Đặt banner 324 x 100

4 loại găng tay cao su bảo hộ chất lượng cao


Găng tay cao su bảo hộ là trang bị vô cùng quan trọng giành cho bất cứ người lao động làm trong lĩnh vực nào. Những chiếc găng tay bảo hộ có tác dụng giảm sức chịu lực của tay, đặc biệt là tránh tổi thiếu các tổn thương từ hoá chất, dao cắt, nhiệt độ. Để phát huy tối ưu được tác dụng bảo hộ trên. Quý khách hàng cần phải lựa chọn cho mình một chiếc găng tay phù hợp về kích thước, công năng. Sau quá trình tìm hiểu, đánh giá đây là một số loại găng tay bảo hộ lao động mà quý khách sẽ cần đến.

Gang Tay cao su bao ho Gia Dung 3M Chinh Hang 1
Găng tay gia dụng 3M chính hãng

Găng tay cao su bảo hộ chống cắt 3M cấp độ 5

Cùng nhà sản xuất với găng tay trên, găng tay chống cắt 3M cấp độ 5 mang nhiều cải tiến với độ bền cao hơn, thiết kế tinh xảo hơn. Sử dụng hằng ngày trong một số công việc đặc thù yêu cầu khả năng chống cắt. Đồng thời phải đảm bảo khả năng khéo léo khi thao tác với các chi tiết nhỏ. Ứng dụng thực tế trong các công việc:

  • Xử lý vật liệu sắc bén
  • Ngành công nghiệp ô tô / cơ khí
  • Ngành công nghiệp giấy / chai
  • Công việc bảo trì có nguy cơ bị cắt
  • Ngành công nghiệp thủy tinh / nhựa
gang tay 3m chong cat cap do 5
Găng tay cao su bảo hộ chống cắt 3m cấp độ 5

Găng tay có kích thước lỗ thông khí cực nhỏ nên luôn tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng khi sử dụng. Đồng thời sản phẩm bảo vệ da tay rất tốt bởi bề mặt găng tay có công dụng giữ lại các hóa chất, dầu nhớt tiếp xúc từ bên ngoài. Hạn chế được các tình trạng bị rách, thủng găng tay khi sử dụng và cọ xát quá nhiều hay đụng phải các vật nhọn khi làm việc nhờ độ bền cao.

Xem thêm: 

Thông tin liên hệ


: baoholaodongeco
:
:
:
: