Đặt banner 324 x 100

7 bước đơn giản để trở thành một lập trình viên


Có một sự thật không thể từ chối là học lập trình rất khó. Tuy nhiên, khi bạn so sánh nó với các kỹ năng và con đường sự nghiệp khác, trở thành một lập trình viên sẽ là một trong những lựa chọn dễ dàng nhất mà bạn thực hiện!

Các lập trình viên làm việc trong một lĩnh vực rất thú vị, nơi mỗi ngày đều mang đến những thử thách mới và kiến ​​thức mới. Các lập trình viên có cơ hội làm việc cho chính mình, làm việc bất cứ giờ nào họ muốn và làm việc tại nhà nếu họ muốn.

Lập trình là một công việc sáng tạo: không có cách nào đúng hay sai để giải quyết một vấn đề, cũng như vậy, không có cách nào đúng hay sai để vẽ một bức tranh.

Có những lựa chọn được đưa ra và cách này có vẻ tốt hơn cách khác, nhưng điều đó không có nghĩa là cách kia sai! Với kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp, một lập trình viên có thể tạo ra phần mềm để giải quyết vô số vấn đề - từ việc cho bạn biết khi nào chuyến tàu tiếp theo của bạn sẽ đến để phát bản nhạc yêu thích của bạn.

Lập trình khá dễ học so với các kỹ năng khác có thể mất 3 năm trở lên ở trường đại học. Chắc chắn, bạn có thể lãng phí một vài năm cuộc đời của mình và học lập trình tại các trường, nhưng tại sao bạn lại có thể học nó trong vài tháng trực tuyến? Các nền tảng như Udemy cung cấp các khóa học tuyệt vời cho người mới bắt đầu học thử.

Dưới đây là 7 bước đơn giản để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

Bước 1: Hiểu tại sao bạn muốn bắt đầu lập trình

Bước 2: Quyết định lĩnh vực bạn muốn đi vào

Bước 3: Học ít nhất một ngôn ngữ lập trình

Bước 4: Thực hành, thực hành và thực hành

Bước 5: Bắt đầu xây dựng project riêng của bản thân

Bước 6: Nộp đơn xin việc

Bước 7: Không bao giờ ngừng học tập!

Như bạn có thể tưởng tượng, lập trình là một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng. Học cách trở thành một lập trình viên ngay hôm nay không nhất thiết phải cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để trở thành một lập trình viên giỏi trong vài thập kỷ tới. Bạn cần tiếp tục học các kỹ năng mới và ngôn ngữ mới.

Thông tin liên hệ


: minhanh2k
: Cao Anh My
: 0865339653
: nhân viên văn phòng