Đặt banner 324 x 100

Ý nghĩa và công dụng của cây trứng gà


Ý nghĩa phong thủy cây trứng gà

Về yếu tố thẩm mỹ: Cây trứng gà có lá xanh quanh năm, lại có thể tạo bóng mát, màu sắc của quả khi chín màu vàng vô cùng nổi bật, giúp không gian thêm thẩm mỹ. Hơn nữa, cây trứng gà khi trồng trước nhà sẽ làm tăng khả năng lọc không khí, tạo môi trường trong lành, tốt cho sức khỏe.
Về phong thuỷ: Hiện tại, chưa có tài liệu phong thủy nào ghi chép lại cây trứng gà mang ý nghĩa xấu trong phong thủy. Vì thế, các gia đình có thể yên tâm trồng cây trứng gà.

Công dụng của cây trứng gà đối với đời sống


Cây trứng gà được trồng ở rất nhiều nơi bởi quả trứng gà mang giá trị dinh dưỡng và còn tốt cho sức khỏe.

Tốt cho hệ tim mạch

Quả trứng gà có thể tăng cường lưu thông máu, tạo ra tế bào hồng cầu trong máu, kích thích cơ chế hoạt động của hệ thần kinh, ngăn các chứng giảm cholesterol, bệnh béo phì.

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong quả trứng gà có hàm lượng vitamin C rất lớn, nhờ đó mà tăng cường sức đề kháng.

Chống viêm, chữa lành vết thương

Trong quả trứng gà có chứa nhiều hoạt chất có thể chống viêm, làm vết thương nhanh lành nhờ thúc đẩy quá trình tái tạo mô. Beta carotene từ bột quả trứng gà có tác dụng khử động cho cơ thể.

Giúp làm trắng da

Chiết xuất vitamin trong quả trứng gà giúp chống lại sự ảnh hưởng từ các tia UVA/UVB.

Chống lại sự lão hóa, ung thư

Nhà nghiên cứu Leonel Rojo (Đại học Rutger) trong Hội nghị Chuyển giao công nghệ thẩm mỹ được tổ chức bởi Hiệp hội Hóa Mỹ Phẩm New York (NYSCC) đã trình bày đặc tính chống lão hóa và chữa lành vết thương của tinh dầu hạt lêkima. Theo ông, tinh dầu hạt trứng gà có thể giúp chống lão hóa, làm gia tăng sự phát triển và tồn tại của elastin – chất giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên da.

Bổ sung chất sắt cho cơ thể

Sắt trong trái trứng gà là 1 chất khoáng đa năng. Chúng giúp vận chuyển oxy đến các bộ phận trong cơ thể để duy trì đàn hồi, tăng cường trí nhớ, ổn định tinh thần.
Xem thêm tại: https://cayxanhhoanggia.vn/cay-trung-ga.html
 

Thông tin liên hệ


: soindt
:
:
:
: