Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa Fhome Nam Khang - Đa dạng trong từng thiết kế


Khi lên ý tưởng nội thất tất cả các yếu tố màu sắc, bố cục, ánh sáng âm thanh, hương thơm đều có sự ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng chủ nhân căn nhà. Bạn luôn muốn tạo cho mình tâm trạng như thế nào? Vui vẻ, sáng tạo, sung mãn hay thiền định? Chính những lựa chọn của bạn cho không gian của mình có một sự ảnh hưởng tâm lý đối với cảm xúc và nhận thức nhất định của bạn.
Khi bạn trở về nhà hay bạn đến chơi nhà một ai đó đập vào mắt bạn đầu tiên chính là tổng thể ngôi nhà, tiếp theo sẽ là khóa cửaKhóa cửa ít nhiều ảnh hưởng tới tổng thể và nó là vật dụng rất cần thiết trong việc bảo vệ an ninh.
 

Khóa cửa ra đời với đa dạng mẫu mã, thiết kế và kiểu dáng, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Khóa được sản xuất từ chất liệu đồng cao cấp, dày dặn và chắc chắn. Khóa với thiết kế phần tay gạt chắc chắn, cầm nắm thoải mái.
 

Bạn muốn bảo vệ được tài sản, tính mạng và cả không gian riêng tư hãy sắp ngay những bộ khóa chất lượng nhất, đảm bảo được các tính năng an toàn.
 

Khóa cửa có nhiều kích thước, màu sắc sáng đẹp thích hợp phối hợp trên nhiều khuôn dạng khác nhau. Đường nét hoa văn trên thân khóa được các thợ lành nghề chạm khắc rất tỉ mỉ và cẩn thận để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
 

Hoa văn độc đáo, cầu kì và tinh tế thích hợp lắp đặt cho biệt thự, chung cư hoặc nhà bình dân nhưng theo phong cách thiết kế cổ điển, tạo không gian sang trọng, cuốn hút.
Với mẫu khóa trơn hoặc chỉ có vài đường hoa văn nhẹ nhàng khá thích hợp cho những ngôi nhà có phong cách thiết kế hiện đại, làm tăng vẻ đẹp thẩm mĩ, đẳng cấp.
 

Khóa cửa có độ bền cao, không phai màu theo thời gian và đảm bảo được an toàn cao. Ngoài ra, khóa cửa tại Fhome Nam Khang còn có khả năng tránh dò tìm bằng chìa khóa vạn năng, chống kẻ gian cắt phá và có sử dụng hệ chìa vi tính tránh bị trùng chìa.
 

Fhome Nam Khang luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG
(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)
Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 
Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992
Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com
Website: www.fhomenamkhang.com

Thông tin liên hệ


: khoacuataygat
:
:
:
: