Đặt banner 324 x 100

Những lợi ích to lớn mà TikTok Quảng Cáo đen đến cho bạn


 

 

Đã đến lúc doanh nghiệp bạn tiếp cận với Tiktok quảng cáo để theo kịp với xu hướng Marketing ở thời đại công nghệ số. Đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu về nó.

Ngoài những hình thức Facebook quảng cáo, Google quảng cáo, Youtube quảng cáo,… thì hiện nay Tiktok quảng cáo đang dần trở thành hình thức mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới. Ở bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lý do vì sao mà Tiktok quảng cáo lại trở nên nổi bật như vậy.

Sự khác biệt lớn nhất của Tiktok khi so với những nền tảng mạng xã hội khác chính là khả năng xử lý video hết sức hấp dẫn cùng với kho nhạc khổng lồ đầy sức hút khiến cho những bạn trẻ không thể nào bỏ qua. Không những vậy, tiktok còn có thể cá nhân hóa với nhiều tính năng khác nhau, đây chính là điểm khiến cho tiktok trở nên đặc biệt hơn.

Hãy cùng điểm qua những số liệu “hot” về tiktok:

  • 800 triệu lượt người sử dụng trên thế giới.

  • Hơn 2 tỷ lượt tải về.

  • 1 tỷ lượt xem mỗi ngày.

  • Tiktok hiện đang có mặt trên 155 quốc gia với 75 loại ngôn ngữ.

  • Người chơi thường sẽ dùng ra 52 phút mỗi ngày chỉ để lướt tiktok.

  • 9/10 người sẽ đăng nhập vào ứng dụng nhiều lần trong ngày.

  • 83% lượng người xem đăng tải video lên đây.

Quảng cáo Tiktok là gì? 

 

Tại sao việc tiktok quảng cáo lại đạt được nhiều sự ưu ái từ những doanh nghiệp đang muốn chạy quảng cáo như vậy? Có bao giờ bạn thắc mắc điều này không, vậy thì hãy cùng tìm hiểu lý do.

Đầu tiên những video từ Tiktok có thể tạo lên một lượt viral nhất định lại còn dễ thao tác. Chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh và tạo nên một đoạn clip 15s với những nội dung bạn đã lên ý tưởng sẵn. Tiktok sẽ hỗ trợ cho bạn bộ công cụ bao gồm thư viện nhạc với những bản nhạc hot nhất và thêm vào đó là bộ lọc hình ảnh đa dạng.

Thứ hai đây chính là sân chơi cho những người có đam mê sáng tạo, việc sử dụng tiktok để tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Từ đó việc tiktok quảng cáo sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ vào việc thực hiện chiến dịch marketing cho doanh nghiệp, Tiktok sẽ không bao giờ giới hạn sự sáng tạo của bạn.

Tiktok quảng cáo có sức lan tỏa rộng rãi và phổ biến. Những video tiktok quảng cáo thường là những video ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung, giúp người xem dễ hiểu và quá trình truyền đạt thông tin cũng tốt hơn. Người xem sẽ không phải ngán ngẩm chờ đợi nội dung của một video quá lâu và có khả năng họ sẽ lướt qua mà không để ý tới, sức ảnh hưởng của tiktok quảng cáo là không thể phủ nhận.

Tiktok Ads là gì?

Tiktok với tính năng chủ yếu là chia sẻ những video ngắn, đi kèm với kho nhạc bản quyền đầy những bản hit mới lạ luôn được cập nhật mới, do đó sẽ cho bạn tha hồ sáng tạo. Tiktok Ads là gì? Chính vì vậy mà hầu hết những video từ Tiktok luôn đạt được lượng người coi khủng cũng như truyền đạt, có tính phổ biến cao nhất.

Tiktok Ads là gì? Tiktok Ads hay còn gọi là quảng cáo Tiktok, đây là hình thức sử dụng mạng xã hội Tiktok để chạy những chiến dịch quảng cáo phục vụ cho những kế hoạch marketing của doanh nghiệp nhằm mở rộng thương hiệu.

Vì vậy có thể nói việc chạy tiktok ads nếu như đạt được hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn kết nối đến khách hàng rất nhanh, thu hút lượng tương tác cũng như gây ấn tượng cho người xem. Từ đó sẽ đem lại nguồn doanh thu cho doanh nghiệp bạn.

Tiktok Ads là gì? Những video ngắn này hầu hết đều phù hợp với giới trẻ cũng như việc tiêu thụ thông tin của người xem. Vì bởi hầu hết “mì ăn liền” vẫn là phong cách xem giải trí của người Việt Nam, những video quá dài quá nhiều nội dung lại không có hiệu quả so với những video ngắn gọn, dễ hiểu.

Cách mở tivi TCL bằng giọng nói

Ngoài việc điều khiển tivi TCL bằng điện thoại thì TCL đã và đang phát triển nên công nghệ mới ở các dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người dùng yêu thích, đó chính là công nghệ điều khiển bằng giọng nói mà không cần remote.

Tích hợp của Google Assistant, giúp bạn có khả năng điều khiển tivi ở xa mà không cần chạm đến điều khiển vật lý như việc: chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, tắt tivi từ xa. Việc này thực hiện đơn giản chỉ cần bạn “okGoogle”, tính năng trợ lý Google sẽ giúp thực hiện yêu cầu của bạn.

T-Cast là một ứng dụng của TCL đã phát triển giúp kết nối giữa điện thoại với tivi TCL một cách nhanh chóng. Ứng dụng T-Cast này sẽ cho phép người sử dụng truyền tải nội dung như: hình ảnh,âm thanh, video..từ điện thoại lên màn hình tivi TCL mà không cần dùng đến dây cáp.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng điện thoại như một remote đặc biệt hoàn toàn có thể di chuyển bằng cách cham và lướt trên màn hình cảm ứng rất tiện lợi mà không cần tới remote.

Chú ý: Ứng dụng T-Cast này chỉ sử dụng cho loại Smart tivi, loại tivi thường và internet tivi TCL không sử dụng được. Trước khi bạn sử dụng cần đảm bảo là điện thoại và tivi TCL đã được kết nối cùng một mạng wifi.


 

Thông tin liên hệ


: nvpho112
:
:
:
: