Đặt banner 324 x 100

Fhome Nam Khang đồng hành cùng mọi nhà


Bạn đang tìm mua khóa cửa cho nhà bạn với đầy đủ các tiêu chí đẹp cả về mặt chất lượng lẫn thẩm mĩ. Nhưng việc chọn mua ở đâu, thương hiệu nào là điều bạn chưa tìm ra. Fhome Nam Khang chúng tôi với hơn 3 năm có mặt trên thị trường nội thất đã và đang phủ sóng nhiều mẫu mã, chủng loại phụ kiện nội thất đến người tiêu dùng.
 

Từ lâu, khóa được ra đời ngày một nhiều nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng cũng như tài sản. Khóa đa dạng vật liệu sản xuất như: đồng, inox, sắt, thép,...nhưng đồng được khá nhiều người ưu chuộng bởi các tính năng mà nó mang lại.
 

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang được sản xuất từ đồng cao cấp, chắc chắn và an toàn. Hoa văn trên từng mẫu mã khóa được chạm khắc rất tỉ mỉ, cẩn thận. Đường nét mỗi mẫu sẽ thể hiện mỗi phong cách riêng của từng vị gia chủ.
 

Khóa cửa đa dạng màu sắc như: RC, PVD, OR,...thích hợp cho người tiêu dùng chọn lựa phối hợp trên nhiều không gian thiết kế.
 

Khóa với các tính năng vượt trội : chống gỉ, chống khoan, cắt, phá, không phai màu theo thời gian, tránh bị dò tìm bằng chìa khóa vạn năng.
 

Phong cách thiết kế của khóa cũng khá đa dạng: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,...dễ dàng cho bạn chọn lựa những mẫu khóa phù hợp nhất với không gian kiến trúc.
 

Nếu theo phong cách hiện đại bạn có thể tham khảo những mẫu khóa màu sắc sáng đẹp, hoa văn nhẹ nhàng hoặc trơn, làm tăng giá trị thẩm mĩ cho tổng thể ngôi nhà.
 

Còn với phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu khóa hoa văn cầu kì, tỉ mỉ và tinh tế, sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà, tạo không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp.
 

Khóa cửa có độ bền cao, chịu lực rất lớn và đảm bảo được an toàn bảo mật cao.
Hãy ghé ngay Fhome Nam Khang để trải nghiệm và sở hữu nhiều dòng khóa cửa chất lượng, mẫu mã độc đáo, mới lạ bạn nhé!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG
(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)
Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 
Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992
Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com
Website: www.fhomenamkhang.com

Thông tin liên hệ


: khoacuataygat
:
:
:
: