao phải học kèm A-level tại TPHCM?

Là chương trình được thiết kế để nâng cao trình độ học vấn và phát triển kỹ năng, chương trình A-level sẽ giúp học sinh làm quen với việc học trong môi trường học thuật hoàn toàn bằng tiếng Anh và được thực hành các kỹ năng hữu ích cho việc học đại học như phân tích thông tin, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm… Đây là những kỹ năng làm việc quan trọng và mang tính tất yếu trong các công việc tương lai.

 

Thêm vào đó, việc đổi môn học trong chương trình A-level tương đối đơn giản so với đổi chuyên ngành khi đã lên đại học. Những lợi ích của chứng chỉ A-level đem lại không ít, từ đó chúng ta có thể nhận ra việc tìm nơi dạy kèm A-level tại TPHCM là điều cần thiết nếu bạn muốn có tấm vế đi đến thành công.

Thông tin liên hệ


: Giasuquocte
:
:
:
: