Đặt banner 324 x 100

Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ 90m2 độc và lạ


Những nhà ống cấp 4 lợp mái tôn thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ không chỉ là có phong cách thiết kế đẹp, kiêu ngạo mà còn hợp với diện tích đất sử dụng. Hãy cũng WEDO khám phá các mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn nhà đẹp khó cưỡng này nhé thổ sinh kim .

nhà ống cấp 4 mái tôn nhà ống mái bằng

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-5

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-6

Căn nhà vuông vắn, tối tân, tiện ích càng dễ chơi càng hấp dẫn

Nhà mái bằng là kiểu nhà được thiết kế xây dựng và thiết kế mái theo kiểu đổ bằng bê tông. Kiểu mái nhà đó thường được ứng dụng giữa những ngôi nhà mặt phố hiện đại, cao sang & tôt, toát lên vẻ đẹp tiên tiến và cao cấp.

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-7

nhà ống cấp 4 mái tôn đơn giản nhà ống 1 tầng đẹp với kiểu dáng thiết kế cổng & khuôn viên sân nhỏ tạo nên sự đảm đang.

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-8

phong cách thiết kế chỉn chu với gara ô tô ngay gần dù diện tích bé dại

Nhà ống 1 tầng có gác lửng

Tầng lửng hay nói một cách khác là gác lửng, gác xép… là 1 tầng bé dại với ưu điểm tiết kiệm ngân sách và chi phí và chuyên sâu diện tích dùng thước lỗ ban cửa.

thiet ke nha ong 1 tang 2 phong ngu 10

nhà ống cấp 4 lợp mái tôn nhà ống 1 tầng đẹp có gác lửng giúp tăng diện tích dùng cho ngôi nhà

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-14

với các họa tiết thiết kế có tầng lửng nhà 5-6 người vẫn có khả năng ở dễ chịu và thoải mái.

Kiểu gác lửng là nhà ống cấp 4 mái tôn phong cách thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ được gây dựng kinh khủng nhất bởi nó có kinh phí rẻ & không gian sử dụng lớn.

thiet ke nha ong 1 tang 2 phong ngu 11

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-13

Gác lửng cũng chính là nhà ống cấp 4 mái tôn nhà 1 tầng 2 căn phòng ngủ mang phong cách hiện đại, đáp ứng mọi hưởng thụ tin dùng cho không gian hẹp

Nhà ống mái xéo độc và lạ

Nhà mái xéo luôn được coi là mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn nhà ống dễ chơi đẹp bởi phong cách thiết kế phá cách đầy tiên tiến với phần mái xéo độc đáo kê giường ngủ theo phong thủy.

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-15

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-16

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-17

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-18

thiết kế nhà ống 1 tầng với mái xéo cực kỳ độc đáo và khác biệt

xây nhà ở ống 1 tầng tiết kiệm chi phí nhưng đẹp thì chắc chắn mái xéo là một trong chọn lựa hài hòa nhất.

phong cách thiết kế nhà ống 1 tầng 2 căn phòng ngủ đẹp 90m2

mẫu nhà 1 tầng 90m2 đẹp bình thường hiện giờ

đây chính là mẫu họa tiết thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có phong cách thiết kế tuy dễ chơi nhưng lại khá sắc sảo và kiêu ngạo. Công năng sử dụng gồm phòng tiếp khách liên kết phòng thờ, phòng bếp, phòng hoạt động tầm thường, 2 phòng ngủ cùng với phòng vệ sinh & phòng tắm.

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-19

thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ

mặt còn lại, phòng tiếp khách được làm phù hợp với phòng thờ bởi các gia đình Việt Nam nhận định rằng, phòng tiếp khách là nơi biểu lộ “bộ mặt” của hạnh phúc gia đình, biểu thị sự nghiêm túc. Do đó, việc thu xếp phòng thờ tại chỗ này vựa dễ dàng vừa mang lại sự tôn trang.

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-20

Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ 90m2 đẹp

điểm nhấn của ngôi nhà này nằm ở đường chỉ phào có thiết kế kha khá dẻo quẹo, uyển chuyển cùng với các đường hình tiết đẹp. Công năng sử dụng gồm phòng khách, phòng bếp, 2 căn phòng ngủ với phòng tắm và wc.

Hai căn phòng ngủ được làm cạnh nhau với không gian đủ lớn để sắp xếp các nội thất tương quan. Hai cây đèn trong căn phòng ngủ được gia công hai bên sát giường tạo thuận lợi cho các cá thể trong hạnh phúc gia đình.

Nhà ống 1 tầng 2 căn phòng ngủ 90m2 độc & lạ

mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ dưới đó là nhà ống cấp 4 mái tôn nhà khá sắc sảo & đẹp. Phòng khách bao la liên thông với phòng bếp. Do đó, chủ nhà cần thiết kế có rất nhiều khe hở đem lại không khí trong lành, hạn chế mùi thủy sản.

nhà bếp được gia công theo hình chữ L ôm sát tường Gia Công diện tích dùng. Nhà tắm được làm đặc biệt với hai lối đi ra vào. Nó giúp ngôi nhà không trở nên bẩn khi di từ bên phía ngoài vào.

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-22

Thiết kệ độc & lạ của ngôi nhà ống 1 tầng

tiếp theo cũng chính là một mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn nhà có họa tiết thiết kế rất là đặc biệt bởi phòng khách được đặt nằm ở ở chính giữa. Khu nhà bếp được làm liên thông với phòng tiếp khách phân thành hình chữ U độc lạ và ấn tượng.

thiet-ke-nha-ong-1-tang-2-phong-ngu-21

họa tiết thiết kế nhà ống 1 tầng 2 căn phòng ngủ

Hai phòng ngủ được gia công đối diện với nhau trải qua phòng tắm, phòng vệ sinh. Ngôi nhà có họa tiết thiết kế dễ chơi, mặc dù vậy phục vụ tốt công năng tin dùng cho những thành viên. Hai phòng ngủ mênh mông, thoải mái và dễ chịu & thuận lợi bố trí các thiết kế bên trong.

 

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: