Đặt banner 324 x 100

điều gì tạo nên sự khác biệt của dòng điện thoại xor xa hoa?


ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA DÒNG ĐIỆN THOẠI XOR XA HOA?

Thương hiệu điện thoại XOR của Anh được ra mắt thị trường ở châu Âu xem như món bảo vật vô cùng sang trọng, đẳng cấp với các vật liệu quý hiếm, có thiết kế độc đáo và tính năng khác biệt. Và điều gì đã tạo nên sự khác biệt của dòng điện thoại xa hoa này đây?

Điện thoại XOR – Chế tác ở London với nguồn nguyên vật liệu cao cấp

Trước đó, Vertu được đánh giá là siêu phẩm của thời đại, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood và giới tinh hoa và nhà giàu có săn lùng trên thế giới chiếc điện thoại này. Và không ai khác, Hutch Hutchison – giám đốc thiết kế của thương hiệu Vertu cùng với các cộng sự của ông chính là chủ nhân tạo ra kiệt tác này.

Nhìn vào nhu cầu thực tế cũng như muốn gìn giữ vẻ đẹp, khôi phục được vẻ đẹp trường tồn của thương hiệu Vertu, XOR ra đời hứa hẹn sẽ mang tới sức hút cho những ai đam mê cái đẹp và yêu thích công nghệ.Các nguyên liệu tốt nhất trên thị trường bao gồm sapphire, titan, ceramic và chất liệu da đã được kết hợp tinh túy trong dòng điện thoại XOR này. Dòng điện thoại được bảo vệ tối đa với độ cứng chỉ sau kim cương chính là đá Sapphire. Bộ khung điện thoại và phần bàn phím làm từ chất liệu titan – chất liệu cứng và nhẹ hơn so với thép khoảng 45% không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Nó giúp điện thoại không bị trày xước khi va đập mạnh.

Ceramic được biết đến với độ cứng vô cùng hoàn hảo và khả năng chịu nhiệt cao cũng như độ sáng bóng, sang trọng. Da điện thoại được sử dụng đều đến từ các hãng nổi tiếng hàng đầu của Pháp, chuyên cung cấp các sản phẩm da đẳng cấp, luxury nhất trên thế giới như  Jean Russo. 

Được sản xuất với hàng trăm chi tiết có những chi tiết nhỏ nhất khoảng kích thước 1.4mm. XOR được lắp ráp và hoàn thiện bởi người nghệ nhân hàng đầu đến từ Anh Quốc cho nên vẻ đẹp ngoại quan của nó được xem là sự tập hợp các đường cong mềm mại, khắc họa theo suốt dòng chảy của tự nhiên vô cùng quyến rũ và thanh lịch. 

XOR giúp người dùng có sự trải trải nghiệm riêng tư

Nhắc tới dòng điện thoại này thì chắc chắn chúng ta sẽ vô cùng thích thú với tính năng bảo mật. Nó tựa như một vệ sĩ, bảo vệ bạn trước mọi tấn công. Đơn cử như hệ điều hành của XOR được phát triển riêng không bị lệ thuộc vào một nhà sản xuất nào cùng với giao diện người dùng cũng được xuất hiện lần đầu tiên với thiết kế riêng biệt, độc đáo.