Đặt banner 324 x 100

Những loại nước rửa xe


Nước rửa xe là một loại dung dịch giúp rửa sạch bụi bẩn, mảng bám trên xe máy, xe ô tô mà không gây hư hỏng cho xe. Nước rửa xe tốt là loại nước rửa xe thực hiện hoàn hảo cả 2 chức năng chính trên: làm sạch và độ an toàn cao.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người sử dụng các loại xà phòng tẩy rửa hoặc nước tẩy sẽ gây hư hỏng nghiêm trọng cho chiếc xe của bạn. Chính vì vậy, bạn cần có khiến thức về các loại nước rửa xe để chọn loại phù hợp.

Có những loại nước rửa xe gì?

Có rất nhiều loại nước rửa xe khác nhau, trong đó chúng ta thường thấy có những loại nước chuyên rửa kính xe, có loại dung dịch chuyên rửa gầm xe hay những loại nước rửa xe đa năng. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng.

Và đương nhiên, tùy thuộc vào quyết định và nhu cầu, mỗi người sẽ tự biết cách chọn sản phẩm phù hợp sao có thể đáp ứng được. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn một số loại nước rửa xe phổ biến trên thị trường.

Nước rửa xe không chạm

Đây là loại dung dịch nước rửa xe dành riêng cho các sản phẩm máy phun bọt tuyết. Sản phẩm giúp bạn đơn giản hơn trong các bước pha dung dịch với nước. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn, bạn đã có thể pha dung dịch cho máy phun bọt tuyết.

Với ưu điểm tạo bọt nhiều, khả năng giữ bọt lâu và đặc biệt tẩy rửa sạch hơn, đánh bay lớp dầu mỡ, lớp bụi bẩn hay các vết bẩn cứng đầu trên xe một cách dễ dàng.

Nhược điểm: loại dung dịch rửa xe không chạm này không phù hợp với những bạn pha dung dịch trong chậu, thau mà chỉ sử dụng cho máy phun bọt tuyết.

Loại nước rửa xe không chạm này thường được nhiều cửa hàng, tiệm rửa xe và trung tâm rửa xe lớn nhỏ cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên nghiệp dành cho khách hàng.

Nước rửa xe khô

Loại nước rửa xe này chuyên sử dụng để rửa xe khô tại nhà. Bạn không cần lo lắng đến sự an toàn bởi những loại nước này được nghiên cứu nhằm tối ưu nhất cho lớp sơn xe. Không những vậy còn giúp làm sáng bóng kính và tẩy rửa mảng bám cứng đầu.

Đây là loại sản phẩm đa năng, vì vậy cũng có một số nhược điểm nhất định. Sản phẩm thường không sử dụng cùng máy tạo bọt tuyết mà chỉ nên dùng để rửa xe khô. Rửa xe khô là phương pháp rửa xe dùng nước rửa xe khô chuyên dụng xịt lên phần cần rửa sạch, sau đó lau lại bằng khăn lau xe mềm.

 

Thông tin liên hệ


: cangtan26
:
:
:
: