Đặt banner 324 x 100

Giải mã 1 sự thật tẩy tế bào chết body


Mình thích có được làn da khỏe khoắn, vì vậy mình đã chăm chỉ tẩy tế bào chết body để có được làn da sáng như trứng gà bóc. Mình chia sẻ những điều bản thân đã thử và thực sự yêu thích, cũng như giải mã 1 sự thật tẩy tế bào chết với các tín đồ làm đẹp nhằm giúp làn da các bạn trông tự nhiên và bền lâu nhất có thể nhé!

Liệu tẩy tế bào chết body là nguyên nhân gây mụn lưng?

Nhiều bạn khi biết đến phương pháp tẩy da chết vẫn còn e ngại, không muốn sử dụng. Các bạn thường bảo mình rằng tẩy tế bào chết là nguyên nhân khiến lưng nổi mụn. Tuy nhiên, đây lại là quan điểm sai lầm nhé. 

Thực ra, khi chúng ta không vệ sinh thật kỹ sau khi tẩy tế bào chết toàn thân. Các chất cặn còn sót lại sẽ dần lắng sâu vào lỗ chân lông sau nhiều ngày không được ‘dọn dẹp’. Ngày qua ngày, làn da của bạn sẽ bị viêm nhiễm khi nào chẳng hay, tạo thành những nốt mụn nhức nhối trên lưng. Mình đã từng gặp phải trường hợp này. Vậy nên, mình luôn cố gắng dành thêm thời gian kỳ cọ thật sạch trước khi bước khỏi nhà tắm.

hình ảnhTẩy da chết hoàn toàn không phải là nguồn gốc gây mụn lưng.

Tiếp theo, sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết không phù hợp với body cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng break-out ngày càng nặng hơn. Vì thế, trước khi quyết định ‘gắn bó’ lâu dài với một sản phẩm nào đó, mình thường áp dụng những cách sau:

  • Trải nghiệm sản phẩm trên một vùng da nhất định, phòng trường hợp bị kích ứng da.
  • Ưu tiên lựa chọn các chai dung tích nhỏ. 
  • Lựa chọn các sản phẩm có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính, phù hợp với mọi loại da.

‘Chậm mà chắc’ – hãy bắt đầu tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm từ những bước nhỏ nhất. Đây cũng chính là ‘chiến lược’ hiệu quả cho các bạn vừa tập skincare nhé!

Thông tin liên hệ


: dtee
:
:
:
: