Đặt banner 324 x 100

Bộ bàn ghế thông minh chống gù chống cận A12 LUX PRO 1 ghế G1 Blue giá ưu đãi


Bàn học chống gù chống cận cho bé, mẫu bàn thông minh A12 LUX PRO 1 G2 là mẫu bàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết kế chuẩn Ergonomics được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và chuyên dùng. Bàn học thông minh chông sguf chông cận TOPKIDS là công ty chuyên cung cấp các amatwk hàng nhập khẩu cao cấp trên thị trường Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Châu Âu đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BÀN

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀN 

1. Trục quay

Nâng hạ chiều cao bằng trục quay nâng cao từ 52-76cm, nâng cao khi trẻ lớn chỉ cần nâng cao bàn vừa vặn với bé. 1 lần quay nâng lên cả bàn, Trẻ có thể nâng lên nhẹ nhàng không cần nhờ đến phụ huynh. 

Bàn điều chỉnh chiều cao bằng tay quay dễ sử dụng, độ bền cao. Chân bàn gắn tay quay, dễ dàng điều chỉnh nâng hạ chiều cao phù hợp với vóc dáng bé từ 3 tuổi đến trưởng thành.

Khung bàn chắc chắn, phun sơn tĩnh điện không gỉ sét, khung bàn được cấu tạo từ các thanh thép dày 3mm chắc chắn, chịu lực tốt và giảm rung lắc trong khi sử dụng.

2. Độ nghiêng của bàn 

Điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn từ 0 đến 50 độ phù hợp từng hoạt động học tập cho bé như viết, đọc và vẽ. mặt bàn có 3 lớp: cốt gỗ tự nhiên, lớp chống nước, phủ lớp chống lóa, hạn chế bám bẩn tăng độ bền cho bàn học.

3.Giá ipad và lớp từ tính

Kệ sách và ngăn chứa đồ rộng rãi, kệ sách thiết kế độc đáo mới lạ và chắc chắn, bé thoải mái học online, có giá đỡ điện thoại và có khoang chứa các thiết bị điện tử.

Lớp từ tính: bé có thể sử dụng nam châm hít các tranh, ảnh, thời khóa biểu...Rất tiện lợi cho bé khi muốn trang trí cho góc học tập của mình trở nên đẹp hơn.

4.Ngăn kéo học bàn và Piston thủy lực 

Ngăn kéo hộc bàn lớn, chứa được nhiều đồ cho bé ở hộc dưới mặt bàn rất tiện lợi. Sử dụng Piston size lớn và chắn chắn.Ngăn kéo ẩn giúp tăng không gian để chân cho người ngồi cạnh bé. Điều này rất thuận tiện khi người lớn có thể ngồi cạnh trẻ để hướng dẫn trẻ học bài. Bàn được thiết kế với khung chân chữ C (C-Frame) với trục đỡ lùi về phía sau nhiều hơn các mẫu bàn học khác có trên thị trường. Chính thiết kế này cho phép dễ dàng để thêm hộc tủ dưới gầm bàn, đôn ghế, CPU máy tính hoặc người ngồi cạnh hướng dẫn bé khi học bài thuận tiện hơn. 

 5.Trục chân bàn và bánh xoay ẩn

6.Chất liệu gỗ

Gỗ Sồi Trắng có cấu trúc vân to, nhiều vân. Bản thân gỗ mộc màu sáng vân đẹp dễ phối màu, nên rất được ưa chuộng đóng đồ nội thất.

Màu sắc trang nhã , sáng vàng màu vân gỗ tự nhiên.Tính kết cấu của thớ gỗ mà sồi trắng có tính chịu nước cao

GHẾ G2 CHỐNG GÙ CAO CẤP

G2 Blue là sản phẩm ghế chống gù chống cận hiện đại và tiện ích dành cho các bé, được phân phối bởi TOPKIDS. Thiết kế thực tế dựa theo hành vi cũng như thể chất của trẻ giúp cho dáng ngồi của trẻ luôn thẳng, đúng tư thế. Từ đó để việc học tập trở nên thoải mái tập trung hơn. Hạn chế các vấn đề gù lưng, cận thị, bé cao lớn vóc dáng đẹp hơn.

Thông số kỹ thuật của ghế

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT

Nâng hạ độ cao theo cơ thể trẻ

Thiết kế nâng hạ độ cao dễ dàng để phù hợp với mọi độ tuổi và chiều cao của trẻ. Trẻ có thể tự điều chỉnh độ cao và lưng ghế để tạo nên sự thoải mái nhất.

Tựa lưng kép, bảo vệ cột sống

Thiết kế lưng kép, ôm trọn lưng bé, bảo vệ cột sống, thiết kế chia ra làm 2 phần đối xứng nhau, có hõm lưng, ôm sát theo đường cong sinh lý của trẻ. Tựa lưng 2 phần, hỗ trợ ôm linh hoạt theo cơ thể bé, thoải mái cho cả những bé có thân hình cao lớn, đậm người. Tựa lưng ghế có thể di chuyển theo các hoạt động khác nhau của bé. Bảo vệ và nâng đỡ cột sống ở mọi tư thế. 

Đệm ngồi êm ái, không lo tê mỏi

Đệm ghế sử dụng chất liệu foarm nguyên khối đậm đặc đàn hồi, thiết kế tạo hình cong theo phần mông người ngồi. Các lực tác động được phân chia đồng đều lên toàn phần cơ thể, mang lại cho trẻ em cảm giác dễ chịu, không bị tê mỏi khi ngồi lâu.

Trẻ dễ dàng thay đổi tay cầm của ghế

Tay ghế được thiết kế gấp gọn, trẻ có thể gấp lên gập xuống theo mục đích sử dụng.

 

Bánh xe trọng lực tự khóa giúp trẻ tập trung

Khóa bánh tự động thì chỉ cần người trọng lượng 20kg trở lên bánh xe sẽ tự khóa.

Trục ghế gọn nhẹ nhưng rất chắc chắn

Trục ghế được thay thế bằng hơp kim nhôm ( vật lý sử dụng trong vỏ máy bay). Sử dụng trục ghế không quay, giúp trẻ tập trung hơn vào công việc học tập, cũng như không làm cong cột sống. Rất quan trọng với trẻ từ 5 tuổi trở lên khi mới bắt đầu học).

 

 

Bàn học thông minh của TOPKIDS là giải pháp hữu hiệu ngăn chặn bệnh học đường:

✔ Chống gù, chống cận.

✔ Nhập khẩu trực tiếp  100% từ nhà máy sản xuất, không qua trung gian.

✔ Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 do lỗi của nhà sản xuất.

✈  Nhận vận chuyển hàng trên cả nước, miễn phí vận chuyển lắp đặt cả nước.✈ 

 

HÃY ĐỂ TOPKIDS CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CỦA CON CHA MẸ NHÉ !!!

 

Xem thêm sản phẩm liên quan: Top 3 Đèn chống cận bán chạy nhất 2022