Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ở đường phố Pleiku trước trận gặp HAGL




Một nhóm các CĐV Hải Phòng đã diễu hành ngay trước sân vận động Pleiku và đốt pháo sáng, gây chú ý với người đi đường trước trận gặ HAGL thuộc vòng 13 V.League 2022.
Quảng cáo

Một tiếng trước trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng, các CĐV khách xuất hiện trên đường phố Pleiku, trước cổng chính sân vận động. Do khoảng cách địa lý khá xa nên số lượng các CĐV Hải Phòng đến phố Núi cổ vũ đội nhà không nhiều.



Xem thêm: https://xemdabanhhd.net/video-clip-bong-da



CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trước trận Pleiku. Ảnh: Anh Tiến
Dù vậy, một nhóm nhỏ các CĐV đội khách đã làm dậy sóng khu vực trước sân Pleiku. Họ tạo ra những âm thanh sống động bằng trống, kèn, nhạc điện tử. Ngoài ra, CĐV Hải Phòng còn đốt pháo sáng, gây sự chú ý cho bộ phận lớn người dân Pleiku.

Nhiều người đã tranh thủ quay phim, chụp ảnh. Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy vào 10/7 thuộc vòng 6 giữa Hà Nội vs Hải Phòng, các CĐV đất Cảng cũng đã đốt pháo sáng đỏ rực bên ngoài sân vận động.

HAGL vs Hải Phòng: Không được phép sẩy chân

Người dân Gia Lai đứng nhìn các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng. Ảnh: Anh Tiến

Ảnh: Anh Tiến
CLB Hải Phòng từng bị phạt 15 triệu đồng vì CĐV đội nhà đốt pháo sáng trong sân Vinh. VPF đã từng làm việc với CLB Hải Phòng về việc yêu cầu tuyên truyền, nâng cao ý thức để CĐV không được mang và đốt pháo sáng trong sân vận động, uy hiếp đến an ninh, an toàn trận đấu. Dù vậy, các CĐV Hải Phòng không thể đốt trong sân thì đốt bên ngoài sân vận động.

Trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng diễn ra lúc 17h00 ngày 19/8 trên sân Pleiku. Đội chủ nhà đang xếp thứ 3 với 19 điểm. Đội bóng đất Cảng xếp sau với 2 điểm ít hơn. 

HAGL vs Hải Phòng: Không được phép sẩy chân

Nếu muốn tiếp tục đua vô địch, HAGL cần giành ba điểm trước Hải Phòng ở trận đấu cuối lượt đi V.League 2022.

Ở vòng 12, HAGL đã nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Hà Nội. Trận thua này khiến khoảng cách giữa hai đội đã nới rộng lên 7 điểm. Một khoảng cách có thể san lấp khi giải đấu vẫn còn đến 14 vòng. Tuy vậy, V.League luôn có các khúc cua mang tính bước ngoặt.


Thất bại trước Hà Nội FC khiến HAGL bị đối thủ bỏ xa 7 điểm cho cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2022. Ảnh: VPF
Thời điểm này chính là một trong những bước ngoặt đó. HAGL cần duy trì, thậm chí rút ngắn khoảng cách trước đối thủ ở vòng đấu cuối lượt đi V.League 2022. Nếu để đối thủ tạo ra khoảng cách 10 điểm, tức hơn 3 trận thắng, chức vô địch với HAGL sẽ ngày càng xa vời.

Thực tế, trước khi thất bại trên sân Hàng Đẫy, HAGL có mạch 5 trận toàn thắng. Ở V.League 2022, Hà Nội FC là một thế lực khác so với phần còn lại. Đội bóng Thủ đô sở hữu đội hình chất lượng, có chiều sâu và đang có ổn định. Chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp cho thấy sức mạnh của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Ở vòng cuối giai đoạn lượt đi, HAGL trở lại sân nhà tiếp đón Hải Phòng. Pleiku đã trở lại là hiểm địa của mọi đối thủ. Họ toàn thắng ba trận gần nhất. Tuy vậy, HAGL đón nhận những tổn thất về lực lượng khi Hồng Duy bị treo giò, Công Phượng chưa có sức khỏe tốt nhất.

HAGL mất “cơn lốc đường biên” khi tiếp đón Hải Phòng
Ngoài ra, HLV Kiatisuk không có chiều sâu đội hình tốt nhất. Nhà cầm quân người Thái Lan có quá ít sự lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị để thay đổi cục diện trận đấu. Đối thủ của họ là Hải Phòng, đang xếp sau với 2 điểm ít hơn (19 điểm so với 17).

Thế nhưng, phong độ của các vị khách khá phập phù khi thua 4/6 trận gần nhất. Hải Phòng có thành tích kém cỏi trên sân khách với việc thua 3 trận vừa qua. Đó là cơ hội để HAGL giành lấy ba điểm, qua đó tiếp tục phả hơi nóng vào Hà Nội FC cho cuộc đua đến ngôi vô địch.

Cũng ở lượt trận ngày 19/8, Viettel FC tiếp đón đội xếp thứ 2 SLNA trên sân nhà. Ba điểm sẽ giúp đội chủ sân Hàng Đẫy thắp lại hy vọng đua vô địch mùa này. Ở nhóm cuối, trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định được ví “chung kết ngược”. Ba điểm sẽ giúp đội bóng giành chiến thắng tạm bỏ xa đội cuối bảng Sài Gòn.

Lịch thi đấu vòng 13 V.League 2022:

Ngày 19/8:

17h00: HAGL vs Hải Phòng

18h00: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định

19h15: Viettel vs SLNA

Ngày 20/8:

17h00: Bình Dương vs Hà Nội

18h00: Bình Định vs Thanh Hóa

19h15: Sài Gòn vs TP. HCM