Đặt banner 324 x 100

Phong cách thiết kế nội thất giường ngủ đẹp không thể bỏ qua


Thiết kế phòng ngủ đẹp là yếu tố quan trọng mà gia chủ nào cũng đặc biệt chọn lựa kỹ lưỡng, ngoài những phần nội thất tủ kệ, thì chọn mẫu giường ngủ có thể nói là quan trọng nhất. Vì giường ngủ là điểm nhấn chính cho căn phòng, là nơi nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau những ngày dài làm việc. Và hiện nay giường ngủ ngày càng có nhiều mẫu giường, tương ứng nhiều thiết kế khác nhau gia chủ có thể thỏa sức lựa chọn theo gu, và theo thiết kế của nhà một cách dễ dàng.
Giường ngủ hiện đại
Giường ngủ với thiết kế hiện đại thường hướng đến những đường nét cơ bản, không quá cầu kỳ, chú trọng vào công năng sử dụng. Vật liệu dùng cho giường ngủ hiện đại hiện nay phổ biến là gỗ công nghiệp, vì có tính ứng dụng cao, giá thành phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Thiết kế giường ngủ thiết kế hiện đại tinh tế
Với giường ngủ hiện đại, nhưng vẫn có thể được kết hợp cùng các phong cách của phòng ngủ như phòng ngủ phong cách japandi, Phòng ngủ hiện đại, phòng ngủ cổ điển, tân cổ điển, phòng ngủ tối giản,…

Sang trọng và tiện nghi là yếu tố quan trọng trong thiết kế hiện đại
Giường ngủ Tân cổ điển
Giường ngủ tân cổ điển hướng đến sự sang trọng, kết hợp giữa tính cổ điển và nội thất hiên đại với nhau. Không có quá nhiều chi tiết rườm rà như phong cách cổ điển, nhưng cũng không quá đơn giản như phong cách tối giản. Đây là mẫu giường ngủ sang trọng, đẳng cấp, mang màu sắc hoàng gia trong phòng ngủ vô cùng tinh tế.

Thiết kế giường tân cổ điển vừa sang trọng vừa hiện đại

Sang trọng và đẳng cấp tận hưởng không gian sống hoàng gia
Giường ngủ phong cách Japandi trang nhã
Giường ngủ phong cách Japandi sẽ chọn màu sắc gỗ màu trang nhã, màu nâu sáng, tạo ra không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng, thư giãn. Giường cũng không cần có quá nhiều chi tiết, có thế làm mẫu giường gầm giường phản có hộc tủ giấu đồ, giúp gia chủ tiết kiệm diện tích, có thêm không gian chứa đồ thuận tiện hơn.

Giường phản đặt trưng trong phong cách nội thất japandi


Màu sắc giường ngủ japandi đầy thư thái
Các mẫu giường ngủ phổ biến trên được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay, phù hợp và đáp ứng được nhiều phong cách thiết kế linh hoạt. Và đảm bảo được tính thẩm mỹ, tính ứng dụng cao. Mang đến gia chủ chất lượng giấc ngủ tốt, tràn đầy năng lượng.