Đặt banner 324 x 100

G-OFFICE - Giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và toàn diện dành cho mọi SME


Có thể thấy, việc quản trị doanh nghiệp bằng phương pháp thủ công không chỉ khiến cho các nhà lãnh đạo luôn phải áp lực và đau đầu khi phải đảm nhiệm nhiều vai trò, vị trí khác nhau mà còn gây lãng phí thời gian, nguồn nhân lực để tìm ra lỗi “sai đâu sửa đó” cũng như làm chậm tiến độ hoàn thành công việc/dự án. Chính vì vậy, việc tìm đến một giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể là một bước đi tất yếu giúp các doanh nghiệp SME giải quyết được mọi vấn đề nêu trên. Vậy phần mềm quản trị doanh nghiệp mang đến những lợi ích gì cho công ty? Cùng G-OFFICE tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây nhé!
https://gemstech.com.vn/uploads/home/g-office-quan-ly-nhan-su.jpeg

Lợi ích của phần mềm quản trị doanh nghiệp đối với doanh nghiệp 

Hiểu một cách đơn giản thì phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP là một ứng dụng công nghệ thông tin được đưa vào áp dụng cho việc vận hành, quản lý cũng như điều phối các hoạt động trong doanh nghiệp nhằm đem lại hiệu quả toàn diện, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. 

Việc ứng dụng phần mềm quản trị cho doanh nghiệp SME sẽ mang lại những lợi ích to lớn sau: 

  • Đảm bảo tiến độ hoàn thành công việc/dự án: doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời và chính xác tiến độ thực hiện của mọi công việc, mọi dự án, giúp việc quản lý công việc của từng cá nhân, phòng ban/đội nhóm trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn, đồng thời giải quyết được các vấn đề phát sinh do công việc.
  • Đảm bảo công tác quản lý: Với các phần mềm quản lý doanh nghiệp, công ty có thể hoàn toàn yên tâm bởi mọi công tác quản lý đều được thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể thay thế hoàn toàn mọi thao tác quản lý thủ công nhằm tiết kiệm thời gian, giảm tải áp lực cho nhân sự.
  • Không giới hạn dung lượng lưu trữ dữ liệu: Thay vì lưu trữ tài liệu bằng sổ sách, giấy tờ thì việc số hoá dữ liệu bằng phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo an toàn, độ bảo mật cao, tránh thất lạc hoặc làm mất tài liệu vì bất cứ lý do nào.
Mọi thông tin vui long liên hệ tới địa chỉ dưới đây:
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Gems Tech
Trụ sở Hà Nội: Tầng 5, số 02 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
VP TP.HCM: Tầng 5, Tòa nhà D-Town Office, 151 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 034 678 8118
Email: info@gemstech.com.vn
Website: https://gemstech.com.vn/