Đặt banner 324 x 100

Bản lề cửa Fhome Nam Khang phù hợp với đa dạng không gian nội thất


Bạn đang từng bước hoàn thiện căn nhà của mình nhưng bạn chưa chọn được bản lề có kiểu dáng và kích thước phù hợp với cánh cửa nhà mình. Trên thị trường, xuất hiện khá nhiều các loại bản lề kém chất lượng xen lẫn với hàng cao cấp. Vì vậy, bạn hãy là người tiêu dùng tỉnh táo để chọn lựa hàng chất lượng cho căn nhà mình nhé!
 

Fhome Nam Khang là nơi chuyên cung cấp các phụ kiện nội thất và trong đó có bản lề bạn đang quan tâm. Khi mà khoa học kĩ thuật phát triển con người có nhiều phát minh và sáng tạo trong việc sản xuất các vật dụng. Từ đó, bản lề được sản xuất ra ngày một nhiều trên đa dạng chất liệu như: đồng, inox, nhôm, sắt,...nhưng vật dụng gắn bó với thời gian nên nhiều người vẫn ưu tiên chọn chất liệu đồng.
 

Bản lề có cấu tạo để làm cầu nối cố định các cánh cửa hay cửa sổ hoặc các đối tượng rắn khác. Bản lề được sản xuất nhiều nên cũng khá đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chủng loại dễ dàng cho người tiêu dùng chọn lựa lắp đặt trên nhiều vị trí khác nhau.
 

Về chủng loại, trên thị trường có đa dạng như: bản lề lá, bản lề cối, bản lề âm dương, bản lề bật hơi,...dùng được cho cả cửa đi, cửa sổ, cửa tủ,...tùy nhu cầu.
 

Bản lề hiện đại với màu sắc sáng đẹp, thiết kế trơn hoặc ít hoa văn nhưng vẫn mang lại giá trị thẩm mĩ cao, tạo không gian nội thất hiện đại, cao cấp.
 

Bản lề cổ điển với màu sắc hơi hoài cổ, hoa văn được chạm khắc rất tỉ mỉ, cẩn thận, mỗi đường nét đều thể hiện được nét đẹp sang trọng, tinh tế và vẻ độc đáo, mang lại đẳng cấp mới cho sản phẩm.
 

Bản lề có đa dạng kích thước to, nhỏ, trung bình thích hợp lắp đặt cho các dạng cửa từ cửa gỗ, nhôm hoặc kính,...
Bản lề tại Fhome Nam Khang chịu trọng tải lớn, là vật dụng cần thiết quyết định đến tuổi thọ của cánh cửa, có khả năng chống gỉ cao và bền màu theo thời gian.
 

Còn ngại ngùng gì nữa, hãy đến ngay với Fhome Nam Khang để được sở hữu nhiều dòng bản lề hấp dẫn cả về mẫu mã và chất lượng bạn nhé!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)
Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 
Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992
Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com
Website: https://www.fhomenamkhang.com

Thông tin liên hệ


: khoacuataygat
:
:
:
: