Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa mạ vàng 24K – Nét đẹp kiêu sa và quý tộc


Người ta nói nội thất trong một căn nhà cũng giống như nội thất tâm hồn của con người sở hữu nó, có tầm quan trọng rất lớn ảnh hưởng đến tâm trạng và quyết định suy nghĩ lối sống của con người.
Bạn luôn muốn tạo cho mình tâm trạng và lối sống như thế nào? Chính những lựa chọn của bạn cho không gian của mình có một sự ảnh hưởng tâm lý đối với cảm xúc và nhận thức nhất định của bạn.
Sau giờ làm mệt mỏi, bạn trở về nhà với tâm trạng không vui vẻ thì màu sắc, bố cục của không gian nội thất nhà bạn ít nhiều giúp bạn trở nên lạc quan hơn.
 

Khóa cửa là điểm đầu tiên thu hút ánh nhìn của bạn và kể cả người đến chơi nhà. Ngày nay, con người với nhiều ý tưởng và sáng tạo mới mẻ đã cho ra đời nhiều dòng khóa cửa chất lượng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
 

Màu sắc của khóa cửa cũng nói lên phần nào phong cách sống từng vị gia chủ. Khóa cửa màu vàng 24K, nét đẹp kiêu sa, quý tộc thích hợp với nhiều phong cách thiết kế, lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn.
 

Khóa sản xuất từ đồng cao cấp, được phủ lớp mạ vàng 24K, tươi sáng, đường vân mạnh mẽ, sắc nét. Khóa bảo đảm được độ bền cao, độ an toàn cao và chịu lực rất lớn.
Khóa có đa dạng kích thước cho người tiêu dùng chọn lựa như: M, L, XL,...thích hợp lắp đặt cho nhiều dạng cửa như: cửa chính, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công,..tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người.
 

Mỗi đường nét hoa văn trên khóa được gia công một cách tỉ mỉ, tinh tế, độc đáo để mang đến một sản phẩm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.
 

Khóa màu 24K không chỉ mang lại giá trị thẩm mĩ cao cho không gian nội thất mà còn tăng giá trị sử dụng. Màu sắc hoàng gia giúp tổng thể ngôi nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.
 

Hãy đến với Fhome Nam Khang để cùng ngắm nhìn dòng khóa cửa 24K đẳng cấp nhất trong bộ sưu tập khóa cửa nhé!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG
(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)
Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 
Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992
Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com
Website: www.fhomenamkhang.com

Thông tin liên hệ


: khoacuataygat
:
:
:
: