Đặt banner 324 x 100

Biệt thự 2 tầng đẹp mái thái ở Tây Ninh


nhà ống cấp 4 mái tôn đơn giản thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái 8×15 có 4 căn phòng ngủ m97 được thiết kế cho anh Hoàng ở Tây Ninh. Đó là nhà ống cấp 4 mái tôn đơn giản biệt thự đẹp mái thái đảm đang và ngôi thứ 8×15 được thiết kế và xây dựng trên khu đất nền mặt tiền 12m sâu 25m. Thiết kế bên ngoài biệt thự 2 tầng đảm đang với các đường nét chỉ dễ chơi hóa nhưng mà đầy điểm nổi bật hòa hợp với những mái thái lớn bé đan xen xúc tích và ngắn gọn cùng h.thống cửa vòm phong cách thiết kế tân cổ xưa mời các GĐ tham khảo dưới đây mẫu phòng khách đẹp có cầu thang.

mau nha biet thu 2 tang

Thông tin biệt thự 2 tầng đẹp mái thái ở Tây Ninh
nhà ống cấp 4 lợp mái tôn phong cách thiết kế villa đẹp 2 tầng
Chủ đầu cơ: anh Hoàng
Địa chỉ: Tây Ninh
diện tích khu đất: 12×25
diện tích xây dựng: 8×15 ( tính cả sảnh và bậc tam cấp là 9,5×18)
tiêu xài xây dựng: phần thô sơ khoảng chừng 1,1 tỷ.
Khoảnh khắc thiết kế: tháng 11 năm 2021
Công năng dùng: phòng tiếp khách, thư phòng, phòng thờ, phòng hoạt động và sinh hoạt thông thường, bếp ăn, 4 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và khu giặt phơi nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới.
phong thủy xây tòa nhà gia chủ sinh năm 1972 nhâm tý, quẻ mệnh khảm thủy thuộc đông tứ mệnh, tử vi ngũ hành gỗ dâu tang thạch mộc hướng căn nhà chính nam.

Nhà biệt thự đẹp được thiết kế cao hơn mặt sân vườn 5 bậc tam cấp bằng vận 80cm quyết đoán cao nghều và bề thế, mạng lưới hệ thống cửa chính & hành lang cửa số ngoài mặt đều được thiết kế tối tân bằng cửa nhôm pano kính cường lực, còn sót lại các cửa thông phòng bên trong là cửa gỗ.

Biệt thự 2 tầng được thiết kế dựa trên yêu cầu dùng và phung phí đầu cơ cho gia chủ sinh vào năm 1972 tại Tây Ninh. Villa đẹp với công năng bài trí hợp lý các khoảng không thuận lợi cho gia đình đời sống cùng lúc đây cũng tuân thủ phong thủy xây ngôi nhà cho gia chủ sinh vào năm 1972.

Tầng trệt biệt thự 2 tầng mái thái 8×15 có phòng tiếp khách mênh mang câu kết với 1 thư phòng bên cạnh để khởi tạo không gian cho phòng khách thêm rộng rãi & long lanh hơn. Phòng bếp ăn được bố trí bên sau cầu thang mênh mông thoáng & đây ánh nắng, bên dưới phòng khách là căn phòng ngủ dành cho người lớn tuổi tiện hoạt động ở khoảng không phía dưới không phải leo cầu thang. Ở cuối ngôi nhà là ngôi nhà xí thông thường & một khu giặt rửa có cửa hậu ra vườn sau rất thoáng.

mặt bằng thu xếp tầng trệt villa đẹpTầng lầu biệt thự đẹp 2 tầng có phòng thờ và phòng đời sống tầm thường nằm ngay mặt phố chính đều sở hữu sảnh ban công riêng, ở dưới là 3 căn phòng ngủ và 1 tòa phòng vệ sinh thông thường giá rèm cửa đẹp cho phòng khách. GĐ có thói quen & không muốn ngôi nhà xí khép bí mật trong phòng ngủ nên trong mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn nhà biệt thự đẹp này sẽ không có phòng ngủ nào được làm khép kín đáo.

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: